Tin tức - pháp luật 2013-03-07 09:35:04

Sát hại bạn gái khi bạn gái đưa đi cấp cứu


(ĐVO) - Xô xát với em trai của người yêu và bị thương nên được người yêu đưa vào bệnh viện để cấp cứu, tại đây, Sơn dùng dao đâm chết người yêu khi chị đang thanh toán tiền viện phí.

Ngày 7/3, Công an quận Bình Tân vẫn đang phối hợp với Công an TPHCM ráo riết truy bắt Nguyễn Thế Sơn (33 tuổi, quê tỉnh Vĩnh Long) về hành vi giết người.

Theo cơ quan điều tra, lúc 23h15 ngày 6/3, một vụ án mạng xảy ra trước cửa phòng cấp cứu Bệnh viện Triều An (quận Bình Tân, TP HCM) làm một người tử vong. Danh tính nạn nhân được xác định là chị Trần Thùy Vy (22 tuổi, quê Quảng Ngãi), nhân viên của một trung tâm thẩm mỹ viện trên địa bàn TP HCM.


Khu vực trước phòng cấp cứu Bệnh viện Triều An (Q. Bình Tân – TPHCM) nơi tên Sơn đâm chết chị Vy vào khuya 6/3.


Trước đó, tối cùng ngày, Nguyễn Thế Sơn (33 tuổi, quê Vĩnh Long, người yêu của Vy) đến phòng trọ của nạn nhân chơi. Tại đây, Trần Quốc Dũng (20 tuổi, em trai của Vy) có mâu thuẫn với Sơn. Lời qua tiếng lại, hai bên cự cãi và xảy ra xô xát làm Sơn bị thương.

Ngay sau đó, chị Vy liền đưa Sơn đến Bệnh viện Triều An để cấp cứu và băng bó vết thương. Một lúc sau, các y bác sĩ cho Sơn xuất viện và chị Vy làm các thủ tục để thanh toán trả tiền viện phí.

Trong lúc chị Vy đứng xem các hóa đơn, bất ngờ Sơn cầm dao đâm 1 nhát vào ngực chị Vy khiến nạn nhân gục chết ngay tại chỗ.


Trước cổng bệnh viện Triều An (Q. Bình Tân – TPHCM)


Gây án xong, Sơn bỏ chạy ra phía ngoài cổng. Vừa đi, hắn còn quăng con dao vào vách tường bệnh viện cách cổng khoảng 10 mét nhưng lại nhặt con dao lên rồi bỏ chạy bộ về hướng trạm thu phí.

Được biết, Sơn đã có 1 vợ và 2 con. Hắn yêu và quen biết chị Vy trong khoảng thời gian vài tháng gần đây. Trong quá trình tìm hiểu, chị Vy phát hiện Sơn đã lập gia đình và muốn nói lời chia tay.

Từ lúc này, mối quan hệ giữa chị Vy và Sơn càng căng thẳng. Hắn ta nhiều lần đánh đập và đe dọa không muốn dứt tình với Vy. Tối hôm xảy ra vụ việc, Sơn lớn tiếng chửi mắng chị Vy và bị em trai chị can ngăn thì xảy ra vụ việc.

Vô cớ bị đâm ngay trước phòng cấp cứu bệnh viện

Lúc 21h tối 24/3/2011, khi đứng đợi mẹ đang cấp cứu vì tai nạn giao thông, bất ngờ Nguyễn Bảo Lộc, 20 tuổi, trú phường Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng bị một tốp thanh niên chạy đến đánh tới tấp, đâm thủng màng phổi.

Gây án xong, xong nhóm thanh niên lên xe bỏ chạy còn Lộc được đưa ngay vào phòng cấp cứu.

Bác sĩ Nguyễn Anh Đức tại bệnh viện Đà Nẵng cho biết, vết thương của Lộc dài 3cm đâm xuyên sau lưng làm thủng màng phổi, tràn máu và khí vào phổi gây suy hô hấp nặng.

Bích Bích (Tổng hợp theo NLĐ)


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)