Hot boy - hot girl 2011-02-04 04:01:38

Tết này, Bảo Trân (áo dài trong suốt) lên chùa cùng Huỳnh Anh


[size=2]Giữa hai người có điều gì đặc biệt? Liệu Bảo Trân có phải là nguyên nhân khiến hot boy Hà Thành ở lại?[/size] - Chào Trân! Cảm nhận của bạn về không khí tết năm nay thế nào? Trân mong muốn điều gì trong tết Tân Mão 2011?

Chào các bạn! Đầu tiên, cho Trân gửi lời chúc mừng năm mới tới các bạn nhé! Chúc các bạn luôn hạnh phúc và nhận được nhiều lì xì trong tết này he!

Trân rất thích không khí những ngày tết, đặc biệt là dịp giáp tết đó, thật nhộn nhịp! Những ngày cận tết, Trân thường cùng mẹ đi chợ hoa và trang hoàng nhà cửa. Trong năm nay, Trân sẽ cố gắng thực hiện những dự định mà Trân chưa hoàn thành. Bên cạnh đó, Trân cũng sẽ tiếp tục học tật tốt để đạt kết quả cao trong học kỳ sắp tới này. Còn mong muốn về tết ư? Trân cũng mong được nhiều lì xì như các bạn đấy!

- Bảo Trân và Huỳnh Anh rất hay xuất hiện cùng nhau. Tết này chàng hot boy Hà Thành lại ở Sài Gòn đón tết cùng công ty và Trân. Có vẻ như, bạn chính là một lý do “níu giữ” Huỳnh Anh ở lại? Mối quan hệ giữa hai người có gì đặc biệt?

Huỳnh Anh ở lại SG đón tết vì lý do gì thì phải hỏi anh ấy chứ, sao bạn lại hỏi Trân? Hi! Huỳnh Anh và Bảo Trân chỉ là bạn bè bình thường, xem nhau như anh em thôi. Trân gặp Huỳnh Anh trong một vài lần quay quảng cáo, sau đó cùng thực hiện nhiều bộ ảnh với nhau. Tính Trân và Huỳnh Anh cũng khá hợp nên cả hai chơi thân đến bây giờ đấy. Huỳnh Anh giúp đỡ Trân rất nhiều và Trân cũng rất quý chàng hot boy Hà Thành đó. Nhưng chỉ dừng ở mức bạn bè thôi nhé!



- Vậy hai bạn đã có dự định chung gì cho tết này?

Sau tết, Trân và Huỳnh Anh sẽ lên chùa và cùng nhau thực hiện một bộ ảnh. Tuy mang tính đi chụp hình nhưng đây cũng là dịp để Bảo Trân cầu may cho năm nay. Còn trong tết, Trân cũng muốn dành thời gian vui cùng gia đình và Huỳnh Anh cũng có những kế hoạch riêng của mình nên hai anh em chỉ có dự định chung thế thôi.

- Trong năm tới 2011, Bảo Trân và Huỳnh Anh sẽ tiếp tục kết hợp cùng nhau nữa chứ?

Năm này, Bảo Trân sẽ vẫn cùng Huỳnh Anh hợp tác. Còn hợp tác trong những dự án gì thì cho Trân giữ bí mật nhé. Các bạn sẽ rất bất ngờ với sự kết hợp của hai anh em đấy!

- Với lợi thế ngoại hình, các hot boy, hot girl rất hay tham gia đóng phim, đi hát. Trong năm tới, Trân có dự định tiến bước vào những sân chơi ấy?

Thực ra Trân cũng chưa nghĩ đến điều đó vì lịch học ở trường cũng khá nhiều và học tập mới là ưu tiên số 1 của Trân. Nhưng Trân cũng rất thích điện ảnh và âm nhạc đấy. Dịp hè, nếu có cơ hội, có thể Trân sẽ thử sức mình với những sân chơi mới này chăng.

- Và bây giờ là lì xì đầu năm của Trân cho các bạn hâm mộ nào!

Trân chúc các bạn một năm mới thật nhiều may mắn và thành công nhé!

Và lì xì của Trân là… bộ ảnh Bảo Trân duyên dáng áo dài trong xuân mới.























[size=2]Photo: Bo xam xjt&pap[/size]


[size=2]Stylist: Tân Đà Lạt[/size]


[size=2]Make up: Quốc Anh[/size]


[size=2]Fashion: Áo dài ABC 387 Hai Bà Trưng , Q.3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)