Nhạc 2010-01-25 07:07:09

Tiếp tục khóc cười với những màn thử giọng 'độc' tại vòng loại American Idol :))


Bạn sẽ rất tiếc nếu không thử xem những video hot nhất tại 2 điểm thử giọng tiếp theo của American Idol (AI): Orlando và Chicago. Các vòng thử giọng AI ngày càng trở nên hấp dẫn hơn vì ở mỗi địa điểm thi chúng ta lại tìm thấy những điều cực kỳ thú vị ở các thí sinh tham dự. Nếu ở BostonAtlanta, hai vị giám khảo khách mời là Victoria cùng Mary J.Blige có phần ít nhộn nhịp thì tại OrlandoChicago, Shania TwainsKristin Chenoweth lại tích cực hơn rất nhiều. Không chỉ đưa ra những nhận xét hợp lý mà họ còn giúp 3 vị giám khảo chính hoàn thành tốt nhiệm vụ. Theo đánh giá thì chất lượng của hai vòng thử giọng này có phần nhỉnh hơn so với 2 vòng đầu. Nhiều giọng hát hay xuất hiện và làm các giám khảo bất ngờ trước những màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên không phải vì thế mà AI vòng loại lại thiếu đi những thí sinh độc nhất vô nhị với muôn màu sắc “đặc biệt”.


























Giám khảo khách mời Kristin Chenoweth










Giám khảo khách mời Shania Twains



Đầu tiên hãy cùng điểm lại những giọng hát hay trong vòng loại với các mẩu chuyện bên lề nhiều cảm xúc xung quanh cuộc sống bình dị của họ. Có lẽ điều gây dấu ấn nhất tại Orlando là sự vượt lên khó khăn và vấp ngã của cuộc đời để những mảnh đời riêng đó bước lên sân khấu AI và tỏa sáng. Phải kể đến là anh chàng Seth Rollins, 28 tuổi đã vô cùng dũng cảm và tự tin để giành được tấm vé vàng vào vòng trong với hy vọng ký được hợp đồng thu âm chữa trị cho con trai mắc chứng tự kỷ. Khát vọng của người bố cùng sự động viên của gia đình đã đưa anh tiến gần đến con đường Hollywood sắp tới. Ước vọng bình dị của anh đã được sự đồng thuận của cả 4 vị giám khảo với câu trả lời “Có”.










Seth Rollins


Màn thử giọng của Seth



Không chỉ có Seth Rollins mà chàng trai Matt Lawrence cũng là một trong những thí sinh làm nhiều khán giả xúc động khi biết anh đã từng đi trại cải tạo đến 4 năm và giờ là cơ hội để anh lật một trang sách mới trong cuộc đời. Matt được các vị giám khảo khen hết lời bởi chất giọng tốt và khỏe, anh rất có triển vọng lọt vào sâu hơn tại AI.


Matt Lawrence



Một thí sinh nổi trội hơn hẳn trong vòng thử giọng lần này chính là anh bạn Jay Stone. Anh chàng này đã mang tới cho AI một sức sống mới bằng trình độ beatbox cực đỉnh với ca khúc “Come Together”. Nếu trước đây chúng ta biết Blake Lewis đã từng đem beatbox tới AI thì nay Jay cũng làm hai giám khảo Kara và Randy trầm trồ khen ngợi. Mặc dù Simon khó tính không chấp nhận nhưng chỉ cần 2/3 câu trả lời “Có” thì cũng đủ cho anh lọt vào vòng trong.


Jay Stone với màn trình diễn beatbox



Tại Chicago, chúng ta cũng không khỏi bồi hồi trước hình ảnh cô gái Katelyn Epperly 19 tuổi với hoàn cảnh gia đình chia cắt khi bố mẹ cô ly dị. Hai mẹ con đã trải qua quãng thời gian vất vả để lăn lộn với cuộc sống. Katelyn tâm sự hồi nhỏ lúc nào bố cô cũng đến xem cô biểu diễn nhưng đây là lần đầu tiên cô tham gia một chương trình lớn mà không có bố. Katelyn được đánh giá là một giọng ca triển vọng cùng sự ủng hộ của tất cả hội đồng giám khảo.


Katelyn cô gái 19 tuổi với giọng hát sâu lắng



Các giám khảo không khỏi bất ngờ trước giọng ca của một chàng trai người Hàn có tên John Park. Được các giám khảo nữ nhận xét là điển trai cùng giọng hát ấm áp và ngọt ngào, John chính thức có được tấm vé vàng vào vòng trong.


John Park chàng trai người Hàn cùng giọng hát hút hồn



Những màn trình diễn hay vẫn chưa đủ vị làm AI hấp dẫn và nhộn nhịp đến vậy, chắc chắn không thể không nhắc đến các thí sinh gây “ly kỳ” tại 2 vòng loại này.

Trước hết phải kể đến anh chàng Theo với mốt ăn mặc kỳ dị đến lạ lùng. Theo đã trình bày ca khúc “Heartbreaker” và chính anh cũng là người làm cho ban giám khảo phải đau tim. Uốn lượn trong chiếc khăn quàng dài chấm gót và kiểu trang điểm lóng lánh cùng trang sức màu bạc, Theo làm mọi người lóa mắt bởi anh quá nổi. Tuy nhiên độc đến đâu thì anh chàng cũng bị ban giám khảo từ chối bởi giọng hát của anh không được hay và độc như quần áo anh mặc. Thất vọng tràn trề đến mức anh chàng này đã đi nhầm đường ra cửa ít nhất là 3 lần.


"Theo" ăn mặc kỳ dị nhưng không hề giống Lady Gaga



May mắn hơn Theo rất nhiều, đó là Cornelius Edwards. Anh không biểu diễn trang phục hoành tráng nhưng lại có màn xoạc chân “rách quần” cực sốc. Các giám khảo quá ngạc nhiên trước tài năng nhảy mà anh khoe trước khi trình diễn. Họ còn khuyên anh về mua một chiếc quần mới kẻo ra đường lại hớ hênh. Edwards đã nhận được lời đồng ý và thẳng tiến vào vòng trong.


Màn trình diễn "rách quần" quá ấn tượng


Các thí sinh bé bự trong năm nay cũng không hiếm và kỳ tích của họ thì không hề nhỏ một chút nào. Brian Krause với thân hình không mi nhon nhưng giọng hát của anh lại nhỏ nhẹ và dón dén như đang đi vồ chuột. Ca khúc “Tip Toe” đã làm ban giám khảo chết ngất. Một thí sinh bé bự khác là Amy Lang không kém cạnh nhưng lại mạnh mẽ hơn anh chàng Brian rất nhiều khi cô này ngã vật ra đất trong màn trình diễn vô cùng tự tin của mình. Không chỉ có thế cô còn phát kiến ra kiểu boxing bằng ngực khiến ban giảm khảo rất khoái chí.


Tip Toe của anh chàng Brian




Màn ngã vật ra đất của Amy Lang



Bạn đã thấy thí sinh AI khóc chưa? Lần này hãy chứng kiến tận mắt màn khóc của Harold Davis. Anh chàng da màu ngay từ đầu đã gây ấn tượng cho khán giả với chiếc mũ đội đầu không biết là “xô” hay “nồi”. Ở phần thử giọng với ca khúc “Nice & Slow” của Usher, Harold, 25 tuổi đã thất bại. Ngay khi bị từ chối anh đã quẳng ngay chiếc mũ xuống và khóc như “em bé”. Thật là một anh chàng mít ướt!


Harold khóc như mưa



Và cuối cùng là một đoạn video hài hước ghi lại những phần thử giọng kỳ cục nhất tại Chicago vừa qua. Các thí sinh đã mang tất cả các nhân vật trong phim ảnh có thể để trưng diện trước ban giám khảo.


Video tổng hợp một số cảnh thử giọng hài hước của thí sinh tại Chicago
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)