Scandal 2012-12-07 08:25:16

Thêm ảnh sex của quan chức Trung Quốc bị tung lên mạng


[size=6]Tiếp sau hàng loạt clip và ảnh sex của quan chức Trung Quốc bị công bố, mới đây thêm 2 bức ảnh sex của một nhân viên thực thi pháp luật thành phố Trùng Khánh đã bị tung lên mạng.[/size]
Trong các bức ảnh này, một người đàn ông trong đồng phục của lực lượng thực thi pháp luật Trung Quốc đang “vui vẻ” trong phòng với một phụ nữ hoàn toàn không mặc gì ngoài chiếc khăn tắm trên người.



Wu Hong vẫn mặc đồng phục khi hành lạc

 


Bức ảnh được đăng tải lên mạng hôm 2/12 với tiêu đề “những bức ảnh mờ của một nhân viên lực lượng thực thi pháp luật quận Fuling”. Ngay sau đó cư dân mạng Trung Quốc đã cùng nhau truy lùng danh tính của người đàn ông trong ảnh và sau đó xác định được đó là Wu Hong. Trước tin này, lực lượng thực thi pháp luật quận Fuling lên tiếng bác bỏ rằng cơ quan này không có ai tên như vậy.
 
Tuy nhiên, theo tờ China Daily, trong ngày 4/12 cơ quan chức năng thành phố Trùng Khánh đã tiến hành điều tra và sau đó xác nhận thông tin đúng như cộng động mạng đã công bố. “Cơ quan giám sát quận Fuling đã mở cuộc điều tra trong ngày 4/12”, thông báo của cơ quan chức năng trên trang mạng xã hội Sina Weibo khẳng định.
 
Hiện chưa rõ ông Wu đã bị sa thải hay chưa và mối quan hệ của người này với phụ nữ trong ảnh ra sao cũng chưa được cơ quan chức năng công bố. Người đã đăng tải những bức ảnh này lên mạng cho biết những bức ảnh được lưu trong một thẻ nhớ mà người này nhặt được cách đây 2 năm.



Thời gian gần đây quan chức Trung Quốc liên tục lộ clip và ảnh sex

 

Như vậy chỉ trong vòng ít ngày, đã có 4 scandal tình ái của các quan chức Trung Quốc bị phanh phui. Đầu tiên là vụ bí thư quận ủy Bắc Bội Lôi Chính Phú của thành phố Trùng Khánh bị quay clip hành lạc với bồ nhí 18 tuổi. Kế đó hôm 2/12, ông Shan Zengde, phó giám đốc sở Nông nghiệp của tỉnh Sơn Đông bị điều tra vì viết thư gửi bồ nhí hứa bỏ vợ. 
 
Đến hôm 3/12, đến lượt một đại biểu quốc hội kiêm tổng giám đốc một công ty quốc doanh tại tỉnh Hắc Long Giang bị sa thải vì hãm hiếp nữ phóng viên có thai 7 tháng. Rất có thể trong thời gian tới sẽ còn nhiều vụ việc tương tự bị phanh phui.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)