Chuyện shock 2011-03-02 11:32:10

[Shock Toàn Tập] bị rắn cắn vào chỗ kín =]]=]]


Một khách du lịch tại Australia đã may mắn sống sót sau khi bị một con rắn có nọc độc cắn đúng vào “chỗ hiểm”.

Tờ The Sun của Anh đưa tin, nam du khách đang đi vệ sinh bên đường thì bị con rắn nâu có nọc độc - một trong những loài rắn độc hại nhất thế giới, nhảy bổ ra từ bụi rậm và cắn đúng vào "của quí".

Các nhân viên y tế đã nhanh chóng tới hiện trường để trợ giúp du khách, người đang có mặt trên một con đường gần thị trấn Laura, bán đảo Cape York của bang Queensland. Họ đã băng bó "của quí" của du khách và ngay lập tức chuyển tới bệnh viện gần đó.

Sau khi bị cắn, du khách đã có các triệu chứng như nôn và đau bụng. Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết thật may là lượng nọc độc mà con rắn nhả ra quá nhỏ nên không gây nguy hiểm tới tính mạng của du khách.

Một phát ngôn viên của xe cứu thương, người miêu tả nạn nhân là “gặp may”, nói: “Đúng là con rắn đã cắn du khách. Khi chuyện đó xảy ra, chắc chắn là người này đã bị sốc và rất bối rối. Nhưng rất may tính mạng của du khách không bị nguy hiểm”.

Tai nạn xảy ra cách đây 1 tháng nhưng câu chuyện chỉ được tiết lộ sau khi có sự xác nhận của đội ngũ bác sĩ.

Rắn nâu là loài rắn phổ biến nhất tại Australia và thường xuất hiện khắp các nông trường, trong bụi rậm và thậm chí là tại vùng ngoại ô. Rắn nâu cũng gây tử vong nhiều nhất so với các loài rắn khác.

Nọc độc của rắn nâu độc thứ 2 trong số các loài rắn đất, chỉ sau loài rắn taipan. Nọc độc của rắn nâu độc gấp 12 lần so với rắn hổ mang Ấn Độ.

Khoảng 3.000 người Australia bị rắn cắn mỗi năm, nhưng trung bình chỉ có một hoặc 2 người tử vong do hầu hết các nạn nhân được nhanh chóng tiêm thuốc chống độc.











3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)