Phim ảnh 2014-07-04 02:59:44

VÁN BÀI GIA NGHIỆP tvb


Cùng với bộ phim này, hai nam nữ diễn viên chính Trương Trí Lâm và Dương Di được đề cử giải diễn viên chính xuất sắc nhất năm 2011. Với nhiều bối cảnh đẹp được quay ở Hokaido, Tokyo và Hồng Kong, “Ván Bài Gia Nghiệp” xếp hàng thứ 3 về rating trong top 10 các phim ăn khách nhất của TVB.
 
Sau khi "ông trùm" nổi tiếng trong giới ẩm thực qua đời, ông đã để lại 1 tiệm sushi cho vợ hai Giang Ánh Nguyệt (Lữ Hữu Tuệ) cùng cậu con trai Ngư Chí Hiêu (Tạ Thiên Hoa) và con trai của vợ ba Ngư Chí Doanh (Trương Trí Lâm). Chí Hiêu vì muốn trở thành sư phụ nổi tiếng của nền ẩm thực Nhật Bản, một lòng nghiên cứu để tạo ra những tác phẩm sushi thật hoàn mỹ, tuy là anh em cùng cha khác mẹ với Chí Doanh nhưng sống chung một nhà với nhau rất hòa thuận.

 
Không lâu sao, tiệm sushi bị vợ cả Lãnh Ung Dung (Lư Uyển Nhân) ác ý gây áp lực và quấy nhiễu. Trước tình cảnh ấy, Chí Hiêu không thể nhịn hơn nữa, anh đã đem tiệm sushi ra cá cược với Ung Dung. Ung Dung lợi dụng y tá tư nhân Trại Tư Lung (Dương Di) để thực hiện kế hoạch của mình. Chí Hiêu và Tư Lung đã tự làm khổ nhau trong một mối tình vừa giả vừa thật, làm cho ý chí của Chí Hiêu bị vụt mất..

 
Bên cạnh đó, cá tươi bị chặn nhập khẩu, Chí Doanh phải tự thân đi Bắc Hải để cứu cửa hàng. Trên máy bay, anh đã gặp cô nàng thiên kim tiểu thư phiền phức  Khương Khương (Hồ Hạnh Nhi), cả hai cùng quen một cao nhân ẩn danh có biệt hiệu là "Bách mục ngư thần" Mộ Dung Trừng (Lưu Tùng Nhân). Ông này phát hiện ra Chí Doanh là một  thiên tài trong giới ẩm thực. Chí Doanh và Chí Hiêu vốn vì tình yêu mà trở mặt nhau nên cuối cùng họ quyết định quyết đấu để phân cao thấp giành lại sản nghiệp…
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)