Phim ảnh 2014-06-26 10:17:25

Thái Hòa: "Không dám nhận mình là người tốt"


 
Thái Hòa: “Không dám nhận mình là người tốt”
 
(2Sao) - Trở lại với vai Hội trong Để Hội tính, Thái Hòa hứa hẹn mang đến nhiều thú vị và bất ngờ hơn. Nhưng bất ngờ nhất vẫn là những bật mí về tính cách thẳng thắn của anh ngoài đời.
Xin chào Thái Hòa, hầu hết khán giả đều yêu mến anh qua nhân vật chị Hội trong Để mai tính, lần này trở lại với Để Hội tính. Vậy Thái Hòa đã làm gì để nhân vật chị Hội của mình mới mẻ và thú vị hơn?
 
Nói để làm khác đi thì rất khó. Vì mọi thứ từ hình dáng đến tính cách đã hình thành từ Để mai tính. Điểm khác biệt duy nhất trong Để Hội tính là nhân vật Hội sẽ được đào sâu hơn, đưa Hội vào những tình huống khác để thấy được nhiều khía cạnh tính cách của nhân vật hơn. Đặc biệt là về mặt ngoại hình thì chị Hội cũng được chăm chút kĩ hơn. Đây cũng là khó khăn và sợ hãi nhất của Thái Hòa. Chị em phụ nữ thường bỏ ra mấy tiếng để tận hưởng spa hay tắm trắng làm đẹp. Nhưng đối với tôi, phải trét mấy thứ bột dính đó lên người thì quả là kinh khủng. Chưa kể phải trang điểm kĩ lưỡng, đội tóc giả… để che đậy đi sự nam tính của mình. Sau phim này, Thái Hòa sụt mất 2 kg vì không ăn uống được vì quần áo hóa trang rất nóng nực, son phấn hóa trang cũng bị lem đi.
 

 
Nhập vai Hội trong suốt hai phim liền, những cử chỉ của Hội hẳn anh phải rất thuần thục. Có khi nào anh vô tình mang những cử chỉ hay hành động “nữ tính” đó ra đời thực không?
 
Hình thể của mình cứ ẻo lả suốt cả tháng trời nên khi hết phim, lâu lâu tay chân mình vẫn bị uốn éo, lỏng thỏng lúc nào không hay. Giờ là còn đỡ, nhớ lại lúc còn đóng Để mai tính, tối phải đi diễn kịch, nhiều lần nhập vai ông già mà tôi cứ có cử chỉ hơi ẻo lả như cong tay như múa. Nhưng trong cuộc sống đời thực hay trong suy nghĩ thì không có bị ảnh hưởng nhé.
 
Anh khẳng định mình manly 100%?
 
 Tôi “manly” 100%, không có gì ảnh hưởng nổi đâu.
 

Thái Hòa tìm mọi cách để có được tình yêu của… Dustin Nguyễn trong phim
 
Đóng quá nhiều vai đồng tính, anh Thái Hòa có suy nghĩ như thế nào về những người đồng tính?
 
Tôi muốn thông qua nhân vật Hội để mọi người có cái nhìn cảm thông hơn với những người đồng tính và muốn chuyển giới. Riêng bản thân tôi thấy họ là những người rất có tài năng. Nhất là các lĩnh vực thiên về nghệ thuật như trang điểm, làm tóc, thời trang… Các bạn rất có mắt thẩm mỹ. Các bạn làm việc rất nghiêm túc, tỉ mỉ, chu đáo và hài hước. Tôi rất thích làm việc với các bạn ấy. Có lẽ để được xã hội và người thân công nhận, các bạn phải phấn đấu hơn người bình thường rất nhiều.
 

Thái Hòa và Huy Khánh cùng "bán nude" tại hồ bơi,
lại còn "tia" nhau bằng ánh mắt kỳ quặc
 
Từ nãy đến giờ, hỏi quá nhiều về phim ảnh và vai diễn của Thái Hòa, mình đá chéo sân sang cuộc sống của anh một chút nhé. Có tin đồn cho rằng anh Thái Hòa không quan tâm đến con trai mình và nặng hơn là một người cha vô trách nhiệm. Thái Hòa giải thích gì về điều này?
 
Mọi người đang đứng ở vị trí nào trong cuộc sống của tôi, không ai hiểu rõ tôi và cũng không ai biết chuyện gì đang xảy ra giữa cha con tôi. Tôi chỉ mong mọi người đừng nhìn sự việc qua bề ngoài mà đánh giá vì không bao giờ người ngoài cuộc hiểu rõ mọi chuyện bằng người trong cuộc, ngay cả người trong cuộc đôi khi còn chưa hiểu nhau. Nếu mọi người nói tôi ít dành thời gian cho các con thì điều đó đúng. Thứ nhất, tôi và cu Bom không ở sát nhau. Thứ hai, do hoàn cảnh công việc phải xa nhà liên tục.
 
Ngay cả bé Nemo ở cùng tôi trong một mái nhà mà cả tuần liền tôi còn chưa gặp mặt. Điều quan trọng là tôi luôn nghĩ về con, luôn dành tình thương cho các con và tôi đang thực hiện mọi điều để các con tự hào, hãnh diện về mình. Đó là điều mà người cha nên làm cho con và cũng là điều mà con mình cần nhất ở mình. bên cạnh đó, tôi không đi làm kiếm tiền thì làm sao lo lắng được cuộc sống của các con.
 
Tình cảm của cha mẹ với đứa con đầu tiên cũng rất đặc biệt và gắn bó. Tôi là cha mà không giữ cho con được mái ấm hạnh phúc là một điều quá thiệt thòi cho con. Tôi thấy con trai giống mình nhất là không có bộc lộ bất cứ năng khiếu nghệ thuẩt nào lúc nhỏ. Ví dụ như lúc cu Bom học lớp hai và lớp ba ở Thạnh Mỹ Tây, trường có tập kịch để diễn cho cả trường xem, tôi ngồi coi rất lâu và quay clip lại hết để cho cu Bom xem lại khi trưởng thành, tôi thấy con cứ loang choạng tay chân, không biết cách trình diễn trước đám đông.
 
Mọi người đừng ai nói tôi tốt cũng đừng ai chê tôi xấu, muốn hiểu tôi thì hãy tiếp xúc vơi tôi. Tôi là người xấu tốt đều có, cái xấu tôi che hết rồi nên chả ai thấy được đâu.
 

 
Hiếm ai tự nói mình là người xấu, vậy Thái Hòa tự nhận mình là người xấu?
 
Tất nhiên ai cũng có mặt xấu. Bạn thấy trên facebook, ai cũng toàn là người tốt cả. Mỗi người viết một status về một sự việc khác nhau khiến ta thấy người này đang là nạn nhân của người kia và ngược lại. Nhìn quanh toàn là nạn nhân, không ai thấy thủ phạm ở đâu. Nhưng ngoài đời lại toàn là thủ phạm. Chính vì thế, tôi không dám nhận mình là người tốt.
 
 
Lam Khánh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)