Sao Việt 2009-04-06 03:24:08

Thanh Ngọc: 'Chưa ai dám yêu tôi' ? :X


[size=4]
[/size]
Địa chỉ trích dẫn
Chú ý Địa chỉ này vần có hiệu lực trước 23:59:59
Với những khán giả tuổi teen, hình ảnh Thanh Ngọc gắn liền với những bài hát từ thuở cô còn là học sinh cấp 1. Bây giờ Thanh Ngọc đã là một cô gái trưởng thành và năng động trong nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, diễn viên, MC.



Từ khi tách khỏi nhóm Mắt Ngọc, Thanh Ngọc bắt đầu tham gia đóng phim và làm MC.

- Thời gian gần đây thấy chị “lấn sân” sang lĩnh vực phim ảnh và MC hơi nhiều, dường như âm nhạc không còn đủ sức giữ chân chị?

- Không có chuyện đó đâu! Thật ra tôi vẫn chạy sô đi hát đều đều từ Bắc vào Nam đó chứ, thậm chí từ Tết đến giờ tôi bận đến nỗi hầu như không có thời gian để nghỉ ngơi. Đối với tôi, đóng phim và MC cũng là hai công việc mà tôi yêu thích nên tôi muốn tạo cơ hội để khám phá thêm về bản thân mình.

- Từng tham gia một số bộ phim truyền hình và nhận được phản hồi khá tốt, chị có dự định trở thành một diễn viên chuyên nghiệp?

- Đương nhiên là khi làm một điều gì đó mình đều mong muốn nó đạt đến độ chuyên nghiệp cao nhất. Là một diễn viên tay ngang nên lúc đầu tôi cũng gặp khá nhiều khó khăn, rất run và lo lắng. Ngay từ nhỏ tôi đã mơ ước mình được xuất hiện trên màn ảnh với tư cách là một diễn viên, nhưng tôi cũng không ngờ là có ngày này thật! (cười) Bây giờ càng đóng phim tôi càng thấy thích và thú vị, vì mình được sống trong những cuộc đời, những tính cách nhân vật khác nhau. Hơn thế nữa, các cô chú, anh chị đi trước cũng chỉ bảo thêm rất nhiều nên tôi dần tự tin hơn.



Ngay từ khi còn bé, cô đã đi hát nên khán giả rất đỗi quen thuộc với gương mặt của Thanh Ngọc

- Có ý kiến cho rằng cái tên của chị bị “chững” lại sau khi rời khỏi nhóm Mắt Ngọc ?

- Con người tôi rất đơn giản, tôi không có tham vọng gì nhiều mà chỉ muốn được hát để thỏa mãn niềm đam mê của mình. Ngoài ra, tôi muốn phục vụ cho những khán giả, những fan "ruột" ở khắp nơi đã luôn dành tình cảm cho tôi từ khi tôi còn là một cô nhóc bé xíu. Trong sự nghiệp solo của mình, tôi cũng đã kịp phát hành hai CD riêng, tuy không rầm rộ như các ca sĩ khác nhưng đó là món quà tinh thần mà tôi gửi tặng đến những người đã ủng hộ mình.

- Có bao giờ chị nghĩ rằng việc chị đi hát từ nhỏ đã khiến hình ảnh của chị trở nên nhàm chán trong mắt công chúng. Do đó, chị không thể “bật” lên thành ngôi sao hạng nhất?

- Tôi nghĩ rằng xét ở một khía cạnh nào đó thì việc hình ảnh của tôi quá quen thuộc với khán giả cũng là một lợi thế mà không phải ai cũng có được. Người ta đã biết tôi từ khi 7-8 tuổi và họ thấy được sự trưởng thành của tôi qua từng giai đoạn nên cũng dành cho tôi một tình cảm nhất định. Hơn nữa, họ cũng chứng kiến được giờ phút tôi thành công hay những lúc tôi thất bại, và chính điều đó lại khiến hình ảnh của tôi trở nên thân thuộc hơn trong mắt họ. Tuy nhiên, đúng thật là khi mình đã trở nên quá quen thuộc thì khó tạo được bất ngờ và áp lực cũng nhiều hơn. Ai đi hát cũng mong muốn mình được khán giả yêu thích, tôi cũng không là ngoại lệ. Vì vậy, tôi phải cố gắng phấn đấu và làm thật nhiều việc để có được những cái mới gửi đến mọi người. Còn riêng việc có trở thành ngôi sao hạng nhất, hạng nhì hay không thì thực sự tôi chưa nghĩ tới.



Mối quan hệ của cô và các thành viên trong nhóm Mắt Ngọc vẫn tốt đẹp dù họ không gặp gỡ nhau thường xuyên như trước.

- Cho đến bây giờ nhiều người vẫn rất tò mò về mối quan hệ của chị với các thành viên nhóm Mắt Ngọc, bởi khi chị “ra riêng” thì cũng có chút “gợn sóng” chứ không được yên ả. Chị có thể chia sẻ một chút về điều này?

- Trong gia đình, khi lớn lên thì các anh chị em mỗi người có một chí hướng, một con đường riêng để phát triển và dần dần mỗi người phải ở một nơi. Tương tự như vậy, đối với một nhóm nhạc thì khi còn nhỏ sự gắn kết sẽ dễ dàng hơn, chứ còn khi đã trưởng thành mỗi người có một suy nghĩ khác nhau, thành ra khó tìm được tiếng nói chung. Trong cuộc sống và công việc của mỗi người cũng có những đặc điểm riêng, chính vì vậy mà không còn gặp nhau thường xuyên như trước được nữa. Do đó, sự thân thiết có thể giảm sút nhưng tình bạn từ nhỏ thì vẫn nguyên vẹn như vậy. Thỉnh thoảng tôi vẫn sắp xếp thời gian gặp Quỳnh Anh, Thúy Nga, Duy Uyên, Hoàng Oanh để đi café hay đi ăn, hoặc khi đi diễn gặp nhau thì sà vào để “tám”, hỏi han nhau.

- Hiện tại chị đang có những dự định gì cho công việc?

- Tôi vẫn tiếp tục đảm nhận vai trò MC cho một số gameshow. Hàng ngày thì vẫn tất bật chạy sô đi hát ở khắp các tỉnh thành và các hội nghị khách hàng, đồng thời dành thời gian để chuẩn bị thực hiện CD vol.3. Tôi vừa mới hoàn thành vai chính trong bộ phim Hãy yêu em lần nữa, nhưng bây giờ cũng đang tiếp tục xem xét hai kịch bản phim mới. Nói chung, làm việc nhiều nên cũng có lúc căng thẳng và mệt mỏi, nhưng đây đều là những công việc tôi thích nên nếu phải từ chối thì tiếc lắm.



Trong tình yêu, cô chỉ mong gặp được một chàng trai chung thủy và có tính tình vui vẻ.

- Làm việc nhiều như thế thì chị dành “thời gian để yêu” vào lúc nào?

- Ôi, tôi chưa có người yêu đâu. Nói thì nghe có vẻ khó tin nhưng tôi cứ quay cuồng với công việc như vậy nên đâu ai “dám” đến với tôi. Có lẽ một phần cũng là do duyên số của tôi nữa, hy vọng sắp tới tình hình sẽ được cải thiện hơn! (cười)

- Vừa xinh đẹp vừa giỏi giang nên chị kén chọn quá chăng?

- Không hề nhé! Tôi không đặt tiêu chí chọn lựa người yêu gì cả đâu. Đối với tôi, nếu nhìn ai mà thấy thích thì tôi sẽ dành tình cảm cho người đó, chỉ cần đó là một anh chàng chung thủy, hài hước và ra dáng đàn ông một chút. Còn về chuyện “tiểu gia” hay “đại gia” thì thú thật là tôi không dám mơ. Trong tình yêu tôi muốn tính đến chuyện lâu dài chứ không phải muốn quen đại gia để chạy theo mốt cho bằng bạn bằng bè.




Theo Ngôi Sao
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)