Ảnh - truyện vui 2015-05-23 08:56:22

[SOBS] Tấm Cám Bựa


Ngày xửa ngày xưa, nước Đại Việt lúc bấy giờ do vua Hùng Vương thứ 18 cai trị, vua có 1 người con gái..
- Cắt cắt, định mệnh thằng thớt sao mày bảo là kể Tấm Cám.
- Định mệnh tao nhầm.
Ngày xửa ngày xưa, ở 1 vùng đất nọ, có 2 chị em cùng cha khác mẹ, từ đó suy ra khác luôn ông ngoại với bà ngoại. Cô chị tên Tấm, với vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành và nhiều lần công ty model Maxim Korean sang mời cô nhưng cô đều phũ. Cô em tên Cám, được mệnh danh là nữ hoàng phân són… Nhầm, son phấn. Cha của 2 cô mất sớm để lại cho 2 cô một điều khó hiểu là mẹ của Cám kiêm dì ghẻ Tấm bảo cha 2 cô bị ung thư buồng trứng mà chết, còn bệnh án trên Chợ Rẫy thì ghi đúng ba chữ THƯỢNG MÃ PHONG, liệu nó có nguy hiểm bằng dịch ebola của mấy anh da đen bên Châu Phi không? Nói về mẹ cám, bà là niềm mơ ước của các chàng trai thích bắn máy bay bà già. Bà luôn hành hạ Tấm và chiều chuộng con của mình là Cám. Sáng sớm, bà bắt Tấm làn hết tất cả việc nhà, đã thế còn bắt Tấm check dùm xem ảnh nude của mụ trên thiên địa được bao nhiêu like, bao nhiều thằng inbox đòi mua vé máy bay, khiến đầu óc ngây thơ của Tấm chịu cực hình. Về phần Cám, cô được mẹ mình cho đi học, sáng đến trường áo dài lả lướt là thế, đến tối cô lại vào bar lắc điên cuồng, check-ing này nọ rất là sung sướng. Một hôm, mụ dì ghẻ bỗng nhiên thèm ốc, mụ gọi Tấm và Cám ra, phát cho mỗi đứa mỗi cái rỗ rồi bảo:
- Lâu nay không khí nhà ta ảm đạm quá, nay ta tổ chức event cho 2 con, đứa nào mò được nhiều ốc nhất sẽ nhận được quà là 1 set bikini 2 mãnh mà ta đánh boss mãi mới rớt.
Thế là hai nàng hăm hở ra đồng. Tấm thì trước giờ chăm chỉ, skill lại nhiều nên bắt được rất nhiều ốc. Còn Cám, trước giờ chỉ bay lắc, đú đởn nên mò được mỗi cái bao cao su hiệu Núi Lửa của thằng ôn dịch nào sau cuộc mây mưa để lại. Không cam chiệu set đồ về tay chị mình, Cám bèn chơi chiêu:
- Chị Tấm ơi, chị hụp lặn ở đâu mà tóc chị dính cái gì trắng đục nhầy nhầy thế kia. Chị hụp xuống cho trôi đi kẻo về mẹ mắng.
Nàng Tấm ngây thơ nên tin Cám nói thật, nàng liền hít 1 hơi và lặn sâu tận đáy sông, sâu đến nổi thấy cả con "cá chà bặc". Về phần Cám, cô nàng ranh ma tráo rổ của mình và Tấm rồi chạy về trước giành quà sự kiện. Đến lúc Tấm lên bờ thì thấy rỗ mình chỉ còn lại cái bao cao su, nàng ôm mặt khóc huhu.
Bấy giờ, ông Bụt đang trên đường đi xem thằng Sơn Tùng thi The Remix thì thấy Tấm ngồi khóc bèn hiện lên mà hỏi:
- Này cô em, tại sao lại khóc?
Ngửa mặt lên, Tấm thấy trước mặt mình là một ông Bụt tóc cắt Under Cut, nong tai và xăm bít cả cánh tay. Biết đây là chùm sever, Tấm bèn kể lại hết sự tình cho Bụt nghe. Nghe xong Bụt bảo:
- Thôi em nín đi, xem trong giỏ còn gì không?
- Còn mỗi cái bao cao su thôi anh ạ.
- Thế thì như này nhé, mỗi ngày ăn 3 trái dưa leo thì em ăn 2 để 1 trái mà "solo" (muốn biết solo là gì thì search xnxx). Mỗi lần như thế cứ đọc như thế này.
Ít nờ ít ít chấm cơm
Lên ăn sò lông hến hồng nhà ta
Chớ ăn sò huyết rau râm nhà người
Không gọi đúng như thế thì không linh nghiệm đâu, con nhớ đấy!
Nói xong Bụt leo lên con Boing 747 bay mất. Và sau ngày hôm ấy, Tấm nghe lời Bụt đem cái bao cao su về dấu trong phòng. Cứ mỗi bữa 3 trái dưa leo thì Tấm chỉ ăn 2 trái, còn 1 trái để…
Thấy Tấm sau mỗi bữa ăn đều dấu một trái dưa leo, mụ dì ghẻ sinh nghi bèn bảo Cám đi rình. Và những gì cần thấy Cám đã thấy hết. Tối hôm ấy, mẹ con Cám setup được 1 buổi three some với 1 chàng trai nào đấy vào sáng sớm ngày mai, mà khổ nổi mẹ con Cám thì hết "áo mưa". Thế là mụ dì ghẻ bảo Tấm:
- Con ơi con! Làng đã bắt đầu cấm đồng rồi đấy. Mai con đi chăn trâu, phải chăn đồng xa, chớ chăn đồng nhà, làng bắt mất trâu.
Sáng hôm sau, khi Tấm đi khỏi mẹ con Cám đã lẻn vào phòng nàng mà lấy mất cái bao cao su. Vừa some với chàng trai kia vừa đọc thần chú rất khoái trá. Sau đó mẹ con Cám cắt cái bao cao su ra làm 4 để phi tang. Đến chiều Tấm về, sau khi ăn xong 2 trái dưa leo, Tấm xách trái còn lại vào phòng thì chẳng thấy đồ nghề đâu cả. Tấm òa lên khóc và anh Bụt lại 1 lần nữa hiện ra:
- Này em, sao em lại khóc?
Tấm kể lại hết sự tình cho Bụt nghe.
- Thôi đừng buồn nữa, chắc cái bao của em bị người ta tứ mã phanh thây rồi. Giờ em hãy đi kiếm mãnh của cái bao cao su ấy rồi chôn xuống bốn góc giường đi.
Tấm nghe lời Bụt đi tìm mãnh ghép của cái bao cao su. Nhưng tìm mãi không ra, gần như tuyệt vọng thì có con gà trống bị thiến cạnh đó nói:
- cục ta cục tác, cho ta nắm thóc, ta tìm xương cho.
Mừng rỡ, Tấm cho con gà 1 nắm thóc và nó đã tìm cho nàng đủ 4 mãnh ghép của cái bao cao su. Tấm liền đem nó chôn xuống 4 chân giường của mình.
Ít lâu sau thì nhà vua mở hội. Vua làm 1 sàn DJ thuê Dj Tít và Kiều Max về đánh 3 ngày 3 đêm. Gái trai nô nức ùa về kinh thành, bọn bán thuốc lắc thì lợi nhuận, nhà nghỉ thì tăng giá phòng, giá thuốc tránh thai khẩn cấp cũng tăng theo. Không ngoại lệ, 2 mẹ con Cám cũng lên đồ mà đi quẩy. Thấy Tấm cũng muốn đi, mụ dì ghẻ nguýt dài rồi lấy 1 lon gạo trộn với một lon đậu đen rồi bảo Tấm làm 1 việc rất là phi khoa học:
- Con hãy nhặt gạo ra 1 bên và thóc ra 1 bên nhé Tấm, nhặt xong rồi dì cho đi.
Rồi mẹ con Cám lên đường, nhặt mãi không xong, tấm sốt ruột bèn khóc lớn, thế là anh Bụt lại xuất hiện và hỏi:
- Tại sao em khóc?
- Dì bắt em phải nhặt gạo ra gạo, đậu đen với đậu đen mới được đi hội. Mà nhặt xong thì DJ Tít đánh xong cmnr.
- Em đừng khóc nữa, đem ra đặt giữa sân rồi ta sai chim sẽ nhặt dùm cho.
- Nhưng ngộ nhỡ nó ăn hết sao.
Thế rồi Bụt bày cho Tấm thần chú gì đấy. Sau khi nhặt xong, tấm lại khóc.
- Này, khóc cm gì khóc lắm thế?
- Đồ như này sao mà em đi hội, phải thật sexy cơ.
- Em dỡ giường lên đào 4 cái lọ lúc trước mà anh bày em chôn lên đây. Đầy đủ phụ tùng cho em đi quẩy.
Lọ thứ nhất tấm đào lên được 1 cái váy xẻ ngực và bộ cóc xê màu đen quyến rũ có cả công dụng nâng ngực tối ưu. Lọ thì hai nàng đào lên được 1 đôi guci màu đen. Đào lọ thứ ba thì ra được 1 con ngựa bé tí, nhưng vừa đặt xuống đất thì nó biến to lên như util Nasus (thực ra đây là xích thố mà anh Bụt hôi được lúc Quan Vũ chết). Lọ cuối thì được 1 bộ yên ngựa mạ vàng 24k.
Thay đồ xong, nàng liền leo lên ngựa mà phi đến hội. Xích thố phóng 1 chút đã đến kinh đô. Vừa đi qua 1 cái ổ gà ngập nước, do con xích thố thiếu bộ giảm sóc và liên hợp kép nên làm Tấm rơi 1 chiếc giày xuống nước. Dân chơi không sợ mưa rơi nên Tấm bỏ chiếc giày đi luôn.
Giữa lúc ấy thì nhà vua cũng đi qua cái ổ gà đó. Bỗng nhiên 2 con voi của nhà vua đứng lại, cắm đầu xuống ổ gà. Vua sai lính xuống tìm thì tìm được chiếc guci của Tấm, vua bèn thốt lên:
- Bọn bây tìm chủ nhân của chiếc giày này cho ta, chắc hẳn là hot girl kinh thành.
Lập tức vua mở event thử giày cho cả kinh thành nhưng chỉ đàn bà và con gái tham dự, đặc biệt nghiêm cấm gay. Thế là các cô các thím thi nhau thử giày nhưng không ai vừa vì size chân của Tấm rất to. Mẹ con Cám cũng vào thử nhưng không vừa. Bước ra khỏi hội trường thì mẹ con Cám gặp Tấm bước vào.
- Mẹ ơi con Cám vừa vào thử giày kìa.
Mụ gì ghẻ bĩu môi rồi lầm bầm cái gì ấy tui cũng không nghe rõ để mà kể lại.
Nhưng khi Tấm vừa đặt chân vào thì vừa như in và nàng cũng có chiếc guci còn lại. Nhà vua mừng rỡ liền bước lại bên nàng và nói:
- Nàng có thể khiêu vũ với ta được không?
- Dạ.
Rồi nhà vua búng tay ra hiệu cho DJ Tít lên nhạc. Cả 2 khiêu vũ đến tận đêm khuya. Nhưng chuông đã điểm 12h khuya, nàng hốt hoảng vì quần áo của nàng sẽ biến mất vì nó chỉ là hàng fake mua ngoài chợ Kim Biên.
- Nhà vua, em phải về đây, má la.
- Ớ ớ..
Chưa kịp nói gì thì nàng đã chạy đi, cái váy của nàng dần tan biến để lộ nội y bên trong. Để đánh lạc hướng, nàng tháo chiếc guci ra giả vờ đánh rơi cho nhà vua khỏi nạp theo và….
- Cắt cắt, tấm cám mà thằng thớt kể sang lọ lem cái cmm à thớt..
- Đờ mờ viết cho đọc còn ý kiến, nghỉ, éo viết nữa…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)