Thần tượng của bạn 2009-10-26 01:14:20

Selena, Ashley sắm sửa Halloween, tiệc “trắng” cùng Katy Perry, “Hello Kitty” nào Paris Hilton!


(HHT_Online) Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là buổi lễ hội ma quái được trông đợi nhất trong năm sẽ diễn ra, chúng mình đã có ý tưởng gì cho những bộ trang phục hóa trang của mình chưa? Tham khảo Ashley và Selena nhé ;;) Đồng thời phải tham dự 2 bữa tiệc không thể bỏ lỡ của tuần này chứ nhở!






Chỉ 5' để dạo vòng quanh Hollywood và cập nhật những thông tin mới nhất từ các sao nào!

Vừa mới trở về sau buổi trình diễn tại Scottsdale, Ashley tỏ ra vô cùng vui sướng khi lại được tay trong tay đi mua sắm với anh chàng đạo diễn Scott Speer.
“Tôi đang đi ra ngoài để chuẩn bị ăn mừng đây!” Cô nàng twit.

Ashley cùng bạn trai đã cùng nhau dành cả một buổi để đi chọn đồ cho Halloween sắp tới, lúc về thì tay xách nách mang bao nhiêu là thứ và gương mặt thì lộ rõ vẻ mãn nguyện sau chuyến shopping thành công rực rỡ. ;))



Cặp đôi này bây giờ có vẻ chả e dè gì các paparazzi nữa rồi. ;))




Lâu ngày mới gặp lại nên trông cả hai đều vui mừng ra mặt nhé

Còn cô nàng Selena của chúng ta thì đã sớm tiệc tùng Halloween từ tận bây giờ! Tối nay, cô phù thủy nhỏ đã bất ngờ tới tham dự bữa tiệc Halloween tại công viên Buena, khiến cho những “con ma” tại đây vô cùng sung sướng và phải tranh thủ pose hình ngay cùng cô nàng!

Halloween năm nay sẽ là một Halloween thật đặc biệt đối với ngôi sao Disney này, bởi Selena đã là đại sứ của UNICEF và cô nàng đang kêu gọi mọi người để cùng làm nên một lễ hội thật ý nghĩa cho trẻ em: “Trick-or-Treat của UNICEF rất hi vọng mọi người sẽ đóng góp những gì mình có thể để cứu giúp cuộc sống của những em bé bất hạnh trên thế giới.”





Tuần vừa qua cũng là một tuần thật sôi động của Hollywood, khi mà Katy Perry tổ chức sinh nhật lần thứ 25 của mình tại Los Angeles. Các khách mời có Taylor Swift, Perez Hilton, tất nhiên không thể thiếu Russell Brand và em trai của anh chàng này.

Tất cả mọi người tới tham dự buổi sinh nhật này đều phải mặc đồ trắng hết, nhưng sau khi tiệc tàn thì ai cũng đều được chủ nhà “tặng” cho cả một đống sơn vô vàn màu sắc lên quần áo!







Nhớ đừng bỏ lỡ lễ trao giải MTV Europe Music Awards 2009 sẽ diễn ra tại Berlin vào ngày 6 tháng 11 sắp tới với sự trở lại của Katy Perry – cô nàng vẫn sẽ tiếp tục là chủ xị của năm nay đấy nhé!

Teen và tween thế giới không ai là không biết tới thương hiệu Hello Kitty nổi tiếng phải không nào? Và hôm qua thì Hello Kitty vừa mới tròn 35 tuổi rồi cơ đấy!

Bữa tiệc hoành tráng mừng sinh nhật tuổi 35 của cô mèo dễ thương này đã được tổ chức tại Royal/T Café, California với sự xuất hiện của cô nàng tiệc tùng Paris Hilton. Khó có sự kiện nào lại thiếu mặt của Paris đấy nhỉ ;))





Cô nàng này bây giờ ngoài việc hàng ngày tới spa chăm sóc sắc đẹp, đi shopping và tham dự những sự kiện như này thì chả còn việc gì khác để làm cả! Đúng là một cuộc sống kiểu Paris Hilton!

[Hot_Weekend] Vanessa Hudgens và nỗi ám ảnh thời be bé

[Hot_Weekend] Top 10 ca khúc Us-Uk đỉnh nhất tuần

Từ bỏ Twitter, Miley Cyrus “đang cảm thấy vô cùng kì quặc”

Top 10 man siêu hot

[HOT] Top 10 nữ minh tinh hấp dẫn nhất màn ảnh bạc

Megan Fox hạnh phúc vì được tham gia “Transformers”

Selena Gomez: Cô nàng "biết tuốt"

Ashley Tisdale xinh và "style"

Britney Spears khoe dáng bikini

Vegas tưng bừng cùng Taylor Swift đêm nhạc từ thiện

Megan Fox, Taylor Lautner thắng lớn tại Scream Awards 2009

[Hot_Weekend] Miley Cyrus "lấp lánh" trong “Sex and the City 2”

Selena Gomez vs Ashley Tisdale: xem ai xinh hơn nào!

Chàng người sói sexy Taylor Lautner khoe "cơ bắp"



Nicole

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)