Sao thế giới 2012-08-13 17:06:49

Shakira mang bầu con trai, Pique sắp có truyền nhân


Trung vệ Barca và bạn gái sẽ được chào đón sự xuất hiện của một tiểu “Pique” vào đầu năm 2013.
[size=2]
[/size]
Tạm gác lại những rắc rối xung quanh vụ kiện tụng với hai gia nhân cũ, nữ hoàng nhạc Latin vừa được đón nhận một thông tin vô cùng tốt lành. Tờ Gente của Colombia đã tiết lộ thêm chi tiết mới cập nhật về tình hình bầu bí của Shakira. Cụ thể, theo kết quả siêu âm được thực hiện tại Miami, bác sĩ Victor H. Gonzalez-Quintero - người phụ trách khám cho Shakira khẳng định cô ca sĩ 35 tuổi đang mang bầu một bé trai.

Hiện tại, cái thai của Shakira đã bước vào tuần thứ 14. Dự kiến cô bồ già của Pique sẽ lâm bồn vào thời điểm từ cuối tháng 1 đến đầu tháng 2 năm 2013. Nếu như Shakira có thể sinh vào đúng ngày 2/2 thì cậu quý tử đầu lòng của đôi uyên ương tài sắc sẽ trùng sinh nhật với cả bố lẫn mẹ.



Shakira sẽ sinh hạ cho Pique một cậu quý tử

Mặc dù còn rất lâu nữa mới đến kì vượt cạn, song từ lúc này Shakira và bạn trai đã dự định sẽ đặt nickname cho con trai là "Ulicito". Được biết, do nữ ca sĩ Colombia đã khá cứng tuổi (35) nên cô quyết định chọn phương pháp mổ đẻ để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cả hai mẹ con.

“Shakira vô cùng hạnh phúc. Giống như những bà mẹ hiện đại khác, cô ấy không muốn việc mang bầu ảnh hưởng đến cuộc sống bình thường của mình. Shakira vẫn sẽ tiếp tục thực hiện các dự án âm nhạc của mình, tất nhiên là trong khuôn khổ cho phép đối với một bà bầu”,
nguồn tin thân cận với nàng WAG của sân Nou Camp cho biết.

Kể từ khi xuất hiện tin đồn xung quanh việc Shakira đeo “ba lô ngược” cho đến lúc này, cả nữ ca sĩ Latin lẫn anh chàng người yêu điển trai Gerard Pique đều không lên tiếng thừa nhận hoặc bác bỏ. Mặc dù vậy, với việc vòng eo ngày càng lộ rõ cho dù giọng ca đến từ Colombia luôn cố tình diện trang phục rộng thùng thình, chuyện Shakira mang bầu xem như đã được xác nhận 100%.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)