Nhạc 2011-09-02 13:49:00

Tâm Zing - Lời gió bay ( HIT )


e copy all từ facebook luôn,kiếm kèo cafe nghe nhạc.hehe.



    [*]* Chào tất cả các anh em,thím mợ,bu,dì…nhé!
Sau một khoảng thời gian khá dài dành cho dự án âm nhạc,với khá nhiều công việc,cần thực hiện T cũng đã cố gắng khắc khắc phục những khó khăn để có một bài hát tốt nhất dành cho mọi người và cũng là bài hát chính thức đầu tiên thu âm 1 cách chuyên nghiệp.


    [*]* Với nghệ danh Tâm -Zing ( sến vãi đái ) :))) ( có 1 số điều khó nói ;)) ),giờ có bất kì bài hát nào mới ,các bác cứ vào mp3.zing.vn search Tâm Zing sẽ ra. ( cấm chê dưới mọi hình thức ) =.=
    [*]* T xin giới thiệu tới mọi người với ca khúc đầu tay ( còn gọi là debut cho haoai 1 tí ^^ )của mình: LỜI GIÓ BAY của nhạc sỹ Lương Bằng Quang viết độc quyền.
    [*]* Xin cảm ơn đại ka Quang, anh Quang đã tận tình giúp đỡ hường dẫn em hoàn thành ca khúc này và giúp đỡ e trên nhiều mặt để T tự tin hơn trên con đường mà T đã chọn. Và T cũng cảm ơn đến tất cả mọi người,những anh em đã,đang và sẽ ủng hộ, động viên,cũng như góp ý kiến. Bài hát đầu tiên còn sai sót mọi người có thẳng thắn góp ý ,những bài hát sau T sẽ cố gắng làm tốt hơn,hiện giờ chiến lược vẫn đang ở phía trước,tất cả là phụ thuộc vào các bá.
    [*]Còn ai có thành ý thì giới thiệu bài hát này đến bạn bè,sẽ được chầu cafe free do chính anh Tâm chở đi,hoặc sẽ hát live guitar tặng,nhanh tay nhé,số lượng có hạn vì tiền đt ko có nhiều ;))).
BONUS : 1 tấm ảnh MR.Blue chụp,các bạn có thể rửa ảnh treo đầu giường hoặc….treo chỗ nào tùy ý ;)))

LINK : http://mp3.zing.vn/bai-hat/Loi-Gio-Bay-Tam-Zing/ZWZDWEZZ.html ( chịu khó copy link nhé,hehe )

http://imageshack.us/photo/my-images/835/31723028170510517985710.jpg/
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)