Chuyện lạ 2010-06-03 01:10:26

Thằng nhóc 12t gọi điện "đòi" tiền Công An Bình Dương


- Cảnh sát PCCC Bình Dương trong vòng một tuần (19 -28/5) liên tục bị quấy rối và tống tiền bởi một cậu bé 12 tuổi.

Chiều 2/6, đại diện Cảnh sát PCCC Bình Dương cho biết, ngày 28/5 vừa qua cơ quan này đã bắt qủa tang Nguyễn Huy H (12 tuổi, trú tại xã Phú An, huyện Bến Cát, Bến Tre) cả gan gọi gần 300 cuộc điện thoại đến số 114 - số báo cháy ở Bình Dương để "đòi" 1 triệu đồng nếu không sẽ liên tục quấy phá.

Đại diện Cảnh sát PCCC Bình Dương cho biết, cậu bé đã tỏ ra khá ranh mãnh khi đưa ra đề nghị về địa điểm hẹn giao tiền: “ Các chú để tiền trong thùng rác ở trước cổng Đại Nam (khu du lịch Đại Nam Quốc Tự - Bến Cát - Bình Dương) rồi con sẽ đến lấy sau, chứ con gặp để các chú bắt à? tiền của con phải là tiền chẵn, các chú không được đưa tiền lẻ”.




Cậu bé cả gan gọi điện quấy phá công an



Ngay sau khi bị "tống tiền", bằng biện pháp nghiệp vụ đồng thời phối hợp với Bưu Điện tỉnh Bình Dương dò tìm số điện thoại, Cảnh sát PCCC Bình Dương đã tìm ra nhà kẻ tống tiền và tóm gọn cậu bé.

Khi đến nhà, trong khi bố mẹ Hoàng tỏ ra rất bất ngờ và lo lắng thì Hoàng lại tỏ ra khá lỳ lợm và không lo sợ gì. Cậu bé khai nhận, vì thiếu tiền chơi game nên đã nghĩ ra trò này. Nhưng sợ bố mẹ phát hiện nếu phải trả cước phí ở số điện thoại cố định nên cậu bé đã lợi dụng số miễn phí (114) của phòng Cảnh sát PCCC.

"Do vụ việc không quá nghiêm trọng, nên cậu bé này chỉ bị xử phạt khoảng 200.000 đồng theo Nghị định 123/2005/NĐ-CP trong phòng cháy chữa cháy" - đại diện cảnh sát Bình Dương nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)