Hot boy - hot girl 2017-01-20 11:02:43

tài liệu đêm khuya cho các đồng dâm


Mỗi ngày trôi qua trên cộng đồng mạng là một câu chuyện mới lạ hay một sự xuất hiện của một nhân vật “xuất chúng” theo định nghĩa của dân mạng. Đặc biệt là các hot boy, hot girl.
Trương Khải Linh – cô hot girl xứ Đài được vạn người mê từ Đài Loan tới Nhật Bản và khắp châu Á hiện đang khiến cộng đồng mạng Việt Nam đổ rầm rầm trước nhan sắc “cực phẩm thần nữ” của mình.
Theo Ettoday, Trương Khải Linh là hoa khôi của khoa Truyền thông đại chúng, Đại học Văn hóa. Trương Khải Linh, tên tiếng Anh là Carrie Chang, sinh năm 1995, có chiều cao 1m70, cân nặng 49kg. Vẻ đẹp của Carrie được nhiều người nhận xét là sự kết hợp giữa “khuôn mặt thiên sứ và thân hình ma quỷ” bởi ngoại hình quyến rũ, đặc biệt là cặp chân dài thẳng tắp và vòng eo nhỏ bất ngờ.

Carrie có gương mặt và nụ cười trong sáng như một thiên thần. (Ảnh: Internet)


Nhưng lại sở hữu một thân hình quyến rũ đến khó cưỡng. (Ảnh: Internet)

Được biết trước đó, cô nàng hoa khôi từng xuất hiện trong chương trình School Beauty, show truyền hình University và Khang Hy đến rồi xứ Đài. Với nhan sắc xinh đẹp, tỏa sáng của mình, Carrie nhanh chống thu hút nhiều sự chú ý của mọi người và trở thành cái tên được tìm kiếm mỗi ngày trên mạng xã hội.

Carrie tiết lộ, cô nàng thường được các nam sinh bắt chuyện, tỏ tình, thậm chí có chàng trai tình cờ gặp trên tàu điện ngầm liền theo đuôi khiến cô sợ hãi. (Ảnh: Internet)

Carrie thích chạy bộ, tập yoga để giữ dáng đồng thời giải tỏa áp lực. Dù có thân hình đẹp nhưng Carrie không cố ăn kiêng để ép cân mà chú trọng ăn thực phẩm sạch, không ăn đồ ngọt hay đồ chế biến sẵn. Theo cô nàng, chỉ cần vận động nhiều thì cứ ăn uống bình thường cũng không sao.2
Vốn sở hữu một chiều cao đáng ngưỡng mộ cùng vóc dáng mảnh khảnh, Carrie còn chăm chỉ tập yoga và rèn luyện sức khỏe bằng việc tập thể thao. (Ảnh: Internet)






Vẻ đẹp của Carrie là sự kết hợp mong manh giữa thiên thần và yêu nữ.
(Ảnh: Internet)



Nụ cười tỏa sáng với hàm răng đều thẳng tắp của Carrie. (Ảnh: Internet)


Carrie thân thiện với động vật. (Ảnh: Internet)


Đôi chân “tỉ lệ vàng” của Carrie. (Ảnh: Internet)



Bên cạnh sự quyến rũ khó cưỡng của cô gái này là những lúc rất đỗi đáng yêu và tươi trẻ. (Ảnh: Internet)

Theo thegioitre.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)