Máy tính - phần mềm 2015-04-28 08:16:05

Tạo ảnh online vừa nhanh vừa đẹp, vừa hiệu quả với Libable dot com


Libable dot com -Help you design your love 

Những ngày vừa qua mình lang thang trên mạng tìm hiểu về Photoshop, là sinh viên ngành công nghệ thông tin, đã ra trường và đi làm nhưng mình rất tệ về Photoshop, một lần sếp kêu mình thiết kế banner cho website công ty, thật sự là rất khó khăn, code thì được chứ thiết kế đẹp thì mình chịu thua!

Nhưng cũng mai mắn cho mình khi vô tình nhặt bí kíp trên mạng, mình ko biết có bạn nào biết về nó chưa nhưng mình chỉ muốn giới thiệu cho những bạn chưa biết, biết đến và biết cách dùng nó.

Bộ công cụ mà mình muốn nói đó là website tạo ảnh online có tên Libable dot com, đây là website nước ngoài nên bộ tìm kiếm cũng được sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh.


Đây là giao diện chính của website khi bạn đã đăng nhập vô hệ thống.

PHẦN I: GIỚI THIỆU CÔNG CỤ TẠO ẢNH

Đầu tiên mình muốn nói đến là bộ thư viện khủng của nó

-Bộ thư viện bao gồm những phần sau: (LIBRARY)

1. Frame ảnh:

+Trong bộ frame là một kho cực lớn với các frame cực đẹp, cực lạ, độc mà tìm kiếm trên website khác hầu như đa số là không có.

Các bạn: có thể tìm kiếm frame theo chủ đề ngày lễ (Valentine, Women's Day,…) Theo màu sắc (yellow, green,…), theo hình dáng vuông, tròn, chữ nhật,… (square, round, rectangular,…), theo số lượng khung, ví dụ khung đơn, khung đôi, khung 3 khung lồng vô nhau,…(single, double, multiple,…), Khung có hoa (flower), khung có hoa và kèm theo màu sắc của hoa (yellow flower,…),…còn nhiều nhiều lắm…tùy vào bạn muốn làm gì,…

2. Background: Background cũng thế cũng tìm theo chủ đề, theo ý nghĩ (ban đêm, bầu trời đầy sao, ngày lễ,…

Khi cần viết một bài thơ về ngày Valentine, bạn có thể thêm background chủ để Valentine và nhập văn bản,…

3. Icon: Đồng tiền, dấu đô la, ngôi sao, biểu tượng giảm giá,….

4: Plant: Trong này chứa các từ khóa về cây xanh, cây cảnh, hoa, lá, cỏ, trái cây,…( plants, flowers, leaves, grass, fruit,…)

5: Object: Chứa các đối tượng (theo chuyên ngành IT), ngôn ngữ thông thường gọi là những vật thể: trái tim, ngôi sao, động vât: (chó, mèo,..), trái đất, cây thông noel (cây giả),..(star, cat, dog, the earth, Christmas,….),…

6: Effect: Sao rơi, hoa rơi, lá rơi, mưa rơi, tuyết rơi, sấm chớp, mây, đèn điện,…

(start fall, flower fall, rain, snow, thunder, cloud, light,…)

7: Tool: Chứa bộ tool comment: bạn nào thích gắn them lời nói cho nhân vật giống như trong kể chuyện thì có thể có thể dùng này (comment star- hình sao)….

8: Animation: Chứa bộ ảnh động với nhiều chủ đề khác nhau.

Điều đặc biệt mà mình muốn bật mí cho các bạn là ở website Libable dot com, khi các bạn tạo ảnh, có thể thêm thật nhiều ảnh gif có trong thư viện hoặc kéo từ dưới máy tính lên thì nó vẫn chuyển động, nhưng với điều kiện là bạn lưu trữ nó trên website Libable dot com đó luôn, nếu bạn download về máy thì nó sẽ là ảnh đứng im mà không hề chuyển động, Điều này đôi khi cũng không quan trọng lắm vì nếu bạn tạo một tấm ảnh không có ảnh gif chuyển động.

Từ khóa tìm kiếm thì cũng tương tự như trên: cũng theo chủ đề, theo ý nghĩa, theo màu sắc,…

PHẦN II: GIỚI THIỆU CÔNG CỤ TÌM KIẾM

Có một điều đặt biệt ở Libable dot com mà khi bạn tạo ra một tấm ảnh, bạn them chữ vào tấm ảnh.

Lúc kiềm kiếm, Libable sẽ tìm kiếm chính xác theo từ mà bạn đã thên vào tấm ảnh.

Điều này thật tuyệt vời nếu như bạn tạo Profile của công ty bạn để  đăng lên đây hàng loạt những sản phẩm ở công ty, ở mỗi tấm ảnh chứa sản phẩm, ngoài việc bạn để giá cả, từ ngữ bạn muốn quảng cáo, bạn có thể thêm tên website của bạn vào mỗi tấm ảnh. Điều này giúp bạn rất nhiều: khi bạn vào website Libable dot com bạn tìm kiếm từ khóa “tên site của công ty bạn” sẽ hiện ra tất cả các sản phẩm.

Thật tuyệt vời phải không nào.

Ngoài việc add thêm tên website công ty vào mỗi tấm ảnh chứa sản phẩm, bạn có thể thêm những từ khóa mà bạn nghĩ là người dùng / khách hàng sẽ tìm kiếm nó trên internet. Đây có thể được gọi là thêm tag như của Google và các website khác.

PHẦN III: GIỚI THIỆU NHỮNG SẢN PHẨM CỦA MÌNH ĐƯỢC TẠO RA TỪ Libable dot com







Link hướng dẫn đây!

Libable dot com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)