Phim ảnh 2011-07-31 23:30:02

Tân Tây Du Ký .


Hồng Hài Nhi, Thiết phiến công chúa… những nhân vật phụ đầy sức hút “ma lực”.

Với số tiền đầu tư khổng lồ 130 triệu NDT (gần 400 tỷ VND) và riêng khâu hóa trang tạo hình đã “ngốn” tới hơn 4 triệu NDT (xấp xỉ 13 tỷ VND), các nhân vật trong phiên bản mới “Tân Tây Du Ký” dù chưa chính thức ra mắt đã khiến khán giả không khỏi tò mò mong đợi. Mặc dù trong suốt thời gian 2 năm sản xuất, đoàn làm phim không ngừng cập nhật thông tin và hình ảnh hậu trường nhưng dường như vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu tìm hiểu khám phá của khán giả. Vào thời điểm bộ phim mới bắt đầu rục rịch lên sóng tại Trung Quốc, hãy cùng 24H ‘săn tin’ những nhân vật được mong chờ nhất.

Đạo diễn Trương Kỷ Trung hóa thân Thái thượng lão quân

Đạo diễn Trương Kỷ Trung khoe tạo hình Thái thượng lão quân


Thái thượng lão quân của phiên bản cũ là do Diễm Hoài Lễ - diễn viên cùng lúc đảm nhiệm vai Sa Tăng, Ngưu Ma Vương và 8 nhân vật phụ khác đảm nhiệm. Ấn tượng của khán giả dành cho vai diễn này là nét mặt cáu kỉnh khi liên tiếp bị Tôn Ngộ Không phá rối, sự nghiêm nghị khắt khe khi nhận lệnh của hoàng thượng xử lý “tay Bật mã ôn” hống hách…

Hy sinh bộ râu quen thuộc để vào vai phụ của "Tân Tây Du Ký"


Trong “Tân Tây Du Ký”, vai diễn này được chính đạo diễn Trương Kỷ Trung đích thân đảm nhiệm. Để hóa thân vào nhân vật Thái thượng lão quân, Trương Kỷ Trung đã tự nguyện cạo sạch bộ râu “nhận dạng” quen thuộc. Cùng với kinh nghiệm nhiều năm chỉ đạo sản xuất phim cổ trang, vị đạo diễn cá tính này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Hồ Khả vai “Bà la sát” - Thiết phiến công chúa

Bà la sát của phiên bản mới (ảnh trên) và cũ


Nàng Tô Thuyên của “Tân Lộc đỉnh ký” phiên bản năm 2008 – Hồ Khả là diễn viên quen thuộc với khán giả Việt Nam. Cô từng xuất hiện trong khá nhiều bộ phim truyền hình như: Tân Thủy Hử, Kinh hoa yên vân, Liêu trai, Cố mộng, Đông Phương Sóc truyền kỳ, Ma lực đồng tiền… Lúc đa sầu đa cảm, khi độc ác gian xảo, mỗi vai diễn của Hồ Khả đều để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem.

Hồ Khả vào vai Thiết phiến công chúa - Bà la sát của "Tân tây du ký"


Đến với “Tân Tây Du Ký”, Hồ Khả nuôi hy vọng được thử thách với nhân vật đanh đá “dữ tợn” nhưng cũng có mặt lụy tình yếu ớt. Vai diễn “Bà la sát” –được đạo diễn Trương Kỷ Trung tin tưởng giao phó sau khi chứng kiến năng lực diễn xuất tuyệt vời của cô với vai diễn Giáo chủ thần long giáo. Khác với phiên bản năm 1986, Bà la sát mới xuất hiện trong bộ trang phục mầu đen tuyền điểm xuyết phụ kiện xa hoa. Cách trang điểm ấn tượng với điểm nhấn ở đôi mắt và mái tóc thể hiện nữ quyền mạnh mẽ, sự kiên định vững vàng và quyết đoán.

Nhã Ninh vai Hồng hài nhi

Nhã Ninh vào vai Hồng hài nhi của phiên bản mới


Trong phiên bản cũ, nhân vật Hồng hài nhi do Triệu Hân Bồi (khi đó mới lên 9) đảm nhiệm đã chiếm được cảm tình đặc biệt của người xem nhờ vẻ ngoài kháu khỉnh tinh ranh. Đôi mắt sáng và nụ cười má lúm của bé cho tới giờ vẫn là đặc điểm chuẩn mực mà mọi phiên bản mới theo đuổi. Năm 2009 khi lên kế hoạch sản xuất “Tân Tây Du Ký”, đạo diễn Trương Kỷ Trung đã tận dụng tối đa các mối quan hệ đồng nghiệp để tìm kiếm được 1 diễn viên ưng ý nhất.

Trường đoạn Hồng Hài Nhi đánh lừa thầy trò Đường Tăng


Cuối cùng, cậu bé Nhã Ninh 10 tuổi đã “lọt vào mắt xanh” của “phù thủy phim võ thuật” này và viết tiếp câu chuyện thú vị cho nhân vật có đất diễn rộng này.

Hà Trác Ngôn và Chuột tinh

Chuột tinh Hà Trác Ngôn vờ đáng thương để chiếm lòng tin của sư phụ


Nàng Tiểu Chiêu đáng yêu trong “Tân Ỷ thiên đồ long ký”, Song Nhi trong “Lộc đỉnh ký” Hà Trác Ngôn đến với “Tân Tây Du Ký” qua lời mời của đạo diễn Trần Kỷ Trung – người “lăng xê” cô từ hàng loạt các bộ phim cổ trang Đại Đường du hiệp truyện, Binh pháp Tôn Tử…

Chuột tinh quyến rũ Đường Tam Tạng


Sở hữu vẻ ngoài ngây thơ trong sáng và đặc biệt là đôi mắt “biết nói”, Hà Trác Ngôn được đánh giá không hề thua kém diễn viên từng đảm nhiệm vai Chuột tinh trong bản cũ. Bên cạnh đó, với lối diễn xuất tự nhiên và gần gũi, mỹ nhân sinh năm 1988 đã thể hiện thành công nhân vật nữ yêu vướng "lưới tình" và tìm mọi cách quyến rũ Đường Tăng nhưng không thành.

Mộng Quảng Mỹ hóa Nhện tinh sexy

Nhện tinh quá gợi cảm…




…. và sexy


Ngay từ khi công bố ảnh hậu trường, phiên bản “Tân Tây Du Ký” đã phải chịu sức ép lớn từ dư luận trước những cảnh nhạy cảm của dàn nữ yêu gợi cảm. Trong số đó, trường đoạn yêu tinh nhện tắm tiên cùng Trư Bát Giới bị đả kích nhiều nhất vì sự xuất hiện của nữ diễn viên Mộng Quảng Mỹ - ‘quả bom sex’ một thời của showbiz đại lục.

Xuất hiện trong trang phục vải voan đen mỏng “nửa kín nửa hở” gây tò mò và sau đó táo bạo trầm mình trong làn nước mát, thực hiện các động tác “ve vuốt” khêu gợi, nàng Nhện tinh xinh đẹp này khiến khán giả nam “toát mồ hôi” chiêm ngưỡng.

Lưu Đào tái xuất với vai Bồ tát

Sau phiên bản “Tây Du Ký” năm 1986, hình tượng Quan âm Bồ Tát do Tả Đại Phân thủ vai đã đi sâu vào tiềm thức người xem. Ở nhiều vùng quê Trung Quốc, khán giả vì quá yêu mến và thán phục sự hoàn hảo của vai diễn này thậm chí đã treo ảnh diễn viên Đả Đại Phân trong nhà kính bái cầu khẩn như một vị thần thánh tồn tại chân thật trên đời.

Lưu Đào vai Bồ tát trong "Tân Tây du ký"


Ở phiên bản mới, Nàng A Châu của “Thiên long bát bộ” Lưu Đào lựa chọn hóa thân vào nhân vật Quan âm bồ tát thay cho “bước đệm” an toàn để trở lại làng giải trí sau thời gian dài nghỉ ngơi kết hôn, sinh con. Từ tạo hình và phong cách diễn xuất của cô đều nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Sắc đẹp phúc hậu và sang trọng cùng sự trả nghiệm đường đời giúp cô có được cái nhìn tự tin và mạnh mẽ hơn khi đối diện với người xung quanh.

Tôn Ngộ Không không thành công cũng đủ trở thành “kinh điển”

Lục Tiểu Linh Đồng (trái) và Ngô Việt vào vai Tôn Ngộ Không trong phiên bản cũ và mới


Không dễ thuyết phục khán giả đặt nhiều hy vọng cho sự “tiếm ngôi” của Ngô Việt vai Tôn Ngộ Không. Thậm chí, với Trương Kỷ Trung, việc ‘lật đổ’, ‘vượt mặt’ hay thay thế Lục tiểu linh đồng đều là không tưởng. Tuy nhiên xét trên yếu tố tâm lý và hoàn cảnh môi trường thay đổi, vai diễn này vẫn xứng đáng được xem là “điểm sáng” của “Tân tây du ký”.

Tạo hình phong phú của Ngô Việt cho vai diễn mới


Với nhiều tạo hình phong phú cũng như trang phục quần áo phụ kiện liên tục được update, khán giả hâm mộ sẽ có dịp thưởng thắc những màn “phô diễn” đẳng cấp của Ngô Việt cho nhân vật kinh điển này.



Theo 24h
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)