Chuyện lạ 2012-02-10 04:01:54

[shin] siêu nhân nào làm thì vô nhận hàng đi nhá


[size=2]anh A là một siu nhưn của vietyo đã đưa cô bé 11 tuổi vào nhà nghỉ rồi quan hệ tình dục. Không dừng ở đó, thanh niên này còn chụp ảnh nude để uy hiếp mỗi lần muốn đưa cô người yêu tuổi teen vào nhà nghỉ.[/size]Ngày 4/1, Công an huyện Đông Anh, Hà Nội bắt khẩn cấp Tạ Văn A (SN 1994, ở Giao Tác, Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội) để lãm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em.

A có chơi “trên mức tình cảm” với cháu Nguyễn Thị D. (SN 1997) ở Hà Nội. Khoảng 8h ngày 13/9/2011, Tạ Văn A rủ D. đi chơi. Hai người đến cánh đồng thôn Hà Lâm để tâm sự. Tại đây, A có những cử chỉ thân mật nhưng bị bạn gái phản đối. Cháu D. không đồng ý với những hành động của A nên đã bỏ chạy và bị vấp ngã khiến quần áo bị bẩn.

Vì quần áo D. bẩn nên A đã chở cô bé này đến một nhà nghỉ thuộc tổ 11, thị trấn Đông Anh, để giặt quần áo bẩn. Lúc cháu D. thay quần áo để giặt, A đã quan hệ tình dục trái ý muốn với cháu D. Sau đó, Hậu đã dùng điện thoại di động của mình chụp ảnh nạn nhân.

Khoảng 10 ngày sau đó, A rủ D. đi chơi nhưng cô bé không đi. Thấy vậy, A nhắn tin đe dọa, nếu không đi nhà nghỉ cùng cậu ta thì sẽ đưa ảnh khoả thân của D. lên mạng. Không chịu để choA uy hiếp, nạn nhân đã trình báo cảnh sát.

Công an Đông Anh đang làm rõ vụ việc và sẽ có thông tin sớm nhất về danh tính mod này =))=))




3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3 câu truyện trên chỉ mang tính chất dìm hàng. đừng dìm njck e nha mấy anh =))
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)