Games 2015-01-12 03:04:31

Tải Game Siêu Anh Hùng NARUTO ký sự


Hôm nay Admin xin giới thiệu game Naruto Mobile - game Naruto đầu tiên dành cho di động. Với những tính năng vượt trội, hình ảnh đẹp đáng chơi nhất.


Tải Game Siêu Anh Hùng – NARUTO ký sự thì chắc chắn mình không cần phải nói quá nhiều về nó, hiện tại thì khá nhiều game thủ đã coi phim và truyện liên quan đến Naruto trong game thì những tên nhân vật cũng không bị biến đổi nên mọi người sẽ cảm thấy gần gũi và cực thân thiện với phiên bản game Naruto Ultimate Ninja Storm 3. Phiên bản mới sẽ thêm nhân vật Kabuto vào chế độ chơi Versus đây là một trong những chế độ được người chơi quan tâm nhất.


Chắc hẳn các bạn đã từng là Fan của bộ phim hoạt hình Ninja School Online Naruto nổi tiếng của Nhật Bản, hâm mộ cậu Naruto hay anh chàng điển tra Sasuke, vẻ đẹp của Sakura và tình bạn của họ ? Tải Game Siêu Anh Hùng – NARUTO ký sự Naruto Mobile là thể loại game thẻ bài kết hợp nhập vai và chiến lược online, được nhà phát hành Blogame phát triển vào khoảng đầu năm 2014 với mong muốn đưa Naruto vào chuyển thể thành game đầu tiên chơi trên thiết bị di động cụ thể là Android và iOs.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)