Nhạc 2009-10-28 00:01:00

Single đầu tay của Adam Lambert là đồ "second-hand" từ Pink?


Là thế nào đây???
Cách đây vài hôm, á quân tài năng của American Idol 8 - Adam Lambert đã làm các fans phải sung sướng đến nỗi nhảy khỏi ghế khi tuyên bố trên Twitter của mình rằng: “Single mới nên được ra mắt vào tuần sau mới phải. Xin lỗi vì đã để các bạn phải đợi lâu!”. Như vậy là ngay tuần sau fans đã có cơ hội được “gặm nhấm” single mở đường cho album đầu tay “For Your Entertainment” của rocker quyến rũ thay vì phải đợi đến tận American Music Awards 2009 diễn ra vào 22/11 tới (trước đó đã có tuyên bố rằng Adam sẽ ra mắt single đầu tay của mình trên sân khấu lễ trao giải này).


Single đầu tay của á quân American Idol 8 sẽ được ra mắt vào tuần sau thay vì gần cuối tháng 11

Có tin đồn rằng single này mang tên “What Do You Want From Me”. Thông tin này do DJ Brian Douglas của chương trình Cincinatti’s Q102 FM cung cấp. Anh chàng đã viết trên blog của mình rằng: “Tôi vừa nói chuyện với công ty thu âm của Adam Lambert ngày hôm nay và chúng ta sẽ được thưởng thức một ca khúc mới coóng do Pink và Max Martin sáng tác”, và nói thêm là có thể ca khúc sẽ được ra lò vào thứ 2 tuần sau, tuy nhiên mọi việc đều có thể bị thay đổi.


Liệu Adam có sử dụng lại "hàng" cũ của Pink?

"What Do You Want From Me" vốn được “o bế” cho album “Funhouse” của Pink nhưng không hiểu vì lí do gì mà nó đã bị cho “rớt” khỏi album này. Chính Adam Lambert cũng đã chia sẻ về nội dung ca khúc với Entertainment Weekly, vì vậy vẫn có khả năng tin đồn trên là đúng. Tuy nhiên mọi kết luận cho đến giờ phút này vẫn là vội vàng, vì tất cả đều có thể bị thay đổi vào “giờ G”.


Thông tin chi tiết về single mở đường cho sự nghiệp của
Adam Lambert vẫn chưa được hé lộ

Bên cạnh đó, Adam cũng giải thích đôi điều về album “bí ẩn” được “cộp mác” là “album mới” của anh mang tên “Take One” khi album này chình ình trên website mua bán Amazon kèm theo ngày ra mắt là vào 17/11 tới. Adam đã bật mí rằng “Take One” chính là sản phẩm “nhai lại” từ album “On With The Show” mà anh từng thu âm vào năm 2005, trước thời điểm tham gia American Idol 8 và tất cả những ca khúc trong album này đều không có sự “chấp bút” của anh. Giờ thì fans đã biết rõ danh tính của album “ma” này rồi nhé, tạm gạt sang một bên để chờ đợi “For Your Entertainment” thôi!


Adam vừa có một buổi biểu diễn đậm chất Halloween

Cũng trong bản tin về Adam Lambert, hôm vừa rồi có tin đồn rằng anh chàng vừa biểu diễn tại một concert nhỏ mang chủ đề Halloween. Adam ăn vận vô cùng hầm hố và dữ tợn với trang phục đen từ đầu tới chân cộng thêm cả… răng nanh giả. “Dracula” Adam Lambert đã thể hiện những ca khúc quen thuộc vô cùng được yêu thích như “Ring Of Fire”, “Black And White”, “Born To Be Wild”, “Mad World” và “Whole Lotta Love”.


Cùng chờ xem anh chàng sẽ "chiêu đãi" fans "hàng hot" gì nhé!

Giờ thì fans cùng đếm ngược sang tuần sau để được thưởng thức single mới coóng từ Adam nhé! Cũng đừng quên ngày ra lò album “For Your Entertainment” - 23/11 đấy!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)