Sao Việt 2010-10-17 01:53:11

Thanh Hằng khoe sắc với hàng hiệu


[size=2]Nổi danh là một trong các chân dài biết cách chưng diện với những trang phục hợp mốt và cá tính, tối 15/10, người đẹp Thanh Lam của phim 'Những nụ hôn rực rỡ' tiếp tục thu hút mọi người khi xuất hiện tại buổi trao giải Bee Team (TP HCM) với bộ váy trắng muốt, kèm theo nhiều phụ kiện hàng hiệu đắt tiền.

[/size]
Ngay khi xuất hiện, Thanh Hằng đã trở thành tâm điểm của các ống kính.
Ngoài chiếc váy được Đỗ Mạnh Cường thiết kế riêng, các phụ kiện mà Thanh Hằng "trang bị" cho bản thân như hoa tai, dây lưng, túi xách, giày đều thuộc nhãn hiệu đắt tiền Chanel.
Không chỉ đắt sô thời trang, Thanh Hằng còn đang rất háo hức để chuẩn bị cho vai diễn võ thuật đầu tiên của mình trên màn ảnh.
Ngoài vai trò khách mời, Thanh Hằng còn tham gia trình diễn thời trang trong chương trình. Cô diện chiếc váy ngắn, đội mũ hoa theo phong cách cổ điển.
Hà Anh cũng góp mặt trong chương trình với rất nhiều vai trò: người mẫu trình diễn, giám khảo cuộc thi, đại sứ nhãn hiệu.
Kathy Uyên say mê theo dõi phần trình diễn nghệ thuật trên sân khấu.
Trà My tiếp tục sánh đôi cùng người mẫu, stylist Quang Tuyến.
Maya quyến rũ và dịu dàng với trang phục đen.
Hoa hậu biển Lâm Thu Hằng (bên trái, ngoài cùng) cũng góp mặt ở buổi tiệc thời trang và nghệ thuật. Cô cùng nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, stylist Minh Ngọc, Maya, Trà My và Quang Tuyến vừa xem vừa thích thú bình luận các phần trình diễn thú vị trên sân khấu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)