Tâm sự - chia sẻ 2009-01-09 19:46:16

Tại sao phải khốn khổ vì không còn trong trắng


>> Người yêu lợi dụng và lạnh nhạt với tôi

Vũ Cẩm Nguyên, email: [email protected]
Em gái! Hãy từ bỏ người con trai không có lòng tự trọng đó đi.Tương lai mù mịt đang chờ đợi em nếu như em không dứt khoát ngay bây giờ.Chuyện đã lỡ dại trao thân cho một người đàn ông (không ra gì )không còn là chuyện quan trọng so với cả cuộc đời em phải gắn kết với một món nợ truyền kiếp.Em thử nghĩ xem gia đình em, bản thân em có đủ khả năng để cung phụng cho cái tật ham mê đỏ đen đó của anh ta không? chưa kể đến em vì anh ta rồi cuối cùng cũng trở thành một kẻ không có lòng tự trọng,mất hết niềm tin với cha mẹ,bạn bè ,người thân của mình.Không ai và không có người phụ nữ nào hạnh phúc với một ngưòi chồng mê cờ bạc bởi vì với người đó tình yêu cờ bạc lớn hơn tất cả các loại tình.Hãy tự yêu mình trước khi yêu một người khác em nhé! Tương lai của em,hạnh phúc của em là do em tự quyết định.Chúc em gái nhanh chóng tìm được một quyết định đúng nhất.
Phạm Thành Tuấn, email: [email protected]
Anh rất hiểu tâm trạng của em, nhưng em đã quá vội vàng khi nói quen Nam rồi đó! Em đã hiểu Nam nhiều không mà em trao hết cho anh ta. Em đã sai lầm một lần, em kéo dài nữa thì em là người khổ chứ không ai hết. Người ta thường nói: “đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại”. Anh thấy em nên suy nghĩ thật kĩ khi quyết định mọi chuyện. Anh chúc em thật vui vẻ và hạnh phúc bên người yêu em thật lòng.
Nguyễn Hoàng Tú, email: [email protected]
Sau khi đọc câu chuyện bạn kể mình rất cảm thông và có ý kiến cho bạn la đừng kéo dài quan hệ của bạn với người tên Nam kia nữa người đó ko có thương yêu gì bạn đâu. Lúc đầu bạn kể mình đã biết rồi nên chia tay là tốt nhất. Còn chuyện có người khác muốn quen bạn thì cũng nên từ từ tìm hiểu và nếu có quen cũng nên nói thật với người đó nếu người sau mà thương bạn thật lòng sẽ không nghĩ đến chuyện không còn trong trắng của bạn đâu. Chúc bạn luôn vui vẽ và tìm được hạnh phúc đích thực của mình.
Xuân Thanh, email: [email protected]
Chào bạn! Mình vừa đọc tâm sự của bạn, thì theo mình một người đàn ông đã đi làm rồi mà tuần nào về cũng xin tiền người yêu thì chắc chắn người đó chỉ là người mà thích lợi dụng mà thôi chứ chưa chắc người đó đã yêu bạn thật lòng. Mình nói câu này bạn đừng buồn nhé: theo mình thì bạn nên nói chuyện thẳng với người yêu của bạn về chuyện đó và nếu chuyện đó vẫn tiếp tục xảy ra thì bạn nên chấm dứt càng sớm càng tốt. đau một lần rồi thôi bạn ah. một người đáng khâm phục là biết đứng dậy sau khi ngã đó bạn, chúc bạn sẽ có cách giải quyết tốt nhất
[email protected]
Đừng suy nghĩ nhiều về chuyện đó bạn ạ. Mình là con trai, nói thật mình cũng chưa có chuyện đó, nhưng mình nghĩ chuyện đó cũng bình thường thôi. Đừng nghĩ nhiều. Nếu mình là người đến sau Nam và yêu bạn thật lòng thì mình sẽ thông cảm cho bạn mà bỏ qua. Chuyện con gái vì quá yêu mà… là khó trách được. Hãy tự tin đón nhận những chuyện bên cạnh mình. Đàn ông có người tốt cũng có người không tốt. Nếu hiểu bạn, người đàn ông thương bạn sẽ không trách bạn đâu. Mình cũng là đàn ông, mình hiểu. Tin mình đi
Quốc Anh, email: [email protected]
Anh sinh năm 1988, anh giờ đang học ở trường Đại Học Nha Trang. Sau khi em nghe tâm sự, anh cảm thấy rất buồn về phái nam bọn anh và rất hiểu, thông cảm cho em. Bây giờ anh khuyên em hãy để mọi chuyện vào quá khứ và hãy quên người đó đi. Không em se phải hối hận suốt đời đó. Hãy nhắn tin lại cho anh nếu em cần có một người để tâm sự
[email protected]
Việc làm của bạn hiện giờ là hoàn toàn ngu ngốc. Quan niệm thời nay về sự trong trắng đã thoáng hơn trước rất nhiều. Tôi cũng là dân 9X, cũng bằng tuổi bạn. Tôi muốn khuyên bạn thật lòng với tư cách là người bạn: Từ bỏ đi, từ bỏ cuộc tình bạn không đáng phải trân trọng như bây giờ. Hãy chấp nhận một người nào đó cảm thông với bạn thật sự. Bạn còn trẻ, cuộc sống còn rất dài ở phía trước. Cố gắng lên bạn nha. Đừng tiếp tục u mê nữa.
[email protected]
Bạn không nên đau buồn như vậy. Giờ vấn đề là bạn nghĩ lại xem. Nếu người xa người đó rồi, liệu bạn có thể sống vui vẻ không? Bạn có nghĩ là vì bạn luôn liên lạc trước nên cảm thấy canh ấy không còn quan tâm đến bạn không? Điều quan trọng hơn hết là tình cảm của hai người như thế nào nữa. Có lẽ vì mỗi lần anh ấy hỏi bạn tiền bạn đều đáp ứng một cách nhanh chóng nên anh ấy thừa cơ làm tới. Nếu là người biết nghĩ, biết bạn không có tiền, đang học THPT thì không đời nào cư xử như vậy.
Bạn nên có cách nhìn xa hơn, đừng có nghĩ đơn giản quá! Bằng cách nào đó, bạn tìm hiểu xem điều gì khiến anh ta ít gặp bạn và anh ấy có thật sự yêu bạn không. Nếu người ta không còn thương mình nữa thì tốt nhất là bạn nên dứt khoát đi. Còn chuyện đó bạn cũng đừng có quan tâm làm gì. Làm thì cũng đã làm rồi. Hối hận cũng chẳng để làm gì. Hơn nữa, bạn có thể nghĩ rằng bạn chịu đựng được người đó suốt đời không? Đừng vì một chút dại trong quá khứ mà anh hưởng đến tương lai
[email protected]
Chuyên mục:
Bạn hãy quên Nam đi, đừng lún sâu vào tội lỗi đó nữa. Hãy đi tìm hạnh phúc mới cho mình. Mình tin rằng có một người sẽ cảm thông cho những những lỗi lầm của bạn. Không có ai hoàn hảo hết và cũng không có ai là không phạm sai lầm.
Lê Hoàng Linh Thy, email: [email protected]
Bạn Thy ơi, mình cũng tên Thy, 2 đứa lại trùng tên nhau cũng xấp xỉ tuổi luôn ấy. Mình không biết nên khuyên bạn điều gì cả nhưng bạn hãy cố gắng lên. Cho những chuyện đó qua hết đi,xem nó như một cơn ác mộng đi. Hãy đứng lên nay nếu Tuấn còn yêu bạn sẽ hiểu cho bạn đó, sẳn sàng bỏ qua quá khứ của bạn và người ấy. Mình không biết nói thế nào nhưng hãy là chính mình bạn nhé! Tuổi chúng mình mà 9x mà "can đảm, mạnh mẽ". Hãy chia tay Nam đi đừng day dưa với hạng người đó, thời gian sẽ xoá hết tất cả! Cố lên Cố lên. Nếu được chúng mình làm bạn, bạn chỉ cần thời gian và mọi người luôn ủng hộ bạn đó tự tin lên nào bạn.
Nguyễn Ngọc Thùy Trang, email: [email protected]
Tôi khuyên bạn rằng cuộc tình nào cũng có sự chia ly đầy nước mắt đau khổ và nuốt đắng cay. Vượt qua tất cả và hãy quên đi coi như một bài học cho bạn. Bạn đừng nên như vậy, phải sống cho vui vẻ và hạnh phúc để cho người con trai kia thấy bạn mạnh mẽ và kiên cường. Tôi cũng giống bạn, đã trăm phương nghìn kế để có được người mình yêu. Bạn nên đặt tay lên trái tim của bạn, suy nghĩ cho kĩ trước khi quyết định mọi chuyện. Còn đối với tôi, bạn thật nhu nhược, bạn hãy bình tĩnh và suy nghĩ cho kĩ, trên đời này có rất nhiều chuyện xảy ra nhưng bản thân mình có thể vượt qua. Hãy quên đi người con trai đó, đừng gọi hay bắt máy, nạp tiền gì hết cho anh ta. Hãy đi chơi đâu đó để không còn căng thẳng, đừng nghĩ chán nản, hãy vui vẻ và cứ đi chơi đừng nghĩ gì hết, nếu bạn muốn gặp tôi để tâm sự, tôi sẵn sàng vì tôi là người cùng hoàn cảnh với bạn nhưng tôi đã thay đổi được cách sống.
[email protected]
Chào bạn, mình đã đọc bài của bạn và thông cảm cho hoàn cảnh của bạn. Mình có một số ý kiến (có thể là hơi nặng lời). Đầu tiên, nếu Nam yêu bạn thật lòng thì không bao giờ đòi hỏi gì ở bạn nhất là chuyện đó. Tất nhiên, người con trai nào cũng mê chuyện ấy nhưng nếu anh ta yêu cầu thì bạn phải giữ lại sự trong trắng của mình. Nên bạn đã quá dễ dãi. Thứ hai, bạn đã chu cấp cho anh ấy đầy đủ, có lẽ bạn quá ngốc nghếch. Anh ta có quan tâm đến bạn đâu, huống chi anh ta có một tật xấu mà người phụ nữ thông mình không dễ chấp nhận. Bạn nên làm lại từ đầu và vứt bỏ anh ta đi. Còn về Tuấn, bạn nên nói thật với Tuấn, nếu anh ấy thương bạn thì chấp nhận dù bạn không còn…
[email protected]
Anh tình cờ đọc bài viết của em, cho phép anh gọi em vì bin cũng lớn rồi, thế hệ 8x đầu, em nhỏ tuổi hơn em của bin. Anh cảm thấy tình yêu mà Nam dành cho em có vấn đề. Chúng ta cùng quay lại từ câu chuyện của em nhé, trước khi có quan hệ chuyện ấy em thấy Nam là 1 người yêu lý tưởng, hết sức ngọt ngào và lo lắng cho em. Nhưng từ khi có chuyện ấy, Nam lúc nào cũng thường xuyên đòi hỏi quan hệ với em. Bản thân a, cho dù có muốn quan hệ với bạn gái của mình lắm nhưng vẫn luôn cố gắng kiềm chế, giữ cho bạn gái mình, đến khi nào cảm thấy thời điểm thích hợp thì mới để chuyện ấy diễn ra trong sự tự nguyện của hai bên dựa trên nền tảng tình yêu và dẫn đến hôn nhân. Không phải anh là người cổ hủ vì a rất quậy, nhưng ko bao giờ làm bậy với bạn gái mình, điều đó thể hiện tình yêu và sự tôn trọng. Còn Nam, mới quen em chưa được một năm mà đã làm chuyện ấy, anh ko biết Nam nói với em điều gì nhưng anh dám chắc 1 điều Nam ko tôn trọng em, chỉ biết thoả mãn dục vọng của mình.
Tại sao a nói như vậy, bởi vì , em còn nhỏ, đang đi học, con đường dẫn đến sự nghiệp còn dài mà Nam không nghĩ đến điều đó chỉ muốn lợi dụng thân xác em. Điều đó em dễ dàng nhận ra, phải ko? Bây giờ có ngồi tự trách bản thân hay dày vò cũng ko giải quyết được gì. Anh chỉ có thể khuyên em vài điều, hãy xa Nam và quên Nam đi, Nam không xứng đáng với tình yêu em dành cho. Còn chuyện em đã bị mất, trước hết anh mong em đi khám coi thử mình có bị gì ko, sau đó hãy để thời gian làm lành vết thương trong lòng em. A biết rằng là em sẽ ko bao giờ quên được nhưng con người phải luôn nhìn về phía trước.
Bây giờ em hãy tập trung vào việc học, ráng vượt qua mọi nỗi đau. Anh mong em sẽ đủ tự tin và mãnh mẽ để vượt qua mọi gian khổ của cuộc đời. Và chuyện của Nam là một cú vấp lớn, em phải vượt qua, sống mạnh mẽ hơn, và đừng cả tin vào những người con trai như Nam. Mong em sau này gặp được người bạn trai tốt. Anh biết nói thì dễ nhưng anh cũng đã từng gặp rất nhiều cú vấp trong đời nhiều lúc anh muốn bỏ hết và đã có lúc nghĩ đến cái chết, nhưng anh vẫn mạnh mẽ đứng lên và đương đầu với nó. Giờ anh đã có việc làm tốt và có tình yêu. Em hãy như anh, cố lên. "hard to live, easy to die" . Hãy chứng tỏ em mạnh mẽ như thế nào.
Trần Minh Quí, email: [email protected]
Tình cờ mình đọc được tâm sự của bạn. Mình thực sự rất thông cảm và cảm động trước tình cảnh của bạn! Mình cũng không biết nói gì hơn, nếu nói ra thì khó lắm những không nói không được. Bạn là người con gái tốt, cần có một tình yêu thật chính đáng chứ không phải như vậy. Theo mình, với tình cảnh của bạn thì ai đọc qua chẳng thấy bức xúc vì anh chàng đó! Nếu có thể mình xin được nói chuyện với bạn qua yahoo rồi mình sẽ cho bạn biết ý kiến của mình! Mình cũng đang rất buồn vì chuyện riêng của mình.
[email protected]
Mình thật sự hiễu và cãm thông cho bạn , lời khuyên tốt nhất bây giờ cho bạn là , bạn hãy gặp người đó và nói chuyện , nếu người đó chịu sửa đỗi thì làm lại từ đầu còn không thì hãy chấm dứt tất cả, thà đau 1 lần , đời còn nhiều người con trai tốt mà, cuộc đời bạn còn dài con đường bạn đi còn rất nhiều thì đừng có chôn cuộc đời mình vào con đường không lối về đó nữa.
[email protected]
Hãy đi tìm tình yêu đích thực của mình bạn nhé! Tại sao lại khốn khổ và mặc cảm tội lỗi vì mình không còn trong trắng chứ? Vì yêu mà mất, mất trong sự hạnh phúc mặc dù hạnh phúc đó quá ngắn, nhưng đã đủ để bạn nhận ra con người của anh ta vì những đam mê phù du mà để mất tất cả như thế…rồi đây khi thời gian qua đi hạnh phúc sẽ thật sự đến với bạn…con người ta yêu nhau và cần có nhau vì nhiều thứ chứ đâu phải vì mất đi sự trong trắng trong quá khứ mà để vụt mất tình yêu hiện tại chứ?
võ thị kim hoàng, email: [email protected]
Mình nghĩ bạn nên chia tay người đó, nếu như vậy hoài bạn sẽ là người đau khỗ chứ không ai khác, một thời gian đầu sẽ đau khổ nhưng 1 thời gian sau bạn sẽ thấy nhiều đều tốt đẹp hơn. Cố lên nha bạn!
[email protected]
Bạn qua vội tin người mà đã quên mất mình phải làm gì cho đúng! Tôi không phải là con gái nhưng tôi hiểu bạn nên nghĩ gì. Sực lạc long, sự trống trải bởi những khoảng thời gian, không gian tăm tối. Bạn hãy tìm ra những cách giải quyết tốt nhất cho mình và nên chấm dứt ngay mối quan hệ kia. Hy vọng bạn sẽ đứng dậy và quên đi quá khứ ấy! Cố gắng lên bạn nhé
[email protected]
Mình không phải là chuyên gia nhưng mình có người bạn đã từng gặp trường hợp gần giống như bạn. Bây giờ đã là thế kỉ 21, chuyện trinh tiết không còn quá quan trọng nữa. Nói vậy không có nghĩa là mình cổ vũ cho việc QHTD sớm và bừa bãi. Nhưng thật sự cái ngàn vàng đó chẳng chứng mình được gì trong tình cảm. Nếu bạn trai của bạn sau này chỉ chú trọng đến trinh tiết thì xin lỗi nói thằng một câu: hắn ta chỉ quan tâm đến thể xác của bạn chứ chẳng yêu bạn đâu.
Ai mà chẳng có lần phạm lỗi lần, có thể trước đây trong một phút suy nghĩ không thông suốt bạn đã phạm sai lầm nhưng không có nghĩa bây giờ bạn không được làm làm lại, không được tìm kiếm hạnh phúc. Bạn không cần tiếp tục cuộc tình với chàng trai mà bạn biết rõ là đang lợi dụng bạn. Bạn nên chấm dứt càng sớm càng tốt, nếu để một ngày mọi chuyện vỡ lở ra, ba mẹ bạn sẽ nghĩ ra sao? Một cú shock thật sự với ba mẹ bạn. Rồi còn tương lai của bạn sẽ ra sao khi gặp phải người bạn trai như vậy. Đường đời còn dài lắm bạn ạ, bạn chỉ mới 18 tuổi. Sau này bạn sẽ gặp được người con trai thật sự yêu bạn và không quan tâm đến chuyện bạn còn con gái hay không. Hãy mạnh dạn từ bỏ người con trai mác “đào mỏ” kia đi! Chúc bạn hạnh phúc!
Hoàng Nhi
(Tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)