Sao Việt 2009-09-24 13:11:00

Thanh Thảo “rung rinh” nhưng quyết không “iu” Đan Trường


Vì sao, vì sao?
Gần đây khán giả đang rất thắc mắc và đặt nhiều dấu hỏi cho mối quan hệ giữa chị và anh Bo đấy, chị có thể nói rõ chuyện này không?

Thảo và anh Bo quen biết nhau cũng đã 13 năm rồi, từ ngày cả hai mới bắt đầu đi hát. Và như một sự tình cờ, Thảo rất thường hay lưu diễn cùng anh Bo nên tình bạn cũng khắng khít hơn. Mặc dù ngoài đời thường thì Thảo và Bo rất ít dịp gặp nhau, nhưng trong công việc thì lại thường hỗ trợ cho nhau. Nói tóm lại là bạn thân, không có gì như mọi người đang nghi vấn.


Không chỉ "tình củm" ngoài đời thường…
Nhưng “không có lửa làm sao có khói”, rõ ràng những hình ảnh thời gian qua của hai anh chị rất ư là tình cảm!

Tụi mình cũng muốn xây dựng một tình bạn thật đẹp, và muốn khán giả thấy giữa hai ca sĩ đồng nghiệp khác giới với nhau cũng có thể duy trì một tình bạn thật là thân thiết, chứ không phải cứ phải yêu nhau thì mới thân nhau. Thảo và anh Bo tình cảm trên sân khấu là vì yêu cầu của ca khúc, không thể hát “Yêu mãi ngàn năm” mà hai người cứ lạnh lùng với nhau được hihi….Tất cả những hình ảnh mọi người thấy thường là hình sân khấu, thân mật trên sân khấu đâu có sao đâu há! Ngoài đời thường, dù là có thân nhau thì cũng chỉ xem là anh em hoặc bạn bè thôi, đôi khi Thảo cũng trêu anh Bo là “sao mình không thành anh em ruột đi nhỉ?” (vì cả 2 cùng họ Phạm mà!)

Vậy với chị, anh Bo là một người như thế nào?


… Đan Trường và Thanh Thảo còn rất ăn ý trên sân khấu
Với Thảo, anh Bo là một người bạn tốt. Tuy không nói ra nhưngThảo biết anh rất quan tâm và thường hay giúp đỡ, chia sẻ cùng mình nhiều chuyện trong cuộc sống. Mình rất quý anh Bo ở nhiều đức tính trong công việc, anh chăm chỉ, chịu khó và thật sự yêu nghề.

Thường xuyên xuất hiện và lại đi tour dài ngày chung ở nước ngoài, hỏi thật có bao giờ chị bị chút “xao động” trước anh Bo chưa nhỉ?

Nếu nói không là Thảo nói dối. Thật lòng, nhiều khi cứ đi lưu diễn chung hoài, lại thêm tính tình của anh Bo thật sự đáng yêu nên nhiều lúc mình không thể tránh khỏi những rung động bình thường của người con gái. Biết rằng chẳng thể nào giữa mình và anh Bo có tình yêu với nhau được, nhưng lắm lúc cũng nghĩ, sau này chắc cũng sẽ yêu một người giống như anh hihi… Nhưng chắc chắn là không yêu anh, bởi vì mình không muốn tình cảm thân thiết hơn chục năm qua rạn nứt, vì khi yêu nhau rất là phức tạp, lắm khi mất luôn cả tình bạn. Thà cứ như bây giờ mà giữ được lâu dài.


Tuy nhiên chị Thảo lại khẳng định là không thể nào "iu" anh Bo được

Biết rằng vị trí của chị và anh Bo hiện nay khó ai có thể thay thế được, nhưng nếu có ý kiến cho rằng chị dùng cách này để “hâm nóng” tên tuổi thì chị nghĩ sao?

Tụi mình có nhắc đến nhau trên báo chí cũng là chuyện công việc, chưa lần nào mình nhắc tên anh Bo về vấn đề tình cảm cả. Mình không muốn tình bạn của bọn mình dậy sóng vì những tin đồn, như vậy làm cho mình rất ngại, không dám gặp anh Bo nhiều, không được tự nhiên với nhau như trước nữa thì tiếc lắm! Mình rất sợ các fan lại nghĩ đây là một scandal được dựng lên, bởi thật sự hai người nổi tiếng thân nhau, không thể tránh khỏi sự dòm ngó, nhưng bọn mình rất thận trọng, không muốn chuyện này lan truyền theo tốc độ “internet” nữa. Đây là lần đầu tiên mình nhắc đến anh Bo nhiều trên mặt báo, để mọi người không còn nghi ngờ hay thắc mắc gì về bọn mình nữa.




Vậy chị định khi nào mới tính đến chuyện lấy chồng đây?

Cũng phải chờ có người yêu đã mới tính đến chuyện lấy chồng chứ! Bây giờ thời gian đâu nữa mà yêu? Hihi…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)