Sao Việt 2009-01-05 07:20:33

Tăng Thanh Hà sexy với "Đẹp từng centimet" :x


Nude, diện bikini, mặc váy ngắn đạp xe trong gió hay có những màn khóa môi nóng bỏng cùng bạn diễn, cô Trúc bán sách hiền lành, được khán giả yêu thích trong “Bỗng Dưng Muốn Khóc”, đã làm nhiều người ngỡ ngàng khi xuất hiện trong bộ phim Tết của Vũ Ngọc Đãng.



Với Đẹp Từng Centimet, Tăng Thanh Hà dũng cảm thay đổi hình tượng cô gái ngây thơ, trong sáng của mình. Không chỉ cắt ngắn mái tóc đã trở thành thương hiệu, cô còn sẵn sàng xuất hiện trên màn ảnh với trang phục bikini, váy ngắn gió thổi tung hay đóng nhiều cảnh nóng với bạn diễn Lương Mạnh Hải. Chiều cao 1,68m là một lợi thế để Tăng Thanh Hà vào vai Hoa hậu Miền Tây tên Ngô Đồng, cô gái luôn mơ ước trở thành diễn viên nổi tiếng.



Sự gợi cảm, sexy của Tăng Thanh Hà là một yếu tố bắt buộc trong bộ phim xoay quanh lĩnh vực điện ảnh và nhiếp ảnh, đặc biệt là ảnh “nude” nghệ thuật. Chính Vũ Ngọc Đãng cũng thú nhận, mơ ước của đời anh là trở thành một nhiếp ảnh nude nổi tiếng. Ngô Đồng chính là vai Vũ Ngọc Đãng chấm riêng cho Tăng Thanh Hà từ khi mới hình thành kịch bản và nữ diễn viên 22 tuổi đã đáp lại sự ưu ái của đạo diễn bằng cách diễn hết mình, đến mức có lần ngất xỉu.



Trong phim, có cảnh Tăng Thanh Hà đá bóng trong công viên cùng các cậu bé thì bị Quang Hy chộp ảnh lén. Theo yêu cầu của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Tăng Thanh Hà phải đá bóng thật vô tư, nhiệt tình, không khác gì một nữ cầu thủ thứ thiệt. Do phải quay giữa trưa nắng gắt và quay đi quay lại nhiều lần nên Tăng Thanh Hà bị ngất. Điều này khiến đoàn phim Đẹp Từng Centimet có một phen lo sốt vó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)