Chuyện lạ 2010-06-03 10:35:41

SV “điếc không sợ súng” ở Hồ Tử Thần


Mặc dù đã được cảnh báo trước và tấm biển “Cấm tắm” dựng chình ình xung quanh khu vực hàng rào nhưng các sinh viên thuộc khu Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương nì vẫn xé rào để “mơ ước” được gặp gỡ thủy thần một lần ở hồ đá này.





Tính đến nay thì đã có 40 mạng thỏa lòng ước nguyện của mình. Mới nhất là vụ 4 cô nàng sinh viên bị trượt chân và bất đắc dĩ nằm lại mãi mãi ở “Hồ tử thần” (cái tên nói lên tất cả). Khi vớt xác các cô lên, những người thợ lặn cũng cảm thấy lạnh tóc gáy, vì khu vực sâu nhất lên đến 60m, nếu bị rơi ở những chỗ sâu như vậy thì thợ lặn cũng không thể xuống được vì nước ở đó quá lạnh.

Chắc mấy bữa nay trời nóng khủng khiếp, nên số lượng sinh viên (là chủ yếu) đến tắm ở hồ nhiều hơn trước. Người ta nói “Hồ này đặc biệt nguy hiểm, chỉ cần sảy chân là có thể mất mạng do vách đá dựng đứng nên nạn nhân không có chỗ bấu víu”, dzị mà bất chấp tất cả, mọi người vẫn thấy cảnh nhào lộn, tung tăng dưới nước của các bạn íh diễn ra hằng ngày, có người còn điên cuồng hơn, bơi từ bờ này sang tận bờ bên kia…








Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)