Sao Việt 2013-12-18 02:54:09

Sốc với tin đồn tự tử 'lạnh gáy' showbiz Việt 2013


Bùi Anh Tuấn, Khánh Thi, Việt Quang đã khiến công chúng "hốt hoảng" bởi những hành động và tin đồn rợn người.

Bùi Anh Tuấn tuyên bố tự tử vì áp lực dư luận
Sau khi trở thành "hiện tượng" của The Voice 2012, Bùi Anh Tuấn liên tục dính vào những scandal tai tiếng khiến cho hình ảnh riêng bị công chúng "ném đá" không thương tiếc. Ngày 6/4 nam ca sĩ bất ngờ đăng tải lên mạng xã hội một bức ảnh cùng với một dòng trạng thái có nội dung: "Đen nhất cái quả đất này luôn. Thề luôn là quá đen luôn. Phương án tốt nhất là tự tử được rồi đấy".
Hình ảnh và dòng trạng thái của Bùi Anh Tuấn khiến nhiều người phải hốt hoảng.
Câu nói nửa đùa nửa thật của Bùi Anh Tuấn đã làm cho bạn bè, đồng nghiệp và rất nhiều khán giả "phát hoảng" vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Dù nhanh chóng xóa bỏ trên tài khoản facebook cá nhân, nhưng hành động phát ngôn không suy nghĩ của anh cũng bị cư dân mạng chỉ trích rất nặng nề.
Khánh Thi suýt tự tử vì không ý thức được bản thân
Ngay sau Bùi Anh Tuấn, Khánh Thi lại trở thành tâm điểm của dư luận với vụ mất tích đầy bí hiểm. Cuối tháng 7, gia đình, bạn bè và khán giả hâm mộ cô đã có một phen hú vía khi cô "lặn mất tăm" không rõ tung tích kèm với việc cập nhất rất nhiều những câu nói và hình ảnh u ám lên mạng xã hội.
Khánh Thi cũng từng rơi vào trạng thái khó kiểm soát bản thân.
Trấn an lại được tinh thần và trở lại, Khánh Thi chia sẻ, bản thân cô đã nhiều lần muốn treo cổ, cắt tay…t ự tử trong trạng thái không ý thức hành động của chính mình. Cô tiết lộ, chính áp lực công việc, cuộc sống cũng các đối xử trong nhiều mối quan hệ trong xã hội khiến cho cô bị rơi vào cảm giác không mong muốn, cô cũng hối hận vì việc ẩn mình đã làm cho nhiều người phải đi tìm ở khắp nơi thậm chí cả ở trong nhà xác.
Việt Quang trở lại sau tin đồn tự tử
Từng là một giọng ca đình đám của làng giải trí Việt, nhưng Việt Quang bất ngờ mất tích một thời gian dài cùng với rất nhiều những tin đồn đoán khác nhau. Rộ rất nhiều thông tin tiêu cực có liên quan về mạng sống, nam ca sĩ tái xuất showbiz và tiết lộ những câu chuyện đằng sau hậu trường.
Trước khi mất tích, Việt Quang là một ca sĩ rất hút khách trong làng giải trí.
Nam ca sĩ khẳng định, anh từng có ý định tự tử vì nhiều nguyên nhân cũng như áp lực từ nhiều phía. Bên cạnh đó, anh bật mí, anh bị đồng nghiệp chơi bùa ngải để hãm hại dẫn tới việc suy giảm sức khỏe và không thể tiếp tục đi hát được.
 

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)