Người mẫu - hoa hậu 2009-01-09 19:46:22

Siêu mẫu nhảy lầu từng bị lạm dụng tình dục


>> Siêu mẫu nhảy lầu vì thất tình

Siêu mẫu Sahar Daftary. Cảnh sát Manchester cho biết: “Chúng tôi nhận được đơn trình báo của Sahar Daftary về việc xâm hại tình dục hồi tháng 5. Chúng tôi đã tiến hành điều tra nhưng nạn nhân từ chối hợp tác thêm”. Không rõ người bị tố cáo trong lá đơn là ai.
Siêu mẫu 23 tuổi chia tay với nhà kinh doanh bất động sản Rashid Jamil, 33 tuổi, sau đám cưới theo phong tục đạo Hồi, khi cô phát hiện ra anh đang có vợ con. Hôm 20/12, người đẹp đã nhảy xuống từ ban công căn hộ sang trọng của người chồng đa tình tại tòa nhà NV ở Salford Quays, nằm gần sân Old Trafford của CLB bóng đá Manchester United.

Đám cưới của Sahar và Jamil diễn ra năm 2007 với sự chứng kiến của người thân. Sau khi Sahar chết, Rashid Jamil bị bắt giữ vì nghi ngờ mưu sát cô và sau đó anh đã được bảo lãnh. Cảnh sát đang điều tra liệu cô trượt chân ngã xuống hay do tự vẫn. Gia đình Sahar khẳng định, cô không tự mình tìm đến cái chết. Cô bước sang tuổi thứ 24 hôm 25/12 và người thân đã tập trung tại căn nhà ở Brentford, West London để tưởng niệm cô. Chị gái Mariya Massumi, 34 tuổi, cho biết: “Chúng tôi sẽ đấu tranh để tìm ra sự thật. Chúng tôi bị lặng đi vì sốc và đau buồn”.

Mẹ của Sahar Daftary không nén nổi đau buồn trước sự ra đi đột ngột của con gái. Vào ngày chết, Sahar đã đi từ London tới Manchester để lấy những đồ đạc của mình từ căn hộ của chồng cũ. Keith Dyson, cố vấn pháp luật của Rashid Jamil, cho biết: "Anh ấy thực sự suy sụp vì những gì xảy ra".
Theo Vnexpress
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)