Sao Việt 2009-03-03 07:40:00

Siu Black và lời khuyên cho các bạn nữ khi tỏ tình


(TT&VH Online) -
Hành trình kết nối những trái tim đã qua hơn 3 tháng phát sóng, mỗi người xem đều có những cái nhìn và cách nghĩ rất khác nhau về chương trình. Đặc biệt với MC Siu Black, chị có sự đồng cảm với những bạn nữ tham gia chương trình.


Hành trình kết nối những trái tim đã khơi gợi cho chị những cảm xúc rất thật, rất gia đình khi chị nhắc đến việc bố mẹ chị mất sớm lúc các bạn chơi đến làng bưởi Khả Lĩnh, cùng vui buồn, tâm lý lên xuống với các cô gái khi họ tỏ tình và được tỏ tình.



"Nhìn chung các cô gái của trên chuyến xe đều mạnh mẽ"



Một chuyến du lịch hơi bị gian truân với kinh phí hạn hẹp, tự thân vận động mà còn làm công tác xã hội nữa. Chẳng biết các bạn đồng hành của mình ra sao thì quyết định tham gia đã cho thấy các bạn nữ rất mạnh mẽ và cá tính rồi. Cũng có thể nói là mới ban đầu có lẽ là các bạn trẻ, muốn có một người bạn. Nữ cũng vậy nhưng phải "kìm hãm" bớt cá tính và sự mạnh mẽ của các bạn lại đã.

Theo tôi nghĩ thì nữ không nên mạnh dạn lắm, vì chúng ta là phái yếu mà, phải luôn muốn tạo ra điều gì đó cho đàn ông quan tâm chứ, phải vậy thì các bạn nam mới thích. Còn mấy bạn nữ mà mạnh mẽ quá thì không biết các bạn nam suy nghĩ như thế nào đâu. Sẽ cảm thấy khó tiếp cận làm các bạn vuột mất cơ hội. Tôi rất buồn khi phái nữ bị từ chối, rất đau lòng. Mình người ngoài còn cảm nhận được điều đó thì tôi nghĩ các bạn nữ ấy còn đau hơn.

Nhưng các bạn mạnh mẽ, tôi tin là các bạn sẽ vượt qua được mặc dù lúc đấy các bạn đã khóc. Nhiều anh chàng "phong kiến" lắm, thấy phụ nữ dạn dĩ một chút là cho rằng họ … thô bạo, hay gì đó gần giống thế. Tôi nghĩ là nữ thì nên có một kiểu tỏ tình khác, nhưng phải cần thêm thời gian thăm dò xem người ta quan tâm mình đến đâu, đặt vấn đề mềm mại hơn. Đừng có bốp chát nói ngay "em yêu anh" sau vài ngày đi cùng khiến người ta có cảm tưởng mọi thứ hình như diễn ra hơi bị nhanh quá.
Về Cún, Gió và Sóng

Đây là hai cô gái trở về sớm nhất chương trình nên mọi người chưa có ấn tượng nhiều. Riêng tôi thấy Gió là một cô gái dễ thương, biết đùa. Còn Cún là cô gái biết quán xuyến công việc và lo lắng. Có thể nói cả Voi và Kel là hai chàng trai khá may mắn khi chinh phục và cùng hai cô gái này trở về. Nghe đâu hiện giờ tình cảm của họ ngày càng tiến triển tốt đẹp và các cô gái xem nhau như chị em. Tôi rất mừng cho họ.

Còn về Sóng thì cô gái này cởi mở với tất cả các bạn nam, tưởng chừng như cô ấy cũng chấp nhận tình cảm với anh Chất mà cuối cùng lại từ chối. Nhiều người cho là bất ngờ nhưng riêng tôi thấy cũng không bất ngờ lắm. Vì nam hay nữ gì cũng vậy, mình phải có thích người ta mới nhận lời. Chứ tự nhiên phải đi về với một người mà mình chưa chắc chắn mình yêu lắm thì cũng rất là …"phiêu". Không biết Sóng sẽ cùng về với ai nhỉ ???

Về Hòn, Nhí và Jenda:

Còn về những cô gái chưa may mắn trong cuộc hành trình. Họ bị từ chối, tôi nghĩ nguyên nhân có thể là do họ ngộ nhận. Họ chắc chắn đến mức nào đó để tỏ tình, họ có hấp tấp không? Theo tôi thì các bạn nữ hấp tấp quá. Bản chất của các anh đàn ông là luôn quan tâm đến phụ nữ mà. Cho nên các bạn nữ đừng thấy người ta hơi quan tâm đã mặc nhiên cho là người ta thích mình. Điều đó chưa chắc. Phụ nữ luôn luôn phải dò xét 4 phương nhưng ở đây các bạn hơi hấp tấp. Cũng hơi buồn.



Siu Black nhân đây gửi lời đến các bạn nữ đang theo dõi và có ý định tham gia Hành trình kết nối những trái tim là: Yêu cầu các bạn nữ cần có độ chín chắn hơn.

Siu Black không muốn thấy bạn nữ nào thất bại nữa hết vì cùng là phái nữ, các bạn thất bại làm Siu Black có cảm giác thất bại đó cũng giống như của mình, vì mình là phái nữ, mình rất buồn.

Các bạn nữ hãy cố gắng, đừng có hấp tấp vì tình yêu có nhiều kiểu. Dĩ nhiên có những kiểu tình cảm theo dạng gặp lần đầu là thích liền. Còn đằng này người nam chỉ mới đang quan tâm theo kiểu bạn bè thôi chứ không phải là gì đó quá thân mật. Chưa có một chút gì đó nói là anh thích em mà các bạn đã tỏ tình, các bạn nữ đã cảm thấy ngộ nhận.

Về Jenda, thời điểm này anh chàng Bảo Hiểm có lẽ như vẫn còn đang muốn gặp thêm nhiều bạn khác để có nhiều sự lựa chọn hơn. Ngoài ra anh chàng mới bị cô Sóng hớp hồn nên Jenda có thể nói là kém may mắn.

Còn Hòn cũng vậy. Lúc gặp Hòn và Nhí thì ấn tượng về cô Gió trong Kiss vẫn còn. Thời điểm của Hòn chưa chín, Kiss chưa để người khác vào tim mình được.
Nhí thì thật đáng thương, cô ấy chỉ để ý Kiss. Chưa gì cô ấy đã nói trước, anh về thì cô cũng về, anh ở thì cô cũng ở. Ngoài anh ấy thì cô ấy không còn gì luyến tiếc ở chuyến đi nữa. Cô ấy chưa tự cho mình thêm cơ hội, tại sao Nhí lại phải phụ thuộc kiểu tình cảm như thế.

Các bạn nữ phải lãng mạn hơn

Theo chân Hành trình kết nối những trái tim có thể nói đúng thật là không đoán trước gì được. Khác hẳn với những gì lúc đầu mọi người lo lắng về việc các bạn tham gia chơi "xi nhan" nhau trước hay "diễn kịch". Theo tôi nghĩ là các bạn chưa thành công là do họ tỏ tình hay nói về tình cảm chưa được "sến" lắm, khiến các chàng trai không nghĩ rằng dây là người phụ nữ của mình. Tình cảm của nam nữ có những khác biệt nhất định, ví dụ nam mạnh mẽ bao nhiêu thì có thể làm cho nhiều cô gái rung động còn nữ mạnh mẽ thì phải xem lại là nam có chấp nhận như thế hay không. Vì thực sự nam thích những người nữ có chút gì đó khép kín, mềm mại, tinh tế, mong manh, đại loại là cần một chỗ dựa. Đại khái là vậy, để người nam phải thấy rằng cô gái ấy thật sự rất nữ tính.

Tin liên quan:


>> “Hành trình kết nối những trái tim” - mới lạ và hấp dẫn
>> Phía sau những chuyến xe Tình yêu
>> Voi và Gió cặp tỏ tình “sến” nhưng lãng mạn
>> "Hành trình kết nối những trái tim" lên sóng
>> Tin vào những cuộc tình trên xe buýt?
>> Jenda và câu chuyện tình trên xe buýt tình yêu
Các bạn cần xem lại cách tỏ tình của mình để xem là người ta quan tâm mình tới đâu. Nhiều lúc cứ nghĩ không biết người ta có thích mình không mà cứ lao vào tỏ tình, sao tình yêu mong manh thế?

Trong khi đó người đàn ông tỏ tình thì người ta đã chắc chắn phần nào đó, cộng thêm yếu tố lãng mạn để thuyết phục nữa. Nếu các bạn lãng mạn và mềm mỏng hơn, mong manh như cô Gió ban đầu ấy thì chắc là cơ may sẽ tăng. Và nhớ là phải tìm hiểu chính xác về đối phương trước khi bày tỏ tình cảm nữa, quan sát kĩ hơn xem người ta có thích mình không đã chứ. Cứ ví dụ mình là người ngoài chuyến xe như Siu Black thử xem. Hãy đón xem diễn biến tiếp tục của chương trình tối nay trên HTV7 lúc 22h30.

Thiên Sơn (ghi)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)