Sao Việt 2012-02-23 07:31:56

‘Sao’ Việt táo bạo khoe ‘đùi ếch’


Những bộ trang phục theo phong cách tregging, legging bó sát luôn đem lại sự gợi cảm cho người mặc và giúp họ khoe vẻ đẹp của đường cong. Và cũng với mẫu trang phục quần bó sát lại giúp nhiều sao Việt khoe "đùi ếch".

Những chiếc quần ôm, bó sát trên chất liệu thun không quá kén người mặc. Với mẫu trang phục này bạn gái có cơ hội khoe đôi chân dài cũng như những đường cong gợi cảm của mình. Một số mẫu tregging, legging với thiết kế hai đường gân chạy dài phía trước sẽ khiến chiều cao của bạn được “cải thiện” rõ rệt. Nhưng để mặc đẹp với những chiếc quần ôm bó sát bạn cũng cần có một đôi chân với tỉ lệ chuẩn trên mức trung bình. Chân ốm “tong teo” hoặc quá phì nhiêu thì nên từ chối mẫu quần ôm bó sát.

Mỹ Tâm và chiếc quần khoe nét "ghồ ghề" và không mấy tỉ lệ của eo, hông, má đùi.
Chiếc quần bó sát trên chất liệu vải bóng bắt sáng giúp Mỹ Tâm giữ vị trí vững chắc trong top sao Việt ăn mặc có vấn đề.
Quần bó sát luôn mang đến sự gợi cảm, sexy cho người mặc. Nhưng với mẫu trang phục trên, khó lòng tìm được nét gợi cảm của Mỹ Tâm.
Ấy thế nhưng vẫn có một số gương mặt nổi tiếng như Mỹ Tâm, Thanh Thảo,Hoàng Thùy Linh, Khánh Thy… thuộc nhóm cấu trúc hình thể với tỉ lệ hông, má đùi, bắp đùi không mấy hài hòa; nhưng họ vẫn chọn quần ôm bó sát để trưng diện. Và tai hại là tất cả mỹ nữ vừa được xướng tên trên đều khoe trọn “đùi ếch” không mấy đẹp mắt của mình. Đặc biệt với những chiếc quần ôm được cắt may trên chất liệu vải bóng, vải bắt sáng mỏng càng giúp người mặc “phô trương” sự gồ ghề và không mấy thon gọn ở hình thể.

Phần đùi không mấy thon gọn nhưng Thanh Thảo vẫn không thể bỏ qua mốt quần bó sát.
Nếu chọn lựa những chiếc váy ngắn khoe chân dài và giấu đi nhược điểm của má đùi có thể Thanh Thảo sẽ sexy, gợi cảm và thu hút hơn.
Hoàng Thùy Linh với một trường hợp gần giống "chiêu" tự hại mình Mỹ Tâm.
Khánh Thy
Dẫn chứng rõ ràng nhất là bộ trang phục của Mỹ Tâm trong dịp xuất hiện gần đây nhất. Bộ trang phục biểu diễn của cô với áo trắng oversized thiết kế khá đẹp mắt, với phần cánh tay xẻ nhưng chiếc quần bó sát trên chất liệu bóng loáng lại không mấy phù hợp. Bộ trang phục như khoe hết những nhược điểm của phần, eo, hông và má đùi của Mỹ Tâm. Khán giả theo dõi chương trình phải ồ lên, họ ngạc nhiên vì không hiểu sao Mỹ Tâm lại chọn chiếc quần “hại người” ấy. Vẫn là phong cách áo sơ mi đóng thùng với quần tregging nhưng nếu thay thế bằng mẫu quần trên chất liệu vải jeans thun, kaki thun. Hai chất liệu có độ co giãn tốt. Đằng này, cô lại tự hại mình với chất liệu mỏng, bắt sáng.

Lời khuyên chân tình dành cho Mỹ Tâm và Thanh Thảo nên "tiêu hủy" hết số quần ôm trên chất liệu thun, đặc biệt là vải thun bóng loáng. Và nếu như họ quá cuồng nhiệt với xu hướng thời trang gợi cảm này thì trước tiên phải có được những số đo hoàn hảo như 3 cô gái Maya, Minh HằngThủy Tiên. Với những cô gái này, quần ôm bó sát giúp họ "nóng bỏng" hơn bao giờ hết.

Maya gợi cảm, cá tính và ấn tượng với mẫu áo liền quần bó sát.
Thủy Tiên khoe trọn đường cong "nảy lửa" của mình với mẫu áo liền quần bó sát.
Đôi chân của Minh Hằng như "nuột nà" hơn với mẫu quần thun ôm hồng bó sát.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)