Tin tức - pháp luật 2013-03-07 10:18:22

Xem xong phim sex, đi hiếp dâm thiếu nữ cùng lớp


Chỉ vì sự ám ảnh của những đoạn phim "đen", lại sẵn hơi men trong người, 4 gã trai làng đã đánh mất tương lai khi hại đời cô bạn gái học cùng trường. 



Nhìn thấy những thước phim "đen" nên hình ảnh các cảnh quay "nóng" cứ ám ảnh trong đầu những gã trai (Ảnh minh họa)

Tan nát giấc mơ học nghề
Phạm nhân Đỗ Văn Quyền (SN 1991, quê ở xã Xuân Quang, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ) hiện đang phải thụ án 8 năm tù về tội "hiếp dâm" tại trại giam Quyết Tiến (Tổng cục VIII - bộ Công an). Trải lòng với chúng tôi, Quyền bảo: "Nói về tội lỗi của mình,  tôi thấy xấu hổ lắm, chị ạ! Quả thực, lúc được cậu bạn cùng làng rủ đi chiếm đoạt thể xác của cô bạn gái học cùng trường, tôi không hiểu mình lại vi phạm pháp luật nghiêm trọng thế. Giá như lúc đó, tôi đủ tỉnh táo để nhận thức được hành vi tội lỗi của mình thì có lẽ giờ này, tôi đang theo học nghề lái máy xúc…".
Quyền kể, cậu ta sinh ra trong một gia đình thuần nông, ở vùng bán sơn địa thuộc tỉnh Phú Thọ. Kinh tế gia đình Quyền cũng thuộc diện khó khăn. Học hết cấp 3, Quyền thi trượt đại học nên ở nhà phụ giúp gia đình làm mấy sào ruộng và trồng cây ăn quả. Quyền bảo: "Ở quê tôi, người dân sống chân chất, hiền lành lắm. Trai làng tôi cũng thế, có bao giờ biết đến việc ăn chơi đàn đúm gì đâu.
Ngay cả những kiến thức về pháp luật, dù hồi học phổ thông cũng được nghe qua nhưng vẫn còn mơ hồ lắm. Vì thế, khi mấy cậu thanh niên trong làng đi làm thuê ở xa về dành dụm được ít tiền, mua chiếc điện thoại di động "cục gạch" là thấy oách lắm rồi. Bản thân tôi cũng tò mò lắm, cũng uớc ao có một cái như thế. Vài lần đám bạn trong làng rủ nhau tụm năm, tụm ba để xem phim sex trên điện thoại, tôi cũng tham gia. Đối với những thanh niên mới lớn như bọn tôi, chưa có kinh nghiệm trong cuộc sống, lại nhìn thấy những thước phim "đen" nên hình ảnh các cảnh quay "nóng" cứ ám ảnh trong đầu.
Thật không ngờ, chính những thước phim đó đã dẫn chúng tôi đến hành động sai trái sau này và phải trả giá đắt như ngày hôm nay. Tôi vẫn mơ ước sẽ theo học nghề lái máy xúc để sau này mong tìm được một công việc ổn định cho cuộc sống bớt vất vả, thế mà khi dục vọng nổi lên, lại sẵn hơi men trong người, tôi đã đánh mất tương lai của mình".
Ma men xui khiến
Qua câu chuyện với phạm nhân này, chúng tôi được biết, nạn nhân của Quyền chính là cô bạn gái trước đây học cùng lớp cấp 3. Tuy nhiên, ngày học phổ thông, Quyền và Nguyễn Thị T. ít khi nói chuyện với nhau. Sau khi ra trường, Quyền và T. gặp lại nhau trong một đám tiệc mừng bạn lên đường nhập ngũ. Đó là vào ngày 15/2/2011, ngồi cùng mâm với Quyền và T., còn có Phạm Hồng Sơn, Đỗ Văn Công, Phạm Văn Hậu, Hán Thị H., ở cùng xã đến dự tiệc. Trong cuộc vui hôm ấy, cả 4 gã trai cùng bị cô thôn nữ Nguyễn Thị T. hút hồn bởi cách ăn nói có duyên. Khi trong người đã ngất ngây hơi men, Sơn bỗng nổi tà dâm, muốn chiếm đoạt thể xác của T…
Tuy đã say mèm nhưng Sơn vẫn đủ để nhận thấy thi thoảng T. lại lén đưa ánh mắt đầy tình ý về phía Quyền, vốn điển trai nhất hội. Vì thế nhân lúc tàn cuộc, Sơn vội túm lấy Quyền lôi ra một góc vườn thầm thì đầy ẩn ý: "Mày có cách nào để tách T. với con H. ra không?". Hiểu ý bạn, Quyền gật đầu đánh rụp, rồi cả hai cùng quay vào mâm, tiếp tục chuốc tửu 2 cô thôn nữ. Lúc này, Quyền ngồi cạnh T. liền ngỏ ý đưa cô về nhà. Thấy bạn cũ có nhã ý như vậy, T. liền đồng ý ngay.

Phạm nhân Đỗ Văn Quyền.

Về phần Sơn, khi thấy Quyền nổ máy xe, cậu ta liền nhảy tót lên ngồi đằng sau, xin đi nhờ cùng. Bị ép ngồi giữa 2 gã thanh niên nên T. cũng hơi khó chịu, nhưng vẫn để Quyền chở về. Xe chạy được một đoạn, do quá say nên Quyền phải đổi lái cho Sơn.
Lợi dụng tình huống đó, Sơn cố tình tăng ga phóng đến một đoạn đường vắng gần nghĩa trang của xã bên rồi bất ngờ tắt máy. Linh tính có điều chẳng lành sắp xảy ra, T. nhảy xuống xe, định bỏ chạy nhưng không kịp. Trong màn đêm, Sơn và Quyền thay nhau hiếp dâm T., mặc cho cô bạn giàn giụa nước mắt kêu gào thảm thiết. Sơn còn dọa: "Im mồm ngay! Mày thích tao giết cả mày không, ở đây có kêu to mấy cũng vô ích. Mày thích 2 hay 15 thằng?". Sau đó, Sơn bảo Quyền lấy điện thoại của T. tắt nguồn đi.
Trong khi đó, Công và Hậu vẫn đang ngồi ở bàn nhậu, vì không thấy bạn đâu nên đã gọi điện cho Sơn và Quyền. Ở đầu dây bên kia, Sơn trả lời nhanh gọn: "Bọn anh đang "chơi" con T., thích chơi thì đến đây nhanh lên!". Nghe chiến hữu nói vậy, Công như tỉnh rượu, thúc Hậu đi cùng. Tới "điểm hẹn", Công đứng ngoài cảnh giới, còn Hậu thì nhanh chóng lao vào chiếm đoạt thể xác của cô gái.
Với tội lỗi mà các đối tượng gây ra, công an huyện Tam Nông đã nhanh chóng khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Quyền, Công về tội hiếp dâm. Riêng Ngô Hồng Sơn do sợ quá nên bỏ trốn, cơ quan điều tra đã ra quyết định truy nã. Riêng Phạm Văn Hậu bị truy tố về tội không tố giác tội phạm. Ngày 24/8/2011, TAND huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ mở phiên tòa tuyên phạt bị cáo Quyền 8 năm tù, bị cáo Công 7 năm tù về tội hiếp dâm, riêng Phạm Văn Hậu nhận 12 tháng tù nhưng được hưởng án treo.   
Giờ đây, ngồi nghĩ lại hành động tội lỗi của mình, Quyền tỏ ra rất ân hận: "Hôm đó, tôi cứ tưởng Sơn chỉ nhờ tôi đưa T. đi đâu đó để tán tỉnh, uống nước. Ai dè, khi thấy Sơn nổi tà dâm, tôi đã lao vào giúp sức. Nỗi ám ảnh bởi những đoạn phim đen lại nổi lên và tôi đã đánh mất mình. Tôi thực sự cảm thấy ân hận về hành động đó".  

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)