Nhạc 2009-10-11 08:49:00

Tổng kết đêm hội đầy Sao Kpop - Dream Concert 2009 qua ảnh


Chương trình trên cả tuyệt vời đã diễn ra thành công rực rỡ.
Chiều tối hôm qua 10/10, đêm hội đầy sao Dream Concert lần thứ 15 đã diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp tại sân vận động Seoul Worldcup. Chương trình bắt đầu từ 18h30 (giờ địa phương) và kéo dài 3 tiếng rưỡi với sự tham gia của 19 nghệ sĩ/nhóm nhạc hàng đầu Kpop: Big Bang, Super Junior, SNSD, 2PM, SHINee, Jewelry, 4Minute, 2NE1, KARA, ChaeYeon, WheeSung, Park HyoShin, T-ara, f(x), Supernova, Kim TaeWoo, 2AM, MC Mong và Super Junior-M.



2009 Dream Concert


2009 Dream Concert sẽ được phát sóng trên SBS vào lúc 15h30 chiều nay 11/10, do đó tại thời điểm này fans chỉ có thể thưởng thức đêm hội lớn nhất nhì trong năm của Kpop qua ảnh. Cùng điểm mặt anh tài và những màn biểu diễn rung chuyển sân khấu tối qua nhớ!

Những sân khấu thông thường:


SHINee - "Juliette" & "Noona's So Pretty"
SHINee biểu diễn “Juliette” và “Noona’s So Pretty”, gợi lại cho fans không khí những ngày đầu debut của boygroup “em út” SM. 4Minute “đập phá” sân khấu với beat xập xình của “Muzik”. KARA chói lóa trong trang phục quen thuộc và “lắc” tung sân khấu với “Mister” cùng “Wanna”.




KARA - "Mister" & "Wanna"
G-Dragon mũ len áo khoác cực ấm áp lên sân khấu cho “Heartbreaker”. 2NE1 vẫn cực chất cực xì-tin trong “I Don’t Care”. Chủ nhân mới nhất của K-Chart Music Bank – Kim Tae Woo hoành tráng trong “Love Rain”. Ngoài ra thì còn các sân khấu của Chae Yeon, MC Mong, 2AM, v.v…

Những sân khấu mới:


T-ara & Supernova - "TTL Listen.2"
Super Junior-M đốt cháy đêm hội với màn biểu diễn chính thức đầu tiên tại Hàn: “Super Girl”. 7 người nhưng tỏa nhiệt nóng bỏng chẳng kém gì đủ bộ Super Junior. Girlgroup “em út” của SM – f(x) không chỉ mang đến “LA chA TA” mà còn cả “Chocolate Love”, ca khúc quảng cáo cho dòng điện thoại mới nhất của LG. T-ara cùng Supernova làm sân khấu đông cứng với tận 12 thành viên, thể hiện No.1 hit “TTL Listen.2”.




Super Junior-M - "Super Girl"
Những sân khấu đặc biệt (hoặc không-bình-thường):


2PM-không-Jae Bum
2PM lên sân khấu với chỉ 6 người và biểu diễn “Again & Again” trong tiếng hô vang không ngừng “Park Jae Bum” của fans. Màn biểu diễn này đã khép lại phần một của 2009 Dream Concert và từ trước khi sự kiện diễn ra, nhà đài SBS cũng đã cho biết sẽ không ghi hình và phát sóng trên TV.


Kang In không thể tham gia biểu diễn cùng Super Junior
Super Junior cũng cùng cảnh ngộ với những Hot Blood Men nhà JYP khi lên sân khấu không đủ thành viên. Kang In đã không thể tham gia biểu diễn cùng nhóm trong Dream Concert năm nay sau khi vướng vào vụ ẩu đả hồi tháng 9 vừa qua.




Big Bang cùng Dae Sung
Big Bang cũng là một trong những idol groups sở hữu special stages tối qua khi Dae Sung đã hoàn toàn bình phục và lần đầu tiên trở lại cùng nhóm trên sân khấu. Nhìn nụ cười toe toét của anh chàng, VIPs nào lại không thở phào nhẹ nhõm. Tuy nhiên được biết YG đã yêu cầu SBS không phát sóng màn biểu diễn của Big Bang vào tối nay.


Wheesung & Park Hyo Shin – “Heal The World”
Ông hoàng R&B xứ Hàn Wheesung và Park Hyo Shin cùng nhau thể hiện hit đỉnh của Michael Jackson – “Heal The World”. Trong khi đó Kim Tae Woo và MC Mong “tái ngộ” trong “I Love You Oh Thank You” và “So Fresh”.


Kim Tae Woo & MC Mong - “I Love You Oh Thank You” & “So Fresh”

Mặc dù nội dung chương trình và lực lượng tham gia được trang bị khá công phu, tuy nhiên Dream Concert năm nay vẫn cho thấy những điểm trừ trong công tác chuẩn bị: thời gian chụp hình đáng lẽ bắt đầu từ 17h tuy nhiên đã bị hoãn tới một tiếng khiến cho nhiều phóng viên ảnh tẩy chay Dream Concert. 40,000 khán giả đông đảo đã phải chờ đợi trong thời tiết lạnh giá hơn 30 phút do sự chậm trễ về thời gian diễn ra của concert.






















































Một số hình ảnh từ 2009 Dream Concert
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)