Chuyện lạ 2014-02-22 03:29:27

Sốc, quần lót có hình vẽ Flappy Bird giá khủng, 5 triệu đồng/chiếc


Sau khi rất nhiều vật phẩm ăn theo Flappy Bird như điện thoại, quả cầu, mũ len… được bán với giá từ vài triệu đồng đến 1 tỉ đồng, hôm qua (20/1), một shop quần áo trên mạng ở Hà Nội lại rao bán 4 chiếc quần có hình Flappy Bird do chủ shop tự vẽ với giá 5 triệu đồng/chiếc.
 
 
 
Mặc dù game “Flappy Bird” đã chính thức bị “khai tử” khỏi các kho ứng dụng của Google và Apple, nhưng sức nóng của nó vẫn chưa hề giảm khi hàng loạt hiệu ứng kinh doanh ăn theo game này tràn lan trên mạng.
 
Theo thông tin admin của shop quần áo này đăng tải trên Facebook thì người này rất thích trò chơi Flappy Bird và thần tượng anh Nguyễn Hà Đông.
 

 
 Đoạn giới thiệu sản phẩm quần có hình vẽ Flappy Bird trên Facebook của một shop quần áo tại Hà Nội.

 

 
Cận cảnh chú chim Flappy Bird

 
Người này chia sẻ: “Đến hình Flappy Bird vẽ trên giấy vệ sinh còn có giá vài trăm triệu hay có mấy thứ lên đến 1 tỷ, vậy mà ở Việt Nam mình, một chiếc áo pull mới chỉ có giá 150k. Chẳng lẽ quê hương của Flappy Bird lại không có được món đồ nào lên đến tiền triệu sao?”. Đó chính là lý do thôi thúc shop tự tạo “một thứ “vô giá” nhưng chỉ có giá 5 triệu đồng.”
 
Theo đó, shop rao bán 4 chiếc quần có hình chú chim Flappy do chủ nhân của shop tự vẽ “bằng tất cả tình yêu đối với Flappy Bird và sự ngưỡng mộ với anh Nguyễn Hà Đông”, đồng thời khẳng định, điều này hoàn toàn xuất phát từ tình yêu chứ không nhằm kinh doanh chuộc lợi nên hy vọng những ai không ủng hộ cũng đừng “ném đá” và suy diễn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)