Tâm sự - chia sẻ 2012-03-19 03:51:22

[shin]con cám ơn ba mẹ đã sinh con ra trên cõi đời này.......:)


sau một thời gian vắng bóng bên vietyo thân yêu hôm nay quay trở lại đây và lập một pic thế này mong ACE ai còn ba mẹ thì đừng làm ba mẹ buồn và khóc nữa nhé………



những lời văn và cách diễn đạt của shin chắc chắn sẽ kg hay nhưng cũng mong ACE đọc và cảm nhận tình cảm mà ba mẹ đã dành cho mình…….



hiện tại shin đang để stt trên yahoo là thế này: "………..khi con làm ba mẹ con mới hiểu được lòng ba mẹ thương con thế nào…." có stt như thế vì đơn giản bx shin đang mang trong người dòng máu của shin………và dòng máu đó được hình thành từ tình yêu và sự chân thành của 2 đứa……



lúc đầu 2 đứa cũng kg tính có con nhưng cũng kg dùng biện pháp tránh thai vì 2 đứa nghĩ đứa con mà một sợi dây gắn kết tình yêu của 2 vk ck và khi đứa bé đến vs mình thì đó cũng là một nhân duyên của 2 vk ck vs đứa bé nên khi biết tin đứa bé đang hình thành trong người bx thì shin vui lắm…. kg thể tả nổi sự sung sướng này……….



sau phút giây sung sướng shin lại ngồi và nghĩ về ba mình lúc biết mẹ mình mang bầu mình thì sẽ thế nào…. chắc cũng sẽ hạnh phúc thế này đúng kg?! :) ( lần đầu tiên shin có một suy nghĩ rất rất người lớn như thế……….;;))



từng ngày từng ngày trôi qua tuy ở xa nhau nhưng kg lúc nào shin ngừng quan tâm tới bx của shin….. lần đầu tiên vô google mà tra cứu từ " chăm sóc sức khoẻ bà bầu……"



bây giờ shin có thể ngồi hàng giờ liền bên máy tính kg phải để xem một trang web giải trí cũng kg phải một bộ phim mà đơn giản chỉ đọc những gì có thể chăm sóc tốt nhất cho bx trong lúc mang thai thôi……..



cái cảm giác làm ba thật khó tả vs một người mới 22t như shin



từng ngày từng ngày chờ mong đứa con của mình hình thành và ra đời thật hạnh phúc……



bây giờ shin mới hiểu dc ba mẹ đã hạnh phúc thế nào khi có shin……shin cũng thật hối hận vì đã làm ba mẹ mình phải khóc thật nhiều………



và lời cuối shin muốn nói là: "bài viết này là những chia sẻ thật lòng của shin về suy nghĩ hiện tại……mong mọi người đọc và hiểu thêm về công ơn cha mẹ đã vất vả thế nào đễ nuôi ta khôn lớn………đừng làm ba mẹ phải khóc như shin từng làm nữa nhé….."



cám ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài viết này của shin…….



lời cuối shin muốn nói vs ba mẹ mình :

" CON CÁM ƠN BA MẸ VÌ ĐẴ SINH CON RA TRÊN CÕI ĐỜI NÀY"
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)