Sao Việt 2009-01-29 05:56:00

Sinh nhật ngọt ngào của Trần Tùng Linh


(TT&VH Online) - Trong sinh nhật lần thứ 38 của Trần Tùng Linh, ban trai cô đã tặng một bó hoa với 288 bông hoa bách hợp. Ngờ rằng năm 2009 này Trần Tùng Linh sẽ bước lên xe hoa.





Trần Tùng Linh và bạn trai Trương Đạc


Trần Tùng Linh sinh ngày 21/1/1971, trước Tết 3 ngày cô đã tổ chức một buổi sinh nhật ấm cúng bên bạn trai Trương Đạc. Mặc dù là diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng nhưng Trần Tùng Linh cô đơn suốt một quãng thời gian khá dài. Lúc nào cũng nhận được câu hỏi bao giờ thì kết hôn? Bạn trai là ai? Mỗi lần như vậy Trần Tùng Linh đều đáp: "Tôi đang hai chữ duyên phận". Và duyên phận có lẽ đã đến với Trần Tùng Linh.

Năm ngoái Trần Tùng Linh công khai tình yêu với nam diễn viên Trương Đạc. Điều thú vị ở chỗ là Trương Đạc kém Trần Tùng Linh đúng 1 con giáp. Vậy nhưng, có lẽ do biết giữ gìn nhan sắc nên trông họ không có sự chênh lệch về tuổi tác.



Ngày hôm qua (27/1), Trần Tùng Linh khoe với mọi người rằng cô được bạn trai tặng 288 bông hoa bách hợp khiến nhiều người cho rằng rất có thể năm 2009 này Trần Tùng Linh sẽ bước lên xe hoa.




Hiền Thương
(Theo Tân Hoa xã)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)