Chuyện lạ 2009-08-13 07:57:29

Tàu hỏa chạy xuyên qua... chợ ở Thái Lan


[size=2]Cảnh tượng diễn ra hàng ngày luôn đấy![/size]

[size=2]
Hàng ngày, ở địa phận Samut Songkham thuộc Thái Lan, cách 70 km về phía Tây Nam Bangkok có một khu chợ mà ở đó những người buôn bán luôn trong tình trạng phải di chuyển đồ của mình một cách nhanh chóng. Tại sao vậy? Nguyên nhân là bởi khu chợ này nằm quanh tuyến đường sắt tàu hỏa. Hàng ngày, tàu hỏa vẫn cứ chạy qua đều đặn chạy qua đây mà không dừng lại.


[/size]

[size=2]
Khi tàu đến này
[/size]

[size=2]
Thái Lan có nhiều khu chợ lạ như chợ bán các đồ ăn từ côn trùng hay các khu chợ nổi trên sông nước. Và khu chợ tại Samut Songkhram này cũng đặc biệt không kém.

[/size]

[size=2]
[/size]

[size=2]



[/size]

[size=2]
Lúc không có tàu thì buôn bán tấp nập
[/size]

[size=2]
Những người buôn bán ở đây không những phải lo cho bản thân mình khi tàu đến mà còn phải lo cho hàng hóa của mình ra khỏi đường ray nữa. Khi tàu chạy qua rồi thì mọi thứ lại đâu vào đấy, họ lại tiếp tục công vịêc của mình.


[/size]

[size=2]
Căng lại bạt khi tàu đã đi qua.
[/size]

[size=2]
Còn với những người khách khi đến đây, họ nên là những người ít nhiều có chút kinh nghiệm về nơi này hơn là sự dũng cảm. Điều thú vị khi đến đây là sự bắt mắt của những quầy hàng dọc theo suốt 100 mét đường tàu gần ga Mae Klong này, đó là hoa quả và rau tươi, hải sản vừa mới bắt…


[/size]

[size=2]
Tàu qua thì mặc kệ tàu
[/size]

[size=2]Tuy nhiên, khi buôn bán tại một nơi như này, những người ở đây cũng đối mặt với một sự nguy hiểm vô cùng lớn, đấy là cái giá phải trả. Hãy thử nghĩ nếu tàu chạy qua khi họ đang bán hàng mà không kịp thu dọn thì sau, đấy là chưa kể nguy hiểm về tính mạng nữa chứ.

[/size]

[size=2]
Hàng hóa thì rất bắt mắt nhé




Toàn cảnh khu chợ nè

[/size]
[size=2]Theo kenh14
[/size]


[size=2]

[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)