Sao thế giới 2009-08-29 07:55:26

(sốc) mốt thả rông ngực của sao nữ ^:)^


Họ rất nổi tiếng với các vai diễn xuất hay trên các sân khấu của sàn diễn, và đi đến đâu họ cũng là tâm điểm của mọi sự chú ý. Phía sau hậu trường, phong cách thời trang của họ cũng chiếm lĩnh gần như toàn bộ ánh mắt của fan dù ở bất cứ đâu, nhưng có một “xu hướng” mốt thời trang không đồ lót của “sao” đang làm nên một cơn sốt mới, khiến nhiều người phải sững sờ. Và tất nhiên, trước ống kính của những tay săn ảnh thứ thiện, họ cũng không quên chĩa thắng máy ảnh của mình để chộp cho được hình ảnh khá kỳ của các nữ minh tinh khi để lộ rõ đôi gò bồng đảo thả rông của mình.

Trong khoảnh khắc ngắn ngủi của một tuần qua, chùm ảnh mà các thợ săn tin thu lượm được từ các “sao” nữ, với bộ ngực để tự do xuất hiện ở những nơi khác nhau cũng trở thành chủ đề rất nóng sốt phía sau sàn diễn… Và liệu đây có phải là một dự báo về một xu hướng thời trang mới trong mùa hè mà các "sao" đang rất yêu thích?

Siêu mẫu Kate MossDiễn viên nổi tiếng Heather GrahamSiêu mẫu ngực trần Jodie MarshCa sỹ thường gây sốc với gu thời trang lập dị Lady GagaDiễn viên kiêm ca sỹ Lindsay LohanSiêu mẫu sexy của tạp chí Playboy Lisa Marie BourkeNgôi sao của bộ phim “Những bà nội trợ kiểu Mỹ” Nicollette SheridanCô nàng đỏng đảnh - Paris HiltonNữ diễn viên gợi cảm Rose McGowanNgười đẹp Sandra-AhrabianNgười tình đồng tính một thời của Lindsay Lohan – Samantha
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)