Chuyện shock 2012-02-19 04:18:42

Toàn cảnh vụ cướp tiệm vàng ở Thường Tín - Hà Nội


Kẻ giết người cướp tiệm vàng ở Thường Tín bình tĩnh hơn cả Lê Văn Luyện

Giết người ngay giữa ban ngày, bên cạnh đường quốc lộ 1A xe cộ qua lại đông đúc, tên cướp tiệm vàng Vững Bắc vô cùng máu lạnh khi sát hại bà chủ, đập tủ nhưng bất thành.


Trưa 17-2, Phòng Cảnh sát hình sự - CATP Hà Nội đã cung cấp những hình ảnh ghi lại được từ camera an ninh của tiệm vàng Vững Bắc – nơi xảy ra án mạng kinh hoàng chiều ngày 16-2.

Theo những hình ảnh ghi lại từ camera an ninh của tiệm vàng Vững Bắc, khoảng 16h43'17'' ngày 16-2, tại Doang nghiệp kinh doanh vàng bạc Vững Bắc (số 25, phố Đỗ Xá, Vạn Điểm, Thường Tín, Hà Nội), một nam thanh niên khoảng ngoài 20 tuổi, cao khoảng 1,6m, mặc trên người chiếc áo khoác màu xanh, quần bò xanh, vào giả vờ giao dịch vàng.

Lúc này, theo hình ảnh từ camera, trong tiệm vàng Vững Bắc có hai người, gồm bà chủ tiệm là Nguyễn Thị Vững (SN 1957) và một cụ bà đang ngồi ở ghế cạnh góc cửa bên phài lối vào nhà trong.

Tên cướp rút một chiếc găng tay ra ngoài, tiến tới trao đổi với bà chủ tiệm vàng. Có vẻ thương thuyết giá cả không vừa ý, hắn ta giả vờ quay ra ngoài cửa dò xét. Thấy tên này đi ra, bà chủ quay vào trong thì tên này lại quay vào, giả vờ gọi điện thoại cho một người nào đó trao đổi, rồi hỏi lại bà chủ.

Không vừa lòng, bà chủ bước vào bên trong. Tên này vẫn gọi điện thoại. Khoảng hai phút sau, bà chủ quay trở ra ngoài, lấy chìa khóa mở tủ vàng lấy mấy hộp nhẫn đưa vào tủ bên trong sắp xếp, sau đó quay ra lại, hai bên vẫn thương lượng về giá cả. Lúc này, tên cướp rút chiếc nhẫn đeo ở tay ra để bán. Hắn ta giả vờ làm rơi chiếc nhẫn xuống nền nhà, rồi cúi xuống nhặt lên. Sau đó, hắn ta đưa chiếc nhẫn của mình cho bà chủ bán. Trong lúc bà chủ quay vào cất chiếc nhẫn ở tủ bên trong, tên này vội bước vào lối phía trong, theo hình ảnh camera có vẻ tên này giả vờ xin đi vệ sinh. Hắn ta nói gì đó với bà chủ rồi bà chủ khóa tủ vàng, dẫn tên này vào trong. Vừa bước tới cửa vào nhà trong, tên này vội lao lên từ đằng sau, rút dao cứa liên tục vào cổ nạn nhân. Hai bên giằng co, nhưng do bị mất máu quá nhiều, bà chủ ngã gục xuống nhà ngay sau đó.

Cảnh quay tiếp theo cho thấy bà chủ vùng dậy cố chạy ra ngoài kêu cứu nhưng bị tên cướp đuổi theo đè xuống dùng hết sức giết chết bà. Sau đó, tên này kéo lê bà chủ vào bên trong tiệm vàng. Chạy tới dùng cùi chỏ đập phá tủ kính hòng cướp vàng nhưng do hệ thống kính vững chắc nên đành bất lực. Lúc này, bà Bắc vẫn chưa chết, cố gắng vực dậy trên vũng máu, bám tay vào ghế nhằm chặn không cho tên này chạy thoát. Tuy nhiên, do bị vết cứa sâu khiến mất máu quá nhiều, tên cướp đã chạy ra ngoài phóng xe mất hút.


Sau khi xảy ra án mạng, cháu ruột của bà Bắc ở nhà bên cạnh chạy sang chơi, phát hiện thấy bác mình nằm chết trên vũng máu vội hét lên hoảng hốt. Mẹ cháu là bà Nguyễn Thị Hảo chạy sang thấy chị mình đã bị sát hại liền hét lên kêu cứu. Tuy nhiên, bà Bắc đã tử vong trước đó.

Theo một số người dân cho biết, sau khi gây án, tên cướp chạy ra luống cuống khiến chiếc xe máy Wave đỏ của hắn bị đổ. Sau đó, hắn ta vội dựng xe lên, phóng mất hút.

Ngay sau đó, đông đảo người dân đã đến xem vụ việc. Lực lượng công an cũng đã có mặt để phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc.

Người dân nào phát hiện đối tượng có đặc điểm nhận dạng như những hình ảnh ghi lại từ camera báo ngay cho số điện thoại nóng của Phòng cảnh hình sự - PC45 CATP Hà Nội theo số điện thoại: 0915667967 gặp anh Hải và 0912456116 gặp anh Tiến.

Tuấn Nguyễn






nó giết người zậy mà chỉ lấy đi co vài thử. co đáng vậy ko.
p/s:
tôi nghi là hắn chưa đủ 18 tuổi, từ vụ " Lê Luyện" đến nay, những vụ cướp tiệm vàng càng táo tơn hơn, có nên chăng nhà nước hãy chỉnh sửa lại luật hình sự?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)