Phim ảnh 2009-01-09 19:46:30

Top 10 bộ phim đáng xem nhất trong năm 2009 (phần 1)


Hoa Học Trò 787: Hoặc bây giờ, hoặc không bao giờ…

H2Tết 2009 sẽ là CD đáng nghe nhất trong Tết này !

Watchmen


Watchmen là một câu chuyện giả tưởng về các siêu anh hùng, đặt ở bối cảnh năm 1985, khi quan hệ giữa hai nước Mỹ và Liên Xô (cũ) đang vô cùng căng thẳng và rất có thể cuộc chiến hạt nhân sẽ diễn ra.

Giữa lúc này, một siêu anh hùng nổi tiếng - The Comedian bị giết chết và sau đó, hàng loạt các siêu anh hùng khác lần lượt bị ám sát một cách bí ẩn. Thanh tra Rorschach nhận nhiệm vụ tìm hiểu và khám phá ra một bí mật kinh hoàng làm thay đổi cả lịch sử.



Bạn sẽ gặp lại một số anh hùng vô cùng quen thuộc trong bộ phim này đấy



Đọc đến đây, bạn đừng vội coi Watchmen đơn giản là một phim kỹ xảo về siêu nhân vốn đã tràn ngập ngoài rạp.

Phim này được làm theo bộ truyện tranh cùng tên vô cùng nổi tiếng đã lọt vào danh sách 100 tiểu thuyết tiếng Anh xuất sắc nhất thế kỷ 20 do tạp chí Time bình chọn, và cũng là truyện tranh duy nhất giành giải Hugo dành cho tác phẩm giả tưởng xuất sắc nhất hàng năm.


Với bảng thành tích huy hoàng này, việc Watchmen được cả thế giới chờ đợi cũng chẳng có gì lạ. Nhất là khi đạo diễn của phim là Zack Snyder - người đã gây ấn tượng mạnh với phim 300.

Trailer của phim:




Fast & Furious


Những cuộc đua tốc độ luôn có một sức hút đặc biệt với khán giả, bằng chứng là series phim về đua xe Fast and Furious đã ra đến phần thứ 4 mà vẫn ăn khách ầm ầm. Bộ đôi ăn ý Vin Diesel – Paul Walker sẽ trở lại sau khi vắng mặt ở phần phim thứ ba. Hai anh chàng tội phạm Dom Toretto cùng bạn đồng hành Brian O’Conner tưởng như yên ổn sau khi rửa tay gác kiếm thì lại rơi vào rắc rối mới.




Họ buộc phải tham gia vào chuyến phiêu lưu xa xôi kéo dài từ Los Angeles sang tận Mexico và trổ hết tài nghệ để trở thành kẻ về đích đầu tiên. Ngay từ trailer đầu tiên, dân mê tốc độ đã không thể không trầm trồ khi nhìn Dom và Brian trổ tài đánh cắp xăng từ xe khác khi họ vẫn đang lao trên đường với tốc độ chóng mặt.

Trailer của phim:




Angels & Demons (Thiên thần và ác quỷ)


Đây chính là bản prequel của phim - tiểu thuyết Mật mã DaVinci lừng danh, với tiến sĩ ngành biểu tượng học Robert Langdon tài trí. Câu chuyện bắt đầu khi nhà vật lý học Leonardo Vetra bị sát hại một cách dã man và kẻ sát nhân để lại những dấu hiệu của một hội kín cổ xưa.



Thiên thần và Ác quỷ sẽ được ra mắt vào tháng 5 này



Tất nhiên chỉ có Robert Langdon đủ khả năng giải được dấu hiệu này, nên ông cùng con gái nuôi của nạn nhân đã phiêu bạt khắp Vatican để tìm kiếm thủ phạm mà Robert tin là thành viên của hội kín Illuminati.

Họ đã đi vòng quanh Vatican, dựa theo từng dấu hiệu nhỏ nhất ẩn giấu trên các kỳ quan của thánh địa này và lần giở được rất nhiều bí mật kinh hoàng.

Theo như tiểu thuyết của nhà văn Dan Brown, cuộc phiêu lưu của Robert Langdon sẽ cày nát cả Vatican, xâm nhập vào những địa điểm bí mật nhất như hầm mộ của thánh Peter hay thư viện mật. Đương nhiên chẳng đời nào tòa thánh Vatican đồng ý cho một đoàn phim Hollywood len lỏi khắp các ngõ ngách nơi này, nên chỉ có những cảnh đường phố quảng trường là "người thật việc thật" mà thôi!

Trailer của phim:




Up


Sau một loạt phim hoạt hình làm về động vật hay đồ vật, rồi robot thì hãng Pixar đã quay lại với… loài người. Up kể về ông lão Carl Fredickson bao lâu nay ôm giấc mơ được đi chu du khắp nơi, khám phá bao nhiêu miền đất mới, mà tâm điểm là thác Paradise huyền thoại của Venezuela.



Pixar cực nổi tiếng với những phim hoạt hình 3D, Up sẽ là mục tiêu lớn nhất của bạn trong năm này



Nhưng sự thực là 78 năm qua, cuộc sống của cụ Carl diễn ra vô cùng buồn tẻ, chẳng bao giờ được đi xa quá thị trấn nhỏ bé ở vùng Bắc Mỹ và tưởng là sẽ như thế mãi.

Nhưng rồi cụ Carl vô tình quen cậu nhóc Russell nghịch ngợm. Russell đã giúp cụ thực hiện giấc mơ ấp ủ bao lâu nay của cụ … Chuyến du hành đầy bất ngờ nhưng thú vị đã mang lại cho cả hai người đồng hành kỳ lạ biết bao nhiêu điều đáng nhớ.

Trailer của phim:




Tự thú của một tín đồ shopping


Nhìn bề ngoài, cô nàng Rebecca Bloomwood hẳn sẽ làm khối người phải ganh tị: trẻ tuổi nhưng đã có một công việc khá bảnh (phóng viên một tạp chí tài chính). Rebecca có thể mua sắm một cách thoải mái và luôn diện ngất trời.



Một bộ phim cực vui nhộn dành cho những ai theo trường phái "shopaholic"


Nhưng chỉ có Chúa và … Rebecca mới biết rằng thực ra cô nàng bị mắc chứng bệnh cuồng mua sắm – không ghé vào cửa hàng nào đó là thấy cuộc đời tăm tối như địa ngục, mà đã vào thì nhất định phải mua – cho dù cô chả bao giờ dùng đến, cho dù nhà cô đã có ti tỉ món giống như thế, cho dù cô đang nợ nần chồng chất…

Căn bệnh khó chữa này khiến Rebecca trở thành tội đồ của ngân hàng, và thành nạn nhân của chính tủ quần áo trong phòng mình.

Hai tập truyện Tự thú của một tín đồ shopping và Tín đồ shopping oanh tạc Mahattan đang gây sốt tại thị trường sách Việt Nam nên tất nhiên bộ phim chắc chắn cũng sẽ gây chú ý không kém.

Trailer của phim:




T.L
(theo Sinh viên Việt Nam 53)

Sinh viên Việt Nam 53: "Gõ cửa" 2009

2! số 130 đã ra sạp với chuyên đề Gossip Girl
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)