Chuyện shock 2014-07-17 08:06:26

Sốc với cảnh phục vụ bàn nuốt gián phi tang bằng chứng trong thức ăn :))


'Không lạ gì khi anh nhìn thấy con gián trong đồ ăn ở nhà hàng này đâu. Nó là chuyện rất bình thường', cô phục vụ còn hồn nhiên nói.
Mới đây, nhân viên một nhà hàng trong trung tâm thương mại Jinsha Era, phía Tây Thành Đô, Trung Quốc, đã khiến khách hàng ngán ngẩm vì hành vi nuốt "bằng chứng" một cách khiếp đảm.
Khách hàng Zhang Yen (doanh nhân) tới ăn tại nhà hàng này và nhìn thấy con gián xuất hiện trong món salad của mình. Ngay lập tức, anh gọi phục vụ bàn tới và phàn nàn sự việc. Câu trả lời anh nhận được là cô phục vụ bàn giành ngay lấy con gián trong đĩa và nuốt vào miệng.
"Anh đi đâu cũng thế thôi, thấy gián trong đồ ăn là chuyện quá bình thường", Cô Jin, 43 tuổi, người phục vụ bàn hồn nhiên nói.
Trước thái độ của phục vụ bàn, anh Zhang ngỡ ngàng không có gì để nói, liền trả hóa đơn và lắc đầu với cách giải quyết này. Sau đó, nhà hàng đưa ra lời xin lỗi và hứa sẽ giảm lương để trừng phạt cô.
Nó không phải là lần đầu tiên nhân viên nhà hàng Trung Quốc cố gắng xoa dịu khách hàng bằng cách ăn "bằng chứng". Tháng 5/2014, tại nhà hàng Hefei, tỉnh An Huy, một người quản lý cũng đã ăn bao cao su và khẳng định đó chỉ là phần mai của mực, sau khi khách hàng tìm thấy nó trong món cá.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)