Người mẫu - hoa hậu 2010-01-04 11:05:39

Tila Tequila - Celebrity gốc Việt trong làng giải trí Mỹ


Lãnh địa giải trí vốn là một "trận địa" khốc liệt. Không phải cứ xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng là ngay lập tức có được sự chú ý. Celebrity tầm cỡ thế giới là một khái niệm khá là mới mẻ và… xa vời khi nhắm đến những nghệ sĩ Việt Nam.

Để trở thành một celebrity thứ thiệt, nghệ sĩ đó phải có một đội ngũ những người quản lý, trợ lý đắc lực trên cuộc chạy đua đầy cam go và những cạm bẫy. Tila Nguyễn (Tila Tequila) trở thành một trong những cái tên cám dỗ nhất trong giới celebrity. Tuy chưa phải ở mức siêu cao nhưng cũng là những điểm sáng gây được sự chú ý.






Tila Nguyễn khởi nghiệp là một người mẫu cho Playboy. Với bản tính ngỗ nghịch và quậy tưng bừng, Tila đã mang tới những shoot hình ấn tượng, nhanh chóng trở thành gương mặt đắt giá, xuất hiện trên rất nhiều những ấn phẩm khác như Stuff, Maxim hay Penthouse. Tila xuất hiện với vai trò người dẫn chương trình trong rất nhiều show truyền hình như "Pants-Off Dance-off" của kênh Fuse TV.

Trong năm 2006 cô đã trở thành nhân vật đình đám trên MySpace với những "thành quả" đạt được. "A Shot at Love with Tila Tequila" trở thành một trong những show truyền hình thành công của kênh giải trí nổi tiếng MTV.







Tila nói rằng cô thường bị hấp dẫn bởi những người… không bình thường bởi cô sẽ cảm thấy rất lạc lõng nếu ghép chung với một đám đông những người bình thường. Ngay cả những người hay ho đối với Tila cũng không có tí phần trăm hấp dẫn nào. Tila Nguyễn tự nhận mình là người đa nhân cách. Bên trong cô có hai con người. Một là Jane - với tính cách điên cuồng luôn tìm cách giết chết Tila - con người thứ hai. Tila lại là một cô nàng luôn làm việc và muốn làm vừa lòng người khác.

Tila Nguyễn tâm sự rằng, đã lâu cô không có anh bạn trai nào. Cô luôn muốn có một người bạn trai nhưng mỗi khi có bạn trai cô luôn tìm cách… chạy trốn. "Tôi quá bận rộn. Cảm giác khi yêu thật dễ chịu nhưng những hậu quả của nó lại thật đáng ghét!". Tila nói vậy trên trang MySpace của mình, được xem như trang MySpace đắt hàng nhất, dựa theo số lượng người truy cập.



Với cá tính mạnh mẽ và thất thường như vậy, Tila đã gây dựng được hình ảnh cô nàng châu Á ngỗ ngược và hấp dẫn. Nhưng tụ tập chốn đông người không phải là sở thích cũng như nhu cầu của cô nàng đình đám này.

Cuối năm 2008, Tila Nguyễn đã phát hành cuốn sách với cái tên không thể nào dài hơn "Hooking Up with Tila Tequila: A Guide to Love, Fame, Happiness, Success, and Being the Life of the Party". Một cuốn sách với những cảm hứng mà bất kỳ ai cũng có thể tìm đến và liên hệ với bản thân mình, đó là mục tiêu của cô khi thực hiện cuốn sách này.



Tháng 10 vừa rồi, toàn bộ những người theo dõi trang Twitter của Tila Nguyễn hết sức sửng sốt bởi dòng chữ "Tôi sẽ tự tử bởi vì tôi không muốn sống trong một thế giới đầy ắp sự ngu dốt! Đa số các người là thế! Và cả những kẻ phân biệt chủng tộc! Khi bóng tối bao phủ thế giới của tôi… tôi chìm khuất, không kháng cự. Một hơi thở cuối. Đừng khóc thương tôi, tôi sẽ chết từ từ!". Sau đó, chính Tila phải lên tiếng trước báo chí nói rằng cô đã gặp vấn đề về tinh thần và đang được điều trị.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)