Thời trang - làm đẹp 2009-10-03 02:13:00

Sẻ chia đam mê cùng Sugus


Thế hệ teen 9x ngày nay không chỉ trẻ trung, năng động mà còn rất sáng tạo và chất chứa đam mê các bạn nha!
Casting model – sân chơi thú vị!

Đây chính là cơ hội thật tuyệt mà nhãn hàng kẹo mềm Sugus muốn dành tặng các bạn tuổi teen trong một mùa hè thú vị. Gặp gỡ bạn bè, giao lưu kết nối, và sẻ chia niềm yêu thích thời trang cũng như trau dồi thêm kiến thức nghệ thuật là những thông điệp thú vị mà chương trình casting model mang tới. Teen nào cũng háo hức và chuẩn bị thật chu đáo để tạo dấu ấn riêng cho phần casting của mình.

Không chỉ vậy, các bạn còn được gặp gỡ những “sao” bự trong làng thời trang Việt Nam để học hỏi kinh nghiệm như NTK Việt Hùng, siêu mẫu Đức Vĩnh và hoa hậu du lịch Ngọc Diễm.







Tất cả những teen đã có mặt trong buổi casting đều được hòa vào một không khí rực cháy đam mê và khát khao chia sẻ. Tuy nhiên, để có tên trong danh sách 300 bạn được chọn tham gia vào câu lạc bộ Yeah1 model, và được training cũng như tham dự các buổi offline hàng tuần cùng các siêu mẫu “hot” nhất hiện nay không phải quá dễ! Bạn sẽ cần gì nhỉ?
Đam mê và sẻ chia đam mê!

Bí kíp để thành công nằm ngay trong tay bạn. Chỉ cần đam mê và sẻ chia đam mê chính là chiếc chìa khóa đầu tiên của bạn đấy!

Vượt qua cái tôi của bản thân, teen 9x không chỉ sống cho mình mà còn cho tất cả những người xung quanh mình. Chính vì thế, sẻ chia những khát khao đang cháy, sẻ chia những niềm đam mê rực lửa và sẻ chia cả những kinh nghiệm vốn có để cùng thành công là thông điệp mà Sugus muốn gửi tới các bạn tuổi teen.






Rất nhẹ nhàng bằng những thanh kẹo mềm hương trái cây ngọt ngào và quyến rũ, Sugus thực sự là chiếc cầu nối để đam mê gặp gỡ đam mê, để trái tim kết nối trái tim. Sẻ chia kẹo mềm Sugus, cùng chung thành công, teen nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)