Chuyện lạ 2012-03-10 07:56:23

Thống kê vui về các chấn thương thường xảy ra khi quan hệ tình dục


……………………………………………





MedicalInsurance mới đây đã đưa ra một thống kê vui về Top 10 chấn thương trong khi quan hệ tình dục, 10 địa điểm mà dễ làm bạn bị chấn thương khi chơi trò vợ chồng … Để xem chi tiết về thống kê này, xin click vào hình dưới đây :



Theo thống kê vui này, mỗi ngày có 240 triệu người trên thế giới quan hệ tình dục, một người trung bình quan hệ tình dục hơn 5000 lần trong cuộc đời của mình và có tới 1/3 số lần quan hệ tình dục của bạn có thể làm bạn bị chấn thương. 10 chấn thương thường gặp nhất là các chấn thương liên quan tới vai, lưng, cổ tay, cổ chân, đầu gối và không tưởng tượng được là cả … ngón tay :



Đương nhiên, trong 5000 lần quan hệ tình dục với bạn đời mà 100% đều thực hiện trên giường thì thật…nhàm chán. Thay đổi địa điểm, tư thế … là một trong những bí quyết giúp cho các cặp vợ chồng hạnh phúc hơn trong đời sống tình dục của mình. Thế nhưng, nhều khi các địa điểm và tư thế tưởng như hay ho lại cũng có thể làm bạn dễ bị chấn thương (ví dụ như trong bồn tắm rất trơn, trên bàn thì có thể dễ ngã vì chân bàn yếu, ở ngoài vườn bị côn trùng đốt …)


Thống kê này cũng đưa ra 10 đồ vật hay bị vỡ và hư hỏng nhất trong quá trình … XXX như là lọ hoa , khung tranh, ấm trà, cốc uống rượu … Phải cái lúc mà đang tập trung thì có quờ quạng tay chân phải cái gì cũng phải tiếp tục mà “tập trung” tiếp thôi chứ chẳng nhẽ lại dừng lại để đi dọn dẹp/sắp xếp đồ đạc phải không bạn? Hy vọng những thống kê vui này sẽ giúp vợ chồng của bạn hạnh phúc hơn và tránh được các chấn thương dễ xảy ra trong khi chơi trò chơi của người lớn với nhau
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)