Phim ảnh 2014-06-27 03:16:45

Todaytv tình yêu quỷ dữ


Khi sự thật bị bóp méo vì “tình yêu quỷ dữ”

“Tình yêu thật lợi hại. Nó có thể biến kẻ đáng thương nhất thành kẻ ác độc nhất!”


Sẽ rất đau đớn khi bạn yêu một người nào đó mà không được đáp lại. Nhưng còn đau đớn hơn khi bạn vì tình yêu đơn phương mù quáng của mình mà đánh cắp hạnh phúc của người khác, bắt người khác phải trả giá cho thứ tình cảm mà bạn không có được, rồi tự biến mình trở thành một nạn nhân đáng thương của tình yêu đó. Như Palo.

 
 
 

 
 

 
 

Có lẽ trong những tập đầu của “Tình yêu quỷ dữ”, bạn sẽ không biết Palo là ai, bởi Palo vẫn còn là một nhân vật của bóng tối. Và có vẻ như mối tình đẹp giữa cô gái trẻ Na Ning và chàng kỹ sư đầy khí chất Pedro mới là tâm điểm của câu chuyện. Họ yêu nhau và quyết định tiến đến hôn nhân, dù cha mẹ của Na Ning không đồng ý. Cứ thế, Na Ning theo Pedro về nhà anh ta trong niềm vui ngập tràn mà không biết rằng giông tố đã phủ kín con đường phía trước cô đi.

 

 

Từ đây, kiếp làm dâu khổ sở bắt đầu với Na Ning khi Tháp Đề, cha Pedro và Palo, chị gái Pedro, vốn là người tàn tật, đều tỏ ra căm ghét Na Ning. Càng choáng váng hơn cho cô khi Bạc Hỉ Na – vợ hợp pháp của Pedro xuất hiện. Lúc này, Perdo mới kể với Na Ning về việc cha cô đã cưỡng hiếp và khiến Palo tàn tật. Và anh cưới cô thực ra chỉ là để trả mối hận tận xương tủy đó, chứ không hề yêu cô.

 

 

Na Ning sẽ phải làm gì? Chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân đầy ngang trái hay chấp nhận ở lại nhà Perdo như một người hầu để chuộc lại lỗi lầm do cha cô gây ra như lời Perdo nói? Palo có thật sự là một nạn nhân, một kẻ đáng thương như mọi người vẫn nghĩ, hay đằng sau tất cả còn có một sự thật khác?

 

 

Gây cấn, kịch tính và cảm động, “Tình yêu quỷ dữ” với sự tham gia của Pong Nawat, Mo Monchanok, Nat Myria,… sẽ phát sóng lúc 20h hàng ngày trên TodayTV từ 7/7/2014. Mời quý khán giả đón xem.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)