Người mẫu - hoa hậu 2009-12-31 11:53:43

Tiết lộ bí mật về người yêu của Chan Than San nè


'Đó là một người bằng tuổi San, có nụ cười rất đẹp, làm San chết đứ đừ ngay lần gặp đầu tiên.' - Hot boy mỉm cười giải thích tin đồn anh đang yêu một chàng trai.



Thời gian gần đây, dù dành hết thời gian cho công việc tiếp viên hàng không nhưng Chan Than San vẫn tỏ rõ sự tiếc nuối của mình khi rời xa nghệ thuật. Tuy nhiên, Chan Than San tiết lộ năm 2010 sẽ quay trở lại với nghệ thuật như đã từng gắn bó với nó.



- Từ ngày chuyển sang làm tiếp viên hàng không, Chan Than San im hơi lặng tiếng hẳn với nghệ thuật. Có vẻ như nghề tiếp viên hàng không có sức hút mạnh mẽ hơn nghệ thuật?

- Không là hẳn thế vì San vẫn còm rất đam mê với nghệ thuật nhưng vì công việc hại tại chiếm khá nhiều thời gian nên San vẫn chưa có sự quay trở lại nào đáng kể. Công việc mới của San tuy không hoàn toàn “màu hồng” như San đã từng kỳ vọng nhưng nó vẫn mang lại cho San khá nhiều điều mới lạ. Tuy nhiên, với nghệ thuật thì San không thể nào từ bỏ được. Các bạn hãy đón xem sự trở lại của San vào 2010 nhé! San cũng thấy hối tiếc vì đã rẽ một bước hoàn toàn khác so với những hotboy khác nhưng một khi đã quyết định làm là San không hề hối hận. Việc đó San xem như là một sự thử thách xem môi trường nào thực sự hợp với mình hơn cả.



- Bạn có nghĩ việc rẽ hướng sang làm tiếp viên hàng không là một quyết định sai lầm trong cuộc đời?

- Có thể có mà cũng có thể không. Công việc nào cũng đều có những yêu cầu và khó khăn riêng của nó. San bắt đầu làm quen với nghệ thuật từ năm San mới chỉ 16 tuổi đến bây giờ ít ra San cũng không còn quá lạ lậm với những chuyện trong thế giới nghệ thuật. Còn với công việc mới tuy còn nhiều điều bỡ ngỡ nhưng đã là đam mê thì San vẫn quyết theo đuổi đến cùng. Mỗi người đều có những niềm đam mê của riêng mình mà.



- Vậy có thể hiểu sự trở lại vào năm 2010 như San nói ở trên chính là việc từ bỏ nghề tiếp viên để hoàn toàn trở lại với nghệ thuật?

- San không thể nói trước điều gì nhưng San đã nói là sẽ trở lại với nghệ thuật vào năm tới như San đã từng gắn bó với nó. San xin khẳng định là San chưa bao giờ có ý định từ bỏ nghệ thuật. Công việc hiện tại mà San đang làm là vì lý do cá nhân. San cũng đang bắt đầu có những suy nghĩ và dự định khác.



- Chan Than San của 2009 sẽ có gì khác với Chan Than San 2010 trong lĩnh vực nghệ thuật?

- Những gì bạn chưa thấy San làm năm 2009 thì bước qua 2010 bạn sẽ được chứng kiến. San không có thói quen nói trước điều gì nhưng tất yếu Chan Than San của 2010 sẽ có nhiều sự mới lạ. Chỉ bật mí là các bạn không chỉ sẽ thấy San qua hình ảnh nữa mà sẽ thấy San xuất hiện trong nhiều vai trò hơn. Hiện tại San đang cân nhắc một hợp đồng độc quyền với một công ty giải trí ở Hồng Kông.

- Nhìn lại một năm qua, Chan Than San thấy mình được gì và mất gì?

- Năm qua có lẽ là năm mà cái tên Chan Than San gây được sự chú ý nhất. San nhận được rất nhiều tình cảm từ các bạn bè và cả người hâm mộ nhưng cũng nhận được không ít những tin đồn không hay. Tuy nhiên, San quan niệm dù trong bất cứ hoàn cảnh nào thì San vẫn là San, sống thật với mình. Quyết định đột ngột bước sang một con đường khác ít nhiều cũng là vì lý do trên. Con trong thời gian gần đây, San bị ảnh hưởng bởi môi trường mới nên mất rất nhiều thứ, từ sức khỏe, bạn bè, những mối quan hệ xã hội….thậm chí là cả ngoại hình (cười). Nhưng San nghĩ có khó khăn thì mới tốt lên được và San tin năm 2010 San sẽ lấy lại phong độ đã mất.



- Từng tiết lộ rằng năm 2009 phải từ chối rất nhiều lời mời chụp ảnh chung với một số nam ca sỹ. Vì sao Chan Than San lại quyết định từ chối những cơ hội đó?

- Quả thật là có một số ca sỹ nam đề nghệ tung một bộ sách ảnh có sự tham gia của San. Nhưng do San không sắp xếp được thời gian cũng như San không muốn có thêm những dị nghị không hay nên đã từ chối. Các bạn có thể thấy San rất ít khi nhận lời mời chụp ảnh chung với các nam ca sỹ từ trước tới nay chứ không phải chỉ bây giờ.

- Chan Than San nghĩ gì khi đa số nam ca sỹ mời mình chụp ảnh đều chỉ để đóng vai tình nhân của người ấy?

- Cũng chính vì vấn đề nhạy cảm đó nên San rất ít khi nhận lời mời chụp ảnh với các nam ca sỹ. Ngay cả việc gặp mặt để trao đổi San cũng rất e dè, lưỡng lự chứ không chỉ nói đến việc cùng chụp ảnh với nhau. San sợ lắm rồi những tin đồn thất thiệt.

- Bạn không sợ sự từ chối của mình sẽ khiến nhiều người nghĩ rằng mình chảnh?

- Nghĩ mình không có gì để có thể chảnh thì San mới làm thế. Nếu so với các nam ca sỹ thì San tất nhiên không bằng họ nhưng mình từ chối việc mà mình không thích làm thì hoàn toàn không có gì sai. San vốn sống rất ít bạn bè và khép kín nhưng khi đã tiếp xúc với ai rồi thì chắc chắn 100% người đó sẽ thốt lên rằng “Chan Than San không như những gì người ta nói”. San khẳng định với bạn đấy!

- Thẳng thắn chia sẻ với báo chí về những khổ đau và thất vọng trong chuyện tình yêu khi bị người yêu cắm sừng. Nhưng chẳng bao lâu sau đó lại thấy Chan Than San hân hoan khoe niềm vui mới trên blog và status. Đối với Chan Than San tình yêu dường như nhanh đi nhưng cũng nhanh đến?

- San cũng thấy dường như mình không có duyên trong chuyện tình yêu. Mặc dù San đã cố gắng giữ gìn nhưng vẫn có rất nhiều chuyện xảy ra và một trong hai người không thể đứng vững trước những khó khăn ấy. Nhưng một khi đã chấp nhận là người yêu của nhau san rất quý trọng từng ngày, từng giờ ở bên nhau. Còn khi đã chia tay San không có thói quen gặm nhấm nỗi buồn. Chuyện gì đã qua thì sẽ cho là quá khứ. Dù là mới hôm nay hay vài giờ trước thì cũng gọi là quá khứ. San luôn hướng về tương lai và sống lạc quan. Chuyện cũ sẽ là một cái mở đầu cho chuyện mới xảy ra, không có chuyện cũ thì sẽ không có chuyện mới được.

- Chan Than San có thể bật mí đôi chút về người yêu hiện tại?

- Người yêu của San không thích bị “khai quật” đâu nhưng San có thể nói đó là một người bằng tuổi San, có nụ cười rất đẹp, làm San chết đứ đừ ngay lần gặp đầu tiên.

- Chan Than San thấy hạnh phúc với tình yêu mà mình đang có chứ?

- Tuy ở xa nhưng San thấy rất hạnh phúc vì San chỉ cần có một người để chia sẻ và lắng nghe sau một ngày làm việc căng thắng và mệt mỏi. Chỉ cần được nghe được giọng người ấy mỗi ngày là đủ. Trước khi đi đâu, làm gì San cũng tự giác gửi tin nhắn để người ấy yên tâm về San.

- Bạn nghĩ gì khi có người nói người yêu của Chan Than San là một chàng trai hot không kém gì San?

- Lại là một câu hỏi hóc búa và khá nhạy cảm nhưng nếu bạn đã đặt trường hợp như vậy thì San sẽ trả lời rằng nếu chọn một chàng trai, San sẽ không chọn một chàng trai như mình để làm người yêu đâu (cười)

Một số hình ảnh mới của Chan Than San:











Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)