Sao thế giới 2010-04-18 06:33:57

SNSD hào hứng khi tận mắt thấy... những chú chó nghiệp vụ


[justify]Dù hiện tại đang là khoảng thời gian bận túi bụi với những buổi luyện tập căng thẳng khi ngay ngày mai thôi(17/4), SNSD sẽ chính thức "chạm đất" Thượng Hải để biểu diễn concert riêng của mình. Nhưng chiều thứ 5 vừa rồi, những cô gái xinh đẹp vẫn dành thời gian để có mặt tại sân bay Inchoun, Hàn Quốc để tham gia một sự kiện khi mà gương mặt của SNSD chính là đại diện của hãng hàng không này. Mặc dù, hai thành viên TaeyonJessica không có mặt, nhưng S7 vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ đại sứ của mình.






SNSD
rạng rỡ tại sân bay



Tại đây, những cô nàng đã được dịp tham quan những "ngõ ngách" từ lớn tới bé ở sân bay. Được giới thiệu những quy trình bắt buộc khi tới sân bay đặt chỗ, biết những biện pháp giữ an toàn cho tất cả các khách hàng khi đã tin tưởng hào hãng hàng không này. Cũng như được tận mắt chứng kiến máy scan X-ray, những chú chó nghiệp vụ lần đầu tiên…









Và được dịp tham quan


Trong sự kiện, những cô gái xinh đẹp nhà SM cũng nhấn mạnh: "Chúng tôi hiểu rất rõ tầm quan trọng của việc tuân thủ những quy trình kiểm tra an ninh bắt buộc khi đó là lí do chính để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng sử dụng dịch vụ của hãng. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành hết sức mình với vai trò đại sứ này"




Bất ngờ về khả năng của những chú chó nghiệp vụ



Seohyun khá chăm chú khi được hướng dẫn

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)