Chuyện lạ 2014-03-10 04:10:28

Sốc với việc cấy trái tim vào mắt để làm đẹp


Tuy nhiên, cô gái này đang phải đối mặt với nguy cơ nghiễm trùng vì cách làm đẹp mạo hiểm này.
Kristina Kovalevskya, người New York đầu tiên nhờ đến bác sĩ Emil Chynn gắn trang sức vào trong mắt - một trái tim làm từ platinum. Trái tim có kích thước 3,5 mm, được cấy ghép vào phần lòng trắng mắt bên phải.
“Tôi là người thích sự mạo hiểm. Tôi muốn giữ trái tim platinum ở trong mắt lâu nhất có thể. Tất nhiên, trong tương lai tôi sẽ gỡ bỏ nó. Bởi lẽ, tôi có thể thử nghiệm với hình dáng thiết kế mới. Các cô gái nên tìm tòi những điều mới lạ”, chị Kristina chia sẻ.
Theo bác sĩ Chynn, phẫu thuật cấy ghép trang sức vào mắt đã được thực hiện rất nhiều ở châu Âu và Los Angeles, tuy nhiên chưa từng xảy ra ở New York.
Để bắt đầu quá trình làm đẹp kỳ lạ này, bác sĩ tiêm thuốc gây tê vào vùng mắt cần cấy ghép. Sau đó, họ rạch một vệt nhỏ trên lớp màng mỏng bao bọc mắt để gắn trang sức lên đó.
Quá trình này được hoàn tất trong thời gian chưa đầy 1 h. Sau đó, chị Christina đã có thể ra về với trang sức mắt kỳ lạ.
Cách làm đẹp cho mắt này do một bác sĩ phẫu thuật mắt người Hà Lan sáng tạo ra. Nó được giới thiệu chính thức tới công chúng vào năm 2004, được kiểm chứng là khá an toàn.
“Trang sức là miếng platinum rất mỏng, được thiết kế để có thể cấy ghép vào lớp màng trên cùng của mắt, chứ không đưa vào sâu trong mắt. Do đó, việc này không gây tác hại mù lòa hay tổn thương mắt”, bác sĩ Chynn nói.
Người làm đẹp với mắt như chị Kristina có thể sẽ bị chảy máu nhẹ ở vùng phẫu thuật trong vài ngày hoặc vài tuần, thậm chí có khả năng bị nhiễm trùng. Tuy nhiên, bác sĩ đã kê đơn chống nhiễm giúp khách hàng được an toàn.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)