Tâm sự - chia sẻ 2011-11-17 10:09:24

tình cảm chỉ cần 1 người để hiểu


[size=6][/size][size=6]Tình cảm chỉ cần một người hiểu là được
ửi anh

Mỗi khi em có lỗi, em muốn được nghe anh mắng. Nghe có vẻ khá điên, nhưng em cần một người biết giúp em sửa sai, biết "cải tạo" em. Người em cần tìm là người có thể chịu được và trị được em anh ạ. Thế nên, mỗi khi em có lỗi thì hãy mắng em, chỉ em chỗ sai và cũng đừng trách cứ bất kì ai khác hay cái gì khác. Mối quan hệ giữa chúng ta, tính cách của em, cách hành xử của anh, tất cả những thứ đấy, hãy đừng để ý mỗi khi em có lỗi nhé.

Em có lỗi - nghĩa là em có lỗi - nghĩa là anh được quyền mắng em, không liên quan gì đến những điều khác.

Em luôn lo lắng mỗi khi nghĩ đến cảnh một ngày nào đó, anh sẽ chê em với một người khác, bởi em có quá nhiều tính xấu. Thế nhưng, nếu em không phải không hay điểm nào, xin anh hãy nói trực tiếp với em. Để em luôn đứng bên anh, và tự hoàn thiện mình.

Hãy chiều em thật nhiều nhưng cũng hãy nghiêm khắc với em anh nhé. Đừng để em được chiều quá hóa hư nhưng cũng đừng để em phải tủi thân khi so sánh mình với những người con gái khác.

Tính em bướng bỉnh nhưng cũng thỉnh thoảng sẽ nhỏ nhẹ ngoan ngoãn. Những lúc đó, anh hãy giả vờ như em vẫn như thế, đừng thắc mắc cũng đừng trêu chọc. Hãy để em tận hưởng cảm giác đó, cảm giác được là cô gái hiền ngoan, ngồi bên anh, và hạnh phúc.
Em là con người ưa tự do. Vì thế, anh hãy để em có những phút giây riêng tư. Làm ơn đừng kiểm soát em, cũng đừng hỏi han em đi đâu, làm gì, đừng can thiệp quá sâu vào bạn bè em. Em tin tưởng anh, nên em sẽ tâm sự kể lể. Thế nên cũng hãy tin tưởng em, để đừng nghi ngờ ghen tuông anh nhé

Em mong ta gắn bó với nhau, trên thực tế chứ không bằng những lời phù phiếm. Nên hãy nói những lời yêu thương từ đáy lòng anh, hãy gửi em những tin nhắn tình cảm, những cuộc điện thoại quan tâm. Nhưng cũng đừng bao giờ coi đấy là điều bắt buộc, là thứ em đòi hỏi anh phải làm và buộc phải nhớ. Vì em tin, tình cảm chân thành không cần những ràng buộc

Em là người hay để ý những gì người khác nhận xét về mình, nhưng cũng lại hay làm mọi việc theo ý thích. Nên là, hãy cứ tiếp tục bảo em hâm đi, nhưng đừng cáu giận với em vì điều đấy.

Em tính hướng ngoại nhưng không thích phô trương những chuyện tình cảm quá riêng tư. Em không thích bị soi mói chỉ trỏ bởi những người không thân thiết, không thích bị bình luận rằng mình thế này thế kia. Nên anh cũng đừng thế nhé. Để hạnh phúc chỉ là của hai đứa, để niềm vui được trọn vẹn. Tình cảm, đôi khi chỉ cần một người hiểu là được. Có thể đó là sự ích kỉ cố hữu trong em, nhưng đôi khi, cũng nên ích kỉ để được vì bản thân mình anh nhỉ.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)