Sao Việt 2012-05-11 03:51:43

‘Sao’ Việt sính chuyện học theo ‘thầy’ ngoại


Việc các sao nhà ta sính đồ ngoại chẳng phải chuyện xưa nay hiếm. Nhưng trên thực tế, không chỉ sính đồ ngoại, các sao còn muốn làm luôn các “phiên bản” sao nước ngoài.

Sẽ chẳng bất ngờ khi đâu đấy người ta lại đọc được những dòng tít đại loại như “Paris Hilton Việt Nam”, “David Beckham và Victoria Việt Nam”… Tiếc rằng, các "sao" Việt Nam dường chỉ thích học theo những “thói hư, tật xấu” mà thôi.

Elly Trần: Dao Dao Việt Nam

Elly Trần Hà thưở chưa nổi tiếng chỉ gây chú ý nhờ những bộ ảnh khoe vòng một căng đầy. Không có gương mặt thực sự ăn điểm, việc khoe vòng một quá nhiều qua các loạt ảnh bikini tần suất cao khiến Elly Trần được báo giới Trung Quốc gọi là “Dao Dao Việt Nam”. Bản thân Elly Trần chưa bao giờ phiền lòng vì nickname thứ hai này.

Elly Trần được báo Trung Quốc gọi là "Dao Dao Việt Nam" nhờ việc sở hữu vòng một khủng và thích khoe ngực như hot girl Đài Loan
Tại Trung Quốc, Dao Dao là hot girl gây khá nhiều điều tiếng khi khoe vòng một tự nhiên quá đà. Cư dân mạng Trung Quốc không quan tâm Elly là ai, họ chỉ biết rằng: Elly Trần hay Dao Dao chỉ đơn thuần là những cô nàng hot girl cũng có chút tài nhưng việc sở hữu bộ ngực khủng mới là điều được quan tâm.

Hoàng Thùy Linh: Chung Hân Đồng xứ Việt

Nữ diễn viên xinh đẹp cá tính Hoàng Thùy Linh của Việt Nam bỗng chốc nổi tiếng trên khắp các diễn đàn trong nước và ngoài nước. Báo chí nước ngoài khá xa lạ với cái tên Hoàng Thùy Linh nhưng họ lại gán mác “Chung Hân Đồng Việt Nam” cho cô.

Chung Hân Đồng của Vbiz - Hoàng Thùy Linh
Cùng xuất phát điểm là ca sĩ, rồi bén duyên sang nghiệp diễn viên, Chung Hân Đồng và Hoàng Thùy Linh có khởi đầu khá giống nhau. Nhưng điểm giống nhất của họ chính là việc tự phá hủy hình ảnh trong sáng vì lộ ảnh sex, clip nóng với tình cũ. Không cần nhắc lại về scandal này, cư dân mạng châu Á vẫn nhớ việc nhờ clip nóng, scandal Hoàng Thùy Linh còn lọt Top 5 sự kiện chấn động làng giải trí Á Đông cùng với scandal của Trần Quán Hy và Chung Hân Đồng.

Công Vinh CV9: Bắt chước CR7, Kaka, Beckham

Thói thường, học cái hay thì khó, học cái dở thì vừa dễ, vừa nhanh. Công Vinh từng thừa nhận Luis Figo, sau này Cristiano Ronaldo, là những thần tượng để học hỏi. Cũng nhiều lần, khán giả chứng kiến cái lối lấy đà, dạng chân của Công Vinh thật giống Ronaldo. Tất nhiên, khoảng cách giữa cầu thủ đắt nhất thế giới và một cầu thủ có giá nhất Việt Nam vẫn là rất xa vời cả về tiền lương lẫn trình độ, đẳng cấp.

Học đòi thói xấu của CR7
Hay cách ăn mừng của Kaka
Để được đẳng cấp như CR7 thì quá xa nhưng tật xấu của CR7 thì anh chàng tiền đạo Việt Nam lại học rất nhanh. Điển hình là màn vái lạy trọng tài tai hại của anh chàng CV9 Công Vinh. Nick là CV9 cũng được cho là bắt nguồn cách gọi dành cho CR7 của C.Ronaldo.

Công Vinh - Thủy Tiên mốt làm Becks Vic Việt Nam
Công Vinh cũng “chuyên” học cách ăn mừng bàn thắng kiểu Kaka. Mốt xăm hình và yêu người nổi tiếng, chuộng scandal của vợ chồng nhà David BeckhamVictoria. Công Vinh và Thủy Tiên dính với nhau như sam, đúng mốt của cặp vợ chồng quyền lực. Thỉnh thoảng cũng có báo nọ báo kia so sánh cặp Vic - Becks và Công Vinh - Thủy Tiên, nhưng rõ ràng cặp đôi Vbiz có học theo đến…10 năm nữa cũng khó có vị trí như cặp đôi nổi tiếng thế giới kia. Và tại sao lại không là chính mình để tạo nét riêng của mình?

Vũ Hạnh Nguyên: Paris Hilton Việt Nam

Vũ Hạnh Nguyên có một bộ sưu tập hàng hiệu rất khủng
Trong đó có rất nhiều chiếc túi được các "sao" thế giới ưa chuộng, đặc biệt là Paris Hilton
Vũ Hạnh Nguyên có thể đứng ngang hàng về mặt chơi đồ hiệu cùng "cô nàng tai tiếng" nhà Hilton và "Nữ hoàng lắm chiêu Trung Hoa" Phạm Băng Băng… Việc sắm sửa đồ hiệu từ ô tô, trang phục và đến túi xách của Hạnh Nguyên đều khiến cư dân mạng lạ lùng đặt câu hỏi: “Cô ấy là ai mà giàu thế?”.“Yêu nữ thích hàng hiệu” Hạnh Nguyên còn gây chú ý hơn khi cố tình “đụng hàng” túi Hello Kitty của Phạm Băng Băng và Paris Hilton. Độ giàu có thì có thể Hạnh Nguyên khó so bì với cô nàng triệu phú Paris Hilton nhưng độ ăn chơi và chuộng hàng hiệu thì chắc cũng …ngang cơ.

Tuấn Hưng: Trần Quán Hy còn thua tôi

Tuấn Hưng chuyên trị phát ngôn ngô nghê nhưng… thật như đếm. Gần đây, anh chàng ca sĩ đất Hà Thành gây xôn xao khi công khai khẳng định: “Trần Quán Hy còn thua tôi”. Khi được so sánh với tài tử họ Trần, Tuấn Hưng thản nhiên đáp: “Tất nhiên! Không thằng đàn ông nào có thể ép người phụ nữ làm tình, ngoại trừ người kia muốn. Đương nhiên với những người đàn ông như tay kia (Trần Quán Hy) sẽ có vô số bẫy được gài ra, tôi cũng không ngoại lệ. Nhưng đừng so sánh tôi với tay đó, vì tay đó chưa là gì với tôi cả. Tay đó chỉ nổi tiếng hơn tôi vì báo chí Việt Nam nhắc tới nhiều, chứ bây giờ nghe tôi hát hoặc nhìn danh sách những người tôi từng yêu xem, tay đó chẳng có gì để tôi phải so sánh và đặt cạnh tên tôi”.

Tuấn Hưng cho rằng đẳng cấp cưa gái của Trần Quán Hy còn kém an
Có người còn giật mình vì độ khoe thành tích của Tuấn Hưng. Bởi giống Trần Quán Hy, tay ăn chơi tai tiếng số một Hồng Kông thì có gì mà khoe khoang? Cũng chẳng có mấy ngôi sao nam nào trong làng giải trí châu Á “được” như Tuấn Hưng khi thích khẳng định hơn hẳn Trần Quán Hy ở tài “cưa gái”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)