Sao Việt 2009-11-18 00:42:12

Scandal Việt đến bao giờ hết shock?


Trong năm 2007, làng showbiz Việt đón nhận nhiều tin vui nhưng bên cạnh đó cũng có không ít scandal liên tục xảy ra…


* Tù tội
2007 chứng kiến một số nghệ sỹ bị bắt vì phạm pháp. Đầu tiên phải kể đến diễn viên hài Đức Hiệp (Hiệp gà). Anh bị bắt vì tội tàng trữ ma túy và hiện đang thụ án 2 năm tù tại trại giam Văn Hoà (Hà Tây). Thực ra, anh bị nghiện từ lâu và gói ma tuý Hiệp tàng trữ đó là để cho chính anh sử dụng.
Khi người hâm mộ chưa hết bàng hoàng vì sự kiện đó thì chẳng bao lâu sau, họ không khỏi bất ngờ khi nam diễn viên Thương Tín, từng được yêu thích qua vai diễn trong phim "Biệt động Sài Gòn" bị bắt vì tội đánh bạc, tổ chức đánh bạc và gá bạc. Anh đã bị bắt quả tang tại quán cà phê của mình khi đang đánh bạc cùng những người khác. Hiện vụ án đang chuyển sang Viện Kiểm sát để đưa ra xét xử trong ngày gần đây.




Hiệp gà (trái), Thương Tín (phải)

Ngoài ra, còn có diễn viên trẻ Hà Duy bị bắt vì dùng thuốc lắc và diễn viên Cao Thùy Linh của phim Chạy án 2 cũng bị bắt tại động lắc.

* Sex
Tháng 10/2007, đoạn băng sex mô tả cảnh "ân ái" giữa diễn viên trẻ Hoàng Thuỳ Linh và bạn trai bị tung lên mạng, gây chấn động dư luận và buộc bộ phim Nhật ký Vàng Anh có sự góp mặt của cô phải ngừng chiếu. Ngay cả báo chí nước ngoài cũng đưa tin về scandal này.




Hoàng Thuỳ Linh

Tối 15/10, Đài THVN đã phát sóng chương trình chia tay Nhật ký Vàng Anh kéo dài 15 trước, khiến dư luận phản đối gay gắt và đích thân Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã phê bình nghiêm khắc lãnh đạo Đài về sự việc đó.

* Kiện tụng
2007 cũng chứng kiến 2 vụ kiện tụng lớn của làng showbiz Việt Nam.
Một là vụ kiện tụng liên quan đến bộ phim truyền hình "Tôi là ngôi sao" trong đó, diễn viên Thanh Hằng kiện đạo diễn Hồng Ngân cắt những phân cảnh của mình trong phim, đồng thời đạo diễn Hồng Ngân kiện HK Film không thanh toán đủ thù lao của cô theo hợp đồng. Vụ kiện tụng này đã làm tốn biết bao giấy mực của báo giới Việt Nam.




Thanh Hằng (trái), Hồng Ngân (phải)

Vụ thứ hai là giữa ca sỹ Phương Thanh và nhà báo Hương Trà (chủ blog Cogaidolong). Phương Thanh kiện Hương Trà đã đưa thông tin không chính xác về liveshow của cô: giá vé liveshow Mưa của cô là 200.000đ - 600.000đ nhưng trên blog của mình, Hương Trà viết rằng Phương Thanh mở cửa miễn phí cho khán giả vào xem. Phương Thanh kiện Hương Trà vì cho rằng bài viết đã làm giảm uy tín của cô và yêu cầu Hương Trà phải công khai xin lỗi trên báo chí.




Hương Trà (trái), Phương Thanh (phải)


* Scandal giải thưởng:
2007 cũng là năm có những scandal lớn liên quan đến giải thưởng, cụ thể là với cuộc thi Hoa hậu trang sức và giải Cánh Diều Vàng.
Sau đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trang sức 2007, thí sinh Phan Như Thảo đã tố cáo thành viên BTC gạ mua giải bằng "tình" và "tiền". Bên cạnh đó, ông Lương Văn Hùng - Giám đốc điều hành tạp chí Thời trang Vàng - tố cáo thành viên BTC ăn chặn tiền của thí sinh, gạ mua bán giải, vi phạm quy chế thi, gian lận trình độ văn hoá.





Trong khi đó, giải Cánh Diều Vàng cũng gây ồn ào không kém khi có tới hai bộ phim cùng đoạt giải "Cánh Diều Vàng" là Hà Nội Hà Nội và Áo lụa Hà Đông. Vấn đề ở chỗ chỉ có 9 thành viên trong BGK đồng nghĩa với việc có 9 phiếu bầu. Như vậy khả năng hai phim bằng phiếu nhau để cùng đoạt giải là không thể! Trong số 9 vị giám khảo đó thì có 5 người bầu cho Hà Nội Hà Nội, 4 người bầu Áo lụa Hà Đông. Vậy mà kết quả lại là… cả hai phim đều đoạt giải vàng!?.
Khi kết quả này được xướng lên, những người ngạc nhiên nhất chính là… BGK?!.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)