Thời trang - làm đẹp 2009-01-12 14:00:00

Tip nhỏ cho teenboy mặc vest


[Kênh14] - Những lưu ý nhỏ + update phong cách mix đồ với vest hot nhất dành cho boys nhá.
Đầu một năm mới có rất nhiều bữa tiệc tưng bừng và nhất là chỉ còn một thời gian ngắn nữa là tới tết cổ truyền, một dịp quan trọng như vậy thì không thể không chọn cho mình những bộ cánh thật trang trọng phải không nào?

Chẳng cầu kì và nhiều lựa chọn như teengirls, các teenboys đã có một trang phục đẹp nhất, đó chính là bộ vest quen thuộc. Nhưng làm thế nào để chọn vest, mặc vest và mix đồ với vest chuẩn nhất cho năm 2009 này, hãy để Fashion Kênh14 gợi ý cho các bạn nhá!



Kiểu dáng thực sự là vấn đề bạn cần quan tâm đầu tiên khi chọn lựa trang phục vest. Một bộ vest chỉ thực sự đẹp khi nó vừa vặn, đúng chuẩn và tuyệt đối phù hợp với vóc dáng của người mặc.

Vest dành cho teenboy hơi khác so với những kiểu dáng dành cho đối tượng lớn tuổi hơn. Bởi nó thường phải mang một phong cách trẻ trung và mới mẻ hơn so với kiểu vest của người đứng tuổi. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn có thể phá cách một cách thoải mái quá, mà vẫn cần có sự cần bằng, hài hòa mang tính thẩm mỹ, tinh tế một chút.

Không nên chọn vest quá ngắn hoặc quá ôm sát, sẽ làm mất đi sự mạnh mẽ và lịch lãm-vốn vẫn là tính chất "quyết định" của một bộ vest chuẩn.



Màu sắc cho trang phục vest của teenboy gần như là không giới hạn, bạn có thể thoải mái khẳng định cá tính với những màu sắc và chất liệu vải khác nhau. Tuy nhiên, những màu dễ dùng và "thân thiện" với nhiều hoàn cảnh khác nhau hơn cả, đó chính là ba gam màu cơ bản: đen/trắng/ghi hay những gam xanh sẫm, xanh đen… Với những gam màu này, đoan chắc rằng bộ vest của bạn sẽ được sử dụng nhiều hơn hẳn những màu chói đấy. Như vậy hiệu quả sử dụng đạt mức cao nhất rùi!

Mix đồ với vest cũng là cách để làm mới và khẳng định gout ăn mặc đẹp của bạn. Đôi khi chỉ là một bộ vest, nhưng bạn lại có thể "biến hóa" nó ra rất nhiều phong cách khác nhau đấy. Điều quan trọng là nó phù hợp với những hoàn cảnh cụ thể và làm bạn thực sự thoải mái nhất, xem này:


Gợi cảm và lịch thiệp vô cùng…


Sành điệu ton-sur-ton


Vest với giày thể thao-chuẩn bất ngờ nhá!


Đen/Trắng tương phản

Và cũng cần tới những phụ kiện "đắt giá"

"Đắt giá" ở đây không có nghĩa là bạn phải chi ra cả một khoản tiền lớn, mà nó có nghĩa là những phụ kiện sẽ giúp bạn mặc vest đẹp hơn hẳn đó. Hãy xem bạn cần có những gì để tô điểm thêm cho bộ vest của mình nhé.


Một chiếc ca-vat cùng tông là điểm đặc biệt không thể thiếu đầu tiên. Bạn nên chọn loại ca-vat bản nhỏ và trơn màu, trông sẽ phù hợp hơn với lứa tuổi của bạn và đặc biệt là rất trẻ trung, năng động nữa!


Và nếu không thắt ca-vat, thì một chiếc nơ thắt cũng là một gợi ý thú vị. Mang một màu sắc cổ điển nhưng lại cực kì hợp với cách mà teenboy mặc vest đấy!






Một đôi giày thật mốt, thật bảnh cũng không thể thiếu… Dù là chọn giày lười, giày buộc dây hay chuyển qua giày thể thao, hãy nhớ cân nhắc xem nó có thực sự hợp với bộ trang phục không đã nhé!




Những chiếc khuy cài được thiết kế tinh xảo và lịch lãm sẽ khiến bạn có vẻ thời trang và "đẳng cấp" hơn. Tuy nhiên thì chúng cũng không nhất thiết lúc nào cũng phải có, có lẽ là chỉ thực sự cần ở những dịp quan trọng thôi.



Một chiếc đồng hồ dây da cũng là một sự lựa chọn thông minh!

Chúc teenboy sẽ có những bộ vest thật đẹp và lịch sự để chào năm mới nhá!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)