Hot boy - hot girl 2013-07-12 04:13:42

Tại Sao Hình Ảnh Đại Diện Game Thường Là Hotgirl ???


Chắc hẳn game thủ Việt đã không còn xa lạ gì với cái tên “Đại sứ game”, vì trong nhiều năm nay, xu hướng tuyển chọn gương mặt “hot boy”, “hot girl” đại diện một trò chơi trực tuyến gần như đã trở thành phần việc không thể thiếu đối với mỗi nhà phát hành khi bắt đầu quảng bá truyền thông cho sản phẩm của mình.

Kể từ năm 2007, giới trẻ trong nước mới lần đầu tiên biết tới cái tên “đại sứ game online” (Minh Hằng với RAN Online), và cũng dễ hiểu khi cộng đồng này “phát sốt” vì bàn tán, tranh luận mỗi khi một “bóng hồng” hay nam ca sỹ nổi tiếng giành được vương miện ấy. Cái danh hiệu đại sứ game online trở thành bàn đạp để rất nhiều hot girl, hot boy giới thiệu bản thân mình, để cho công chúng được biết đến tên tuổi mình và áp dụng như một chiêu PR để nổi tiếng. Và trong đó, không ít nữ ca sĩ đã thành công như 2 miss Audition Bảo Thy và Emily.
 
Bắt đầu từ năm 2009, phong trào đại sứ game bắt đầu "xịt" khi gamer Việt đã quá nhàm chán trước những gương mặt không mấy quen thuộc cứ xuất hiện nhan nhản với vai trò đại sứ game online. Thậm chí, có đại sứ chỉ xuất hiện được 1 lần rồi sau đó… biến mất tăm. Và kể từ năm 2009 cho tới hết 2011, phong trào đại sứ game Việt gần như bị "nhấn chìm", không còn mang lại hiệu ứng một cách tích cực như trước nữa.
 
Tuy nhiên, trong những tháng gần đây nói riêng hay kể từ đầu năm 2012 nói chung, phong trào "đại sứ game Việt" đang được các NPH đưa trở lại và có vẻ như nó đang khá thành công. Có thể nói, từ đầu năm 2012 đến nay, nhiều đại sứ game Việt đã góp khá nhiều công sức trong việc tạo nên thành công của một số game online ở Việt Nam mà đầu tiên, chúng ta không thể không nhắc đến Hoa hậu Ngọc Trinh với cương vị đại sứ của Chân Long Giáng Thế. Hiện tại, đây chính là một trong những Webgame hot nhất ở Việt Nam mà trong đó, hình ảnh của Ngọc Trinh với đôi cánh thiên thần luôn xuất hiện ở bất cứ poster quảng bá nào của game.

Quả thực, làn da trắng mềm mại cùng thân hình gợi cảm của Ngọc Trinh đã tác động không nhỏ đến sự quan tâm của game thủ Việt đối với Chân Long Giáng Thế. Bên cạnh đó, chúng ta cũng không thể quên rằng Ngọc Trinh hiện vẫn đang là một trong những cái tên hot nhất trong hiện nay.
 
Ngoài ra, trong thời gian gần đây, hàng loạt gương mặt đại sứ được mời để quảng bá cho game online, trong đó, chúng ta có thể kể đến một số cái tên như Angela Phương Trinh với Chiến Ca, Hồ Vĩnh Khoa với Hùng Bá Thiên Hạ, Mai Thỏ với Đảo Hải Tặc và sắp tới là Ngô Kiến Huy cùng Midu với Hậu Tây Du. Nếu để ý kĩ hơn thì có thể thấy, trong 2, 3 tháng gần đây, rất nhiều game online trước khi được phát hành đều tung một bộ ảnh cosplay quảng bá đi kèm thông tin về nữ đại sứ của game.

Có vẻ như, rút kinh nghiệm từ những thất bại trước đây, khi mời đại sứ thì các NPH thường chỉ tập trung thực hiện những bộ ảnh ấn tượng, gợi cảm với Bikini hay những trang phục "thiếu vải". Các đại sứ cũng không đóng một vai trò quá quan trọng mà gần như chỉ thực hiện một vài bộ cosplay "mát mắt", tạo ấn tượng ban đầu với người chơi rồi cũng… biến mất. Thậm chí, những bộ cosplay trang phục trong game còn bị game thủ chê là quá màu mè, xấu và không đáng để xem. Chính vì vậy, có thể xem đây chính là một trong những nguyên nhân khiến cho Cosplay "Bikini" xuất hiện ngày càng nhiều trong làng game Việt.
 
Mặc dù phong trào đại sứ đang quay trở lại với làng game Việt và tạo nên không ít tiếng vang nhưng trong lịch sử, cũng có rất nhiều vị đại sứ "vô dụng" đã không thể làm tròn phận sự của mình, trong đó tiêu biểu phải kể đến như Kim hiphop với Atlantica Online, Tâm “tít” với Vương Quốc Bay, Nguyên Vũ với Tung Hoành Thiên Hạ, Midu với Linh Thú hay Thanh Ngọc với Võ Lâm Truyền Kỳ 2.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)